Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ tốt hơn trong căn nhà ma (2).

Nhận được thông báo từ các thám tử, Mr Huy Giám đốc công ty Thám tử Sài gòn (T&T) tức khắc lên Đà Lạt và vào bệnh viện để nhận diện xem có phải là đồng đội và là viên chức của mình không? Đúng như lời anh dự đoán đó chính là Cừ nhân viên được công ty cử đi theo dõi vụ việc mất tích của Hồng, không ngờ lại xảy ra sự việc thế này ngoài sức hình dung và tầm kiểm soát của công ty

Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn nhà ma (2)

Ảnh minh họa  Điều nghi ngờ của bà Hoa về anh Tâm cũng là có cơ sở. Bà Hoa lúc nào cũng cho Thám tử theo dõi Tâm, nên mọi hoạt động của anh cũng như vụ việc Hồng mất tích thì bà Hoa nắm rõ trong lòng bàn tay.

Trong khi đó anh thường nói chuyện và tiếp xúc với cô gái lạ trong phòng làm việc. Bà Hoa muốn làm chủ công ty bắt cóc Hồng để bà được kế thừa gia tư chăng? Anh Tâm cũng vậy, tiếp cận và yêu Hồng để nhằm đạt mục đích và mưu mô của mình.

Bà đã bí mật nhờ Dịch vụ Thám tử tư Sài Gòn (T&T) theo chân anh Tâm lên đến tận Đà Lạt. Divichi Nguyễn  -  Công ty Thám tử tư Sài Gòn (T&T). Cho nên anh Tâm và bà Hoa là hai phe đối chọi, ai cũng muốn giành quyền lực về mình. Nói về thám tử Cừ vẫn đang hôn mê và được trọng điểm chuyển về bệnh viện 115 của Sài Gòn, được sự chăm sóc của người thân và gia đình.

Nhìn thấy đồng đội nhân viên mình bị thương, các thám tử càng kiên tâm vậy tìm ra hung thủ…  (Còn tiếp). Truy hỏi cô gái trẻ trong căn nhà hoang. Khi anh được đưa vào bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán là anh bị chấn thương ở đầu nghiêm trọng dẫn đến tình trạng hôn mê sâu.

Hiện bà Hoa là phó tổng giám đốc công ty và cũng là cô em họ của ông Nam. Thái độ của Tâm làm cho mọi người nghi ngờ nhiều nhất, tình nhân của anh mất tích anh không tỏ ra lo lắng, mà chỉ tập hợp vào việc công ty mà sự nghi đó lại nhân thỉnh thoảng anh không tụ họp mở mang chi nhánh của công ty mà lại ngầm rao bán cổ phần nhằm mục đích thu lợi nhuận cho bản thân.

Nhưng các thám tử quyết không bỏ cuộc và sẽ nắm hết mình để tìm ra chân tướng sự việc, cũng như tìm ra người đã hãm hại đồng đội của mình. Bà ngờ rằng Hồng mất tích là có hệ trọng đến Tâm vì nghĩ rằng Tâm yêu Hồng chỉ vì gia tư. Tuốt tuột những điều này giờ chỉ là giả thuyết và là nghi vấn của Thám tử sài gòn. Cùng thời gian đó hai thám tử một nam và một nữ của bà Hoa thuê, đang theo dõi Tâm thì phát hiện thấy một nam thanh niên đang nằm dưới suối trong tình trạng ngất xỉu, hai người đã cứu nam thanh niên này và đưa vào bệnh viện.

Mặc khác, bà Hoa tức giận và luôn tìm mọi cách để lật đổ thế lực của Tâm, vì chưng Tâm được Hồng ủy quyền trong việc quản lý công ty nên mọi kế hoạch của Bà Hoa tiến hành bí mật và khá cẩn trọng.

Ở Sài Gòn, Tâm bận rộn giải quyết vấn đề công ty có sự cạnh tranh quyết liệt, anh đã và đang lúc nào cũng tìm cách đối phó lại bà Hoa. “Tâm lén lút lên căn nhà Ma ấy và gặp gỡ một người con gái, đó là những gì mà thám tử của bà Hoa cung cấp được”. Vụ mất tích của Hồng như vết tích vô hình không có một mối manh. Đã ba ngày trôi qua, hai thám tử Nhân và Thắng vẫn tiếp kiến điều tra nhưng chưa có kết quả nào khả thi nên hai người đành phải về lại trọng tâm để cầu viện sự phối hợp và giúp đỡ của công ty mình.

Anh đi một cách bí ẩn và dấm dúi. Điều đó cũng không có gì là lạ cả những người trong công ty ai chẳng có ý nghĩ như thế. Trong khi đó hai thám tử là anh Nhân và anh Thắng đang cố tìm ra dấu vết sự việc, lẫn trong việc kiếm đồng đội của mình. Ai có thể là hung phạm và thủ mưu trong sự việc mất tích này đây? Anh Tâm hay Bà Hoa ? hay một ai khác? Cả hai đều có một động cơ riêng của mình.

Bà được mệnh danh là “ Nữ tướng bất động sản”. Vì Tâm chỉ là người tay trắng, nhờ Hồng mà anh khẳng định được mình ở công ty Sky. Lúc nào trong lòng bà cũng có ý định là làm chủ công ty kế thừa vơ tài sản của anh mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét