Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè ngày hôm nay tối 20/08.

Chelsea của HLV Mourinho là một trong những đội bóng vẫn quan tâm tới chữ ký của trung phong người Ba Lan

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 20/08

Liverpool sẽ có Cissokho ngay trong ngày hôm nay:  Liverpool được cho là sẽ nhanh chóng kết thúc bản giao kèo cho mượn mang hậu vệ cánh Aly Cissokho của Valencia về Anfield ngay trong ngày hôm nay. Và ban lãnh đạo Liverpool cũng hy vọng rằng cái giá này có thể đánh bại mọi đối thủ khác cũng muốn sở hữu tiền vệ tấn công của Anzhi Makhachkala.

M. Real chốt xong vụ Gareth Bale với mức giá kỉ lục:   93 triệu bảng là số tiền đã được đội bóng hoàng phái tung ra để sở hữu Gareth Bale. Arsenal muốn chiêu tập thủ môn của Valencia:   Arsenal đang thương thảo với Valencia về trường hợp của thủ môn Vicente Guaita, người đã muốn rời khỏi CLB sau khi không thể giành được vị trí trong khung gỗ từ tay Diego Alves.

U tính mua của Kaka và Oezil với giá 55 triệu bảng  : M. Liverpool hy vọng sẽ giành được Willian:  Đội bóng vùng Merseyside đang chuẩn bị đưa ra mức giá 25,6 triệu bảng giành cho Willian. Verratti gia hạn hợp đồng với PSG:   Paris Saint-Germain vừa công nhận rằng tiền vệ Marco Verratti đã gia hạn hiệp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2018.

Daniel Agger chối từ Barcelona để được ở lại Liverpool:   Trung vệ Daniel Agger đã một lần nữa khẳng định rằng anh không hề có ý định rời Liverpool để đến Barcelona, lần này là với tờ báo Catalonia SPORT. U đang kiên tâm đưa về Old Trafford những ngôi sao hàng đầu trước khi TTCN đóng cửa.

Stoke City bỏ 5 triệu Bảng mua tiền đạo từ Ligue 1:   Theo trang tin Mercato 365, thì Stoke City đang ráo riết đeo đuổi chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Erding, cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Rennes tại Ligue 1.

Arsenal chuẩn bị nâng giá mua Yohan Cabaye:  Theo thông báo từ Metro cho biết, Arsenal chuẩn bị nâng giá chuyển nhượng trong thương vụ Yohan Cabaye sau khi lời đề nghị 12 triệu bảng vừa qua được Newcastle cho rằng là lời yêu cầu vô cùng ‘khiếm nhã’ từ đội bóng thành London.

Thông tin này mới được tiết lộ trên tờ Sky Italia. Norwich City muốn đem Elmander quay lại Premier League:   Gặp khá nhiều khó khăn trong việc hỏi mua tiền đạo Fabio Quagliarella của Juventus, Norwich đang dự trù chiêu mộ trung phong Johan Elmander, người từng chơi cho Bolton tại Premier League.

"Quỷ đỏ" đã tính tới việc chuẩn bị một số tiền lớn để mua cả Oezil và Kaka, hai cầu thủ đang thi đấu cho Real. Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Iker Casillas  : Mới đây, tờ Daily Mail đã chóng vánh đưa tin cho rằng Arsenal sẽ tận dụng sự bất hòa giữa Iker Casillas và Real Madrid để "chộp" lấy thủ thành thứ hạng này.

Khi chẳng thể mộ được Rooney của Man United, số tiền mà The Blues dự chi ra cho Dortmund là 40 triệu bảng. Monaco cạnh tranh Kondogbia với Arsenal và Man United:   Arsenal đang "gặp nguy" trong thương vụ mua tiền vệ trụ Geoffrey Kondogbia của Sevilla, khi đội bóng ấm no Monaco bất thần nhảy vào cuộc đua mang cầu thủ người Pháp này về quê nhà.

Robert Lewandowski gia nhập Chelsea với giá 40 triệu bảng?  Robert Lewandowski đang nhận được những lời yêu cầu quyến rũ từ những CLB hàng đầu Châu Âu.

Fulham chính thức kí giao kèo với Scott Parker  : Fulham vừa thông báo chính xác việc kí hợp đồng với tiền vệ Scott Parker với mức giá không được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét