Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Sợ M. U “cuỗm”, Chelsea gấp nối lại vụ Eto'o.

Cũng theo tiết lộ của  Sky Sports  , dù giá của Eto’o không phải là quá cao, nhưng nếu muốn sở hữu anh, Chelsea sẽ phải vượt qua hai rào cản

Sợ M.U “cuỗm”, Chelsea vội vàng nối lại vụ Eto'o

Ngày bữa nay,  Sky Sports  cho biết Chelsea sẽ có một cuộc hội kiến bí hiểm với người đại diện của Eto’o tại London để “chốt” nhanh thương vụ này. Tuy vậy, cách đây vài ngày, một số nguồn tin ở Anh lại cho rằng M. U đã cử người tiếp xúc với người đại diện của Samuel Eto’o để trao đổi về giao kèo giữa hai bên.

Từ khi thông báo về việc ông chủ Anzhi Makhachkala, nhà tài phiệt Suleyman Kerimov quyết định rao bán nhiều cầu thủ trong đội hình chính , đã có khá nhiều tin đồn khác nhau liên can đến tương lai của tiền đạo Samuel Eto’o.

Trước thông tin này, Chelsea đã có phản ứng. Đây được coi là một thử thác không nhỏ cho The Blues. Thứ hai, vì Anzhi đã thanh toán vẹn tròn lương của trung phong người Cameroon nên giờ đây nếu mua Eto’o, Chelsea sẽ phải đền bù 10 tháng lương của anh cho đội bóng Nga, tức thị họ phải mất thêm khoảng 14 triệu bảng nữa.

Thứ nhất, họ cần thuyết phục Eto’o giảm mức lương cao nhất thế giới của mình (khoảng 1.

4 triệu bảng/tháng) trước khi tới đầu quân cho Stamford Bridge. Ngôi sao được hưởng lương cao nhất thế giới này được cho là sẽ tới Chelsea để hội ngộ với thầy cũ, HLV Jose Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét