Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Tất tần tật chuyển nhượng ngày 18/8.

Chính tân HLV của Real Madrid vừa xác nhận thông báo này

Tất tần tật chuyển nhượng ngày 18/8

Mức giá mà Bà đầm già đưa ra là 7 triệu euro. Alexis Sanchez sẽ là trụ cột của Barca dưới thời Martino:  Alexis Sanchez được hẹn sẽ là rường cột của Barcelona dưới thời HLV Martino. Juventus trở lại thương vụ Diamanti:  Juventus vừa trở lại với thương vụ mua Alessandro Diamanti. (Sunday Mirror)  Valencia sắp có Pabon:  Valencia sắp chiêu mộ thành công trung phong Dorlan Pabon từ đội bóng Monterrey với giá 7 triệu euro.

Roma muốn bán Osvaldo:  Roma muốn bán Pablo Osvaldo với giá 20 triệu euro để dành tiền mua Nani. Alexis Sanchez sẽ là cột trụ của Barca dưới thời Martino  Nacho sẽ thay thế Pepe:  Nacho sẽ thay thế Pepe tại Real Madrid khi hậu vệ người Bồ Đào Nha vắng mặt vì chấn thương. Man United trả 18 triệu bảng cho Fellaini:  Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra lời yêu cầu 18 triệu bảng cho tiền vệ Fellaini của Everton

Tất tần tật chuyển nhượng ngày 18/8

(Sunday Mirror) Man United trả 18 triệu bảng cho Fellaini  Arsenal phải bỏ 25 triệu bảng nếu muốn mua Michu:  Swansea đã ra giá 25 triệu bảng cho Arsenal về trường hợp của trung phong Michu. (Sunday Mirror)  Arsenal quan hoài đến Richards:  Arsenal được cho đã quay trở lại cuộc đua giành Micah Richards của Man City.

(Sunday Mirror)  Modric muốn đến Man United:  Tiền vệ người Croatia hy vọng sẽ được gia nhập Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Monaco mượn thành công thủ môn Romero:  AS Monaco vừa hoàn thành việc mượn thủ môn Sergio Romero từ Sampdoria với bản hợp đồng có thời hạn một năm.

HLV Ancelotti thừa nhận Coentrao xin ra đi:  Fabio Coentrao đang tìm đường rời Real Madrid và cũng vừa công khai ý định này với Carlo Ancelotti. PSG ra giá 10 triệu euro cho Sakho:  PSG đã ra giá 10 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có Mamadou Sakho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét