Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Giá nhà VIP tại London mới thêm đồng loạt rớt “thảm".

Tiếp theo đó là các đô thị Westminster, trong đó bao gồm các khu vực phong lưu Mayfair, nơi mà giá nhà đã giảm 2,4%

Giá nhà VIP tại London đồng loạt rớt “thảm

Công ty Rightmove cho rằng cần thực hiện thêm các biện pháp khác để tăng nguồn cung cấp nhằm ngăn chặn bong bóng tài sản. Tuy nhiên, giá nhà đất vẫn tăng 5,5% so với năm ngoái nhờ các biện pháp thúc đẩy của Chính phủ và Ngân hàng Anh. 000 USD. Tại London, giá nhà chào bán ở quận Kensington và Chelsea (khu giá nhà đắt bậc nhất của London) giảm 4,7% trong tháng 8 so với tháng trước.

Giá nhà ở 7/8 khu phố đắt nhất London đã sụt giảm trong tháng 6, theo số tài sản mua bằng tiền mặt giảm. Giá nhà nhàng nhàng ở Thủ đô London đã giảm 2,8% từ tháng 7 xuống ở mức trung bình đạt 784. Trên toàn quốc, giá trị bất động sản giảm 1,8% trong tháng 5, mức giảm đầu tiên trong năm nay. Thị trường bất động sản cao cấp vẫn rất sôi động, nhưng hiện giờ những người giàu đang bị suýt hơn với các du thuyền xa hoa".

"Có một sự sụt giảm mạnh về giá nhà đất trong tháng 8 này”, Miles Shipside, giám đốc công ty bất động sản Rightmove cho biết. Dãy nhà nằm trên đường Lansdowne ở quận Kensington và Chelsea của London – nơi cuộn nhiều người phong túc mua nhà.

Ngôi nhà trong đô thị của khu tài chính London đã có sự sụt giảm lớn nhất, giảm 2,5%. Tại các quận Kensington, Camden và Westminster, nơi mà có giá bất động sản rất đắt đỏ cũng nhất loạt giảm mạnh. “Sự suy giảm này không hẳn là do suy thoái kinh tế.

Nguyên Thảo (theo Bloomberg).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét