Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tin nhanh mới thêm Real ngày 21/8.

Trong khi đó, Pepe và Jesús luyện tập trong nhà với sự tương trợ của bác sỹ

Tin nhanh Real ngày 21/8

Iker Casillas (phải) đang đối mặt với ngày mai bất định tại Real - Báo chí Anh đưa tin, Real đã đạt được thỏa thuận chiêu tập tiền vệ Gareth Bale của Tottenham với phí chuyển nhượng 93 triệu bảng cộng thêm hậu vệ trái Fabio Coentrao.

- Trang chủ của Real đưa tin, "Chúa nhẫn" Raul trở lại Bernabeu thi đấu vào rạng sáng thứ Sáu.

Benzema, Ronaldo và Pique - HLV Vicente Del Bosque dấn lo lắng cho vị trí của Iker Casillas.

- Karim Benzema bắt đầu tiến hành đàm phán gia hạn hiệp đồng với Real. Mặc dù HLV ĐT TBN chưa thổ lộ ý kiến, nhưng khả năng giới chuyên môn cho rằng rất có thể Casillas sẽ mất cả vị trí ở tuyển nếu tiếp tục không được trọng dụng tại CLB.

- Arsenal bất thần đưa thủ thành Iker Casillas vào tầm ngắm, nhằm thay thế Wojciech Szczesny

Tin nhanh Real ngày 21/8

- Real quyết định trở lại thương lượng chiêu tập hậu vệ trái Guilherme Siqueira của Granada. Trung phong Raul Gonzalez trong màu áo Al-Sadd - HLV Ancelotti vừa gọi hai cầu thủ trẻ Casado và José Rodríguez lên tập cùng đội 1 ngay trước trận giao hữu với Al-Sadd.

Được biết, giao kèo ngày nay của Benzema với Real vẫn còn tới năm 2015. Theo tiết lậu, trong tuần tới, chủ toạ Perez sẽ gặp đại diện của Granada để thỏa thuận về giá cả. Real nhắm Guilherme Siqueira để thay thế Fabio Coentrao, người được cho là sẽ rời Bernabeu trong thời gian tới.

- HLV Bernd Schuster cho rằng thủ môn Iker Casillas nên rời Real Madrid

Tin nhanh Real ngày 21/8

Theo chiến lược gia người Đức, việc một biểu trưng như Casillas rời Bernabeu là điều khó khăn, nhưng phía trước là World Cup và thủ thành này muốn cùng ĐT TBN chinh phục giải đấu này, nên tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn, khi mà Ancelotti đang muốn dùng Lopez ở Real.

Theo tiết lậu, đội bóng thủ đô London định hỏi mua đội trưởng của Real Madrid với giá 8 triệu bảng. Hiện người đại diện của chân sút người Pháp đã gặp giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez để bàn luận chi tiết.

Tuy nhiên, Raul trở lại không phải khoác áo đội bóng tôn thất, mà tham dự trận đấu giữa Real và Al-Sadd trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế Santiago Bernabéu Trophy 2013. Buổi tập này không có Modric, Benzema và Illaramendi, những người đang tập riêng ở Valdebebas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét