Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

NÓNG 24h: 3 cháu bé bị bố ép uống thuốc tốt hơn độc đã qua cơn nguy kịch.

Chính nên chi, không ít người hiếu kỳ cũng như các phóng viên, nhà báo đã đến tận nơi với trông được xúc tiếp trực tiếp với cha con “người rừng” cũng như mục sở thị nơi cha con “người rừng” đã sinh sống

NÓNG 24h: 3 cháu bé bị bố ép uống thuốc độc đã qua cơn nguy kịch

Định Công (Công an Q. Theo tìm hiểu của PV, vụ đòi nợ bà Trương Thị Hải Yến đã diễn ra từ hơn 2 năm nay. Chính nên, dù các cháu đã tỉnh lại nhưng vẫn còn khá yếu và vẫn nôn thẳng tính. Trước hết là việc ông Hồ Văn Lâm (cháu ruột ông Hồ Văn Thanh) ra giá phỏng vấn “người rừng” từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng, dẫn vào thăm nhà “người rừng” 4 triệu đồng.

Các chủ nợ cho biết họ đã gửi đơn cáo giác bà Hải Yến tới nhiều cơ quan chức năng, nhưng chưa được giải quyết. Bên cạnh đó, truyền hình còn đưa tin ông Lâm lấy người thân ra để “kinh doanh”. Kết quả xét xét nghiệm cho thấy loại thuốc mà Vĩnh ép các con uống là  thuốc diệt cỏ  , thành phần cực độc.

Ngoại giả, gia đình Vĩnh cũng thuộc diện khó khăn trong xã. Hoàng Mai, Hà Nội), đang bị đòi nợ với số tiền lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Cha dượng liên tục cưỡng dâm 2 con gái riêng của vợ  Công an huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết vừa bắt tạm giam Trần Văn Tuấn Em (27 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) về hành vi cưỡng dâm con trẻ.

Tuy nhiên, chính điều này lại tạo ra những rối rắm. Sau một thời kì dài đòi nợ không thành, bắt đầu từ ngày 14/8, hơn chục gia đình chủ nợ đã mang theo đồ đạc, giường gấp, chăn màn… vào căng tin nhà trường để gây sức ép, đòi nợ.

Một số chủ nợ đã mang chăn, chiều vào ở hẳn trong khuôn viên của Trường THPT dân lập Phương Nam với mục đích đòi tiền. Trong một diễn biến khác, ông Kiều Đình Minh, Chủ tịch UBND xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai xác nhận Vĩnh là một kẻ ham rượu chè, hay đánh đập vợ con nhưng chưa hề có tiền án, tiền sự.

Qua xác minh, CA huyện bước đầu đã làm rõ vụ việc và bắt giam gã cha dượng đồi bại.

Tiếp đó là chuyện ông Hồ Văn Lâm chém và đập phá máy móc của phóng viên Đài PTTH Quảng Ngãi. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

H. H. Lực lượng Công an P. Sau khi gây án, Hiếu bị người dân bắt giữ giao cho Công an phường 11, quận 6, TP. T. Bên cạnh đó, người bố táng tận lương tâm Kiều Văn Vĩnh cũng đã tỉnh

NÓNG 24h: 3 cháu bé bị bố ép uống thuốc độc đã qua cơn nguy kịch

Trước đó, chị Đ. Tại cơ quan CA, Tuấn Em khai đã nhiều lần ép hai con gái riêng của vợ "quan hệ" với mình từ năm 2009 đến nay. N (14 tuổi) và Đ. Chưa dừng lại ở đó, sáng ngày bữa qua còn có thông báo cho rằng ông Hồ Văn Lâm đã vào rừng đốt 2 căn chòi của cha con “người rừng”, trong đó có 1 căn để ở và 1 căn dùng để dự trữ lương thực.

Hoàng Mai. HCM. M (31 tuổi - vợ sau của Tuấn Em) đến hội sở công an cáo giác Tuấn Em nhiều lần "làm chuyện người lớn" với hai người con gái riêng của mình là cháu Đ.

Ngáo đá, thanh niên tự rạch tay rồi chém người khác  Chiều 13/8, do dùng ma túy đá gây ảo giác, Nguyễn Văn Hiếu (20 tuổi, trú tại quận Tân Bình) đã dùng dao tự cắt tay mình rồi xông ra đường tấn công anh Võ Tiến Thông (31 tuổi, trú tại quận 6).

Không chém được anh Thông, phát hiện bà Huỳnh nữ tì (55 tuổi, trú tại quận 11) đang ăn trong quán, Hiếu dùng dao chém bà Nữ gây thương tích phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hoàng Mai) đã bố trí năng lượng để giữ gìn thứ tự; đồng thời mỏng vụ việc lên Công an Q. M (12 tuổi).

Nguyên do của vụ việc này được ông Lâm lý giải là do bực dọc vì suốt ngày bị phiền nhiễu, chẳng thể lo làm ăn. H. T. Những hình ảnh nóng nhất trong 24h qua   3 cháu bé bị bố ép uống thuốc độc đã tỉnh lại  Chiều ngày 18/8/2013, theo thông tin từ BV Bạch Mai và BV Nhi Trung ương, cả ba cháu Kiều Thị Xuân Mai (SN 2006), Kiều Đức Anh (SN 2008) và Kiều Thị Linh (SN 2010) đều đã tỉnh lại.

Chòi lá của hai cha con "người rừng" bị đốt  Trong những ngày qua, dư luận cả nước đang dõi theo từng diễn biến trong vụ 2 cha con “người rừng” Hồ Văn Thanh, Hồ Văn Lang được tìm thấy ở vùng núi Apon (huyện Tây Trà, Quảng Ngãi).

Hiện Vĩnh đang được cơ quan CA giám sát 24/24h. Hiệu phó nợ tiền tỉ, chủ nợ “cắm trại” trong trường       Chủ nợ vào ở căng tin của trường để đòi nợ  Bà Trương Thị Hải Yến, Phó hiệu trưởng kiêm chủ toạ HĐQT Trường THPT dân lập Phương Nam (khu tỉnh thành mới Định Công, Q.

Anh Thông bỏ chạy vào quán cà phê Bảo Nhi (phường 11, quận 6) thì Hiếu đuổi theo. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương tìm cách tháo gỡ vụ việc. T. Tuy nhiên, Vĩnh tỏ ra bất hiệp tác và chống đối quyết liệt khi cơ quan CA tiếp cận lấy lời khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét