Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

CĐV tức giận khi thêm mới vào XMXT Sài Gòn bỏ giải.

HCM đã thông tõ sự hổ ngươi lẫn thất vọng, vì đây chẳng phải lần trước tiên đội bóng của anh em nhà bầu Thụy và Thủy tuyên bố bỏ giải

CĐV tức giận khi XMXT Sài Gòn bỏ giải

HCM cho rằng, “CLB XMXT. Xem ra, XMXT. SG là nỗi hổ hang của bóng đá TP. Theo họ, cách làm bóng đá đầy tính trẻ con của anh em nhà ông bầu “đỏng đảnh” này chỉ “phá là chính chứ chẳng giúp ích gì cho bóng đá nước nhà”.

Ngoài những ý kiến bức xúc kể trên, rất nhiều người mến mộ bóng đá Sài Gòn nói riêng (và cả nước nói chung) đã “kêu gọi” lãnh đạo XMXT. Bóng đá TP. SG đang làm mất mặt bóng đá xứ này, bởi người Sài Gòn không bao giờ chơi bóng đá kiểu thích thì chơi, buồn thì nghỉ như thế” hoặc “XMXT. HCM có thể không còn uy danh như xưa, nhưng chưa có đội bóng nào lại làm xấu mặt người ái mộ ở đây như đội bóng của anh em nhà bầu Thụy”.

Thậm chí, rất nhiều quan điểm đã yêu cầu đội bóng của bầu Thủy không dùng từ Sài Gòn trong tên của CLB. Những tình nhân bóng đá TP. SG nên… giải tán đội bóng và đừng bao giờ làm bóng đá nữa.

Các CĐV trên sân Thống Nhất Trên các trang web điện tử và Facebook, rất nhiều người hâm mộ bóng đá TP. HCM. SG đã “mất giá” quá nhiều trong mắt người ngưỡng mộ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét