Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đài mới nhất truyền hình Al Jazeera lập chi nhánh tại Mỹ.

Đài truyền hình Al Jazeera đã gặp phải không ít những khó khăn khi tiếp cận thị trường Mỹ bởi sự ác cảm đến từ chính người Mỹ

Đài truyền hình Al Jazeera lập chi nhánh tại Mỹ

Kênh truyền hình mới sẽ thay thế kênh cũ được thành lập bởi cựu Phó Tổng thống Mỹ Al Gore.

Không ít công dân Mỹ cho rằng Al Jazeera có quán tới những tổ chức khủng bố. Tuy nhiên Al Jazeera vẫn chưa ký thỏa thuận với các nhà khai phá lớn như Time Warner Cable để thực hành phát sóng.

Al Jazeera cho biết kế hoạch của công ty sẽ nhằm cung cấp cho các khách hàng những tin tưởng. # Trong nước và quốc tế nhanh nhất và xác thực nhất nhằm vấn khán giả Mỹ. Việc Al Jazeera mở kênh truyền hình tại Mỹ sẽ giúp khoảng 800-900 nhà báo, phóng viên ở Mỹ có việc làm trên khắp 12 tỉnh thành lớn như Washington DC, New York, San Francisco.

Hãng đã phủ sóng trên khắp 130 nhà nước và 260 triệu gia đình. Al Jazeera thuộc quyền sở hữu của chính phủ Qatar là một trong những kênh truyền hình lớn nhất trên thế giới. Nguyễn Hồng Đăng Theo BBC. Al Jazeera đã mua lại kênh truyền hình này vào tháng một năm 2013 với mức giá vào khoảng 500 triệu USD.

Ít hơn một nửa so với con số mà các kênh truyền hình Mỹ dùng quảng cáo. Đại diện đài truyền hình Al Jazeera tại Mỹ nói rằng công ty sẽ cung cấp một kênh truyền hình cạnh tranh ở Mỹ. Al Jazeera từng bước chinh phục công chúng Mỹ Al Jazeera Mỹ sẽ có mặt tới gần 48 triệu hộ gia đình, cung cấp thời lượng phát sóng tin cậy trong 14 giờ mỗi ngày.

Thời lượng phát sóng quảng cáo sẽ chỉ ở mức 6 phút mỗi giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét