Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè ngày hôm nay sáng 21/08.

Trước những lời yêu cầu hỏi mua hậu vệ Leighton Baines và tiền vệ Marouane Fellaini, HLV Roberto Martinez khẳng định Quỷ Đỏ chỉ đang làm khó cho cả 2 bên bởi Everton không hề muốn bán cầu thủ của mình khi mùa giải đã khởi tranh

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 21/08

Ông nói:  "Vấn đề đã được quyết định rồi và những cố kỉnh tiếp theo chỉ phí thời kì mà thôi. "    Roberto Martinez: Man United đang hoang thời kì. Sau khá nhiều gắng thương lượng, rốt cuộc thì đội chủ sân Anfield cũng đã thuyết phục được Valencia cho mượn hậu vệ trái Aly Cissokho đến hết mùa giải 2013/14.

Norwich sắp có Johan Elmander. "    Cựu HLV Real khuyên Casillas rời Real. Ảnh: Internet. Juventus đẩy Reto Ziegler sang Sassuolo. Năm sau sẽ có World Cup và cậu ấy khó có thể ngồi trên ghế dự bị. Ảnh: Internet. Hơn nữa, ông còn cho rằng Arsenal đang rất thành công trong việc giữ chân cầu thủ:  "Năm nay chúng tôi không mất cầu thủ nào cả, chúng tôi chỉ mất 2 người vì chấn thương.

Aly Cissokho chính thức cập bến Anfield. Cầu thủ trẻ chia tay Man United, nhập Leeds.

Hậu vệ đa năng người Thụy Sĩ Reto Ziegler đã không tìm được chỗ đứng của mình tại Juventus Arena và anh đã được đội bóng chủ quản đem cho Sassuolo mượn cho đến khi mùa giải này kết thúc. Ông nói:  "Tôi hoàn toàn thông cảm nếu Iker muốn đi. Anh đã ký với PSG một bản hiệp đồng mới có vận hạn kéo dài đến năm 2018. Taider, 21 tuổi, sẽ ký với Nerazzuri một bản hiệp đồng có kì hạn 4 năm.

CHÍNH THỨC: Liverpool tuyển mộ thành công Aly Cissokho. HLV Wenger vừa tiếp tục lên tiếng trấn an người mến mộ. "  Roberto Martinez và David Moyes

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 21/08

Ông cho biết Pháo Thủ luôn cầm mang về những tân binh 'ăn nhập'. Inter đã mộ thành công hào kiệt trẻ Saphir Taider của Bologna, sau khi quyết định bỏ ra số tiền 5,5 triệu euro.

Theo Sky Sports, câu lạc bộ Norwich City đang tiến rất gần đến việc sở hữu chân sút người Thụy Điển, Johan Elmander, cầu thủ từng khoác áo Bolton Wanderers.

Câu lạc bộ có biệt danh Gà Trống đang một trong những đội bóng Anh tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng và họ đang có ý định chi ra một khoản tiền khổng lồ để đem về sân hai hào kiệt gồm tiền vệ tiến công Willian của Anzhi và trung phong trẻ Erik Lamela của AS Roma. Đã từng rất khó tin khi Raul nhập một câu lạc bộ khác, Casillas cũng sẽ như vậy.

CHÍNH THỨC: Sao mai của Bologna gia nhập Inter. Tiền vệ trẻ Marco Verratti đã làm buồn lòng những đội bóng đang đeo đuổi anh bằng cách cam kết ngày mai lâu dài với đội bóng thủ đô nước Pháp. Verratti gia hạn hiệp đồng với PSG. Trung vệ sinh năm 1991, Scott Wootton, người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United, vừa chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford để cập bến Leeds United với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Theo Sky Sports, câu lạc bộ Crystal Palace đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh tấn công của mình bằng việc hỏi mua cầu thủ chạy cánh Jason Puncheon của Southampton. Spurs chuẩn bị 60 triệu Bảng mua Lamela và Willian. Nhưng chúng tôi sẽ cố tăng cường lực lượng và đưa ra quyết định đúng đắn cho đến lúc rốt cục.

Wenger: 'Chúng tôi sẽ cố tăng cường lực lượng'. Tổng số tiền Tottenham dự chi cho hai thương vụ lớn này có thể lên đến 60 triệu Bảng.

Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Bernd Schuster, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Real trong khoảng thời kì từ năm 1988 đến 1990, vừa lên tiếng khuyên thủ thành đang bị thất sủng tại Bernabeu là Casillas ra đi. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ khoác áo số 20 tại Liverpool. Crystal Palace muốn 'rút ruột' đội hình Southampton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét