Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày còn rất nóng 18/8.

Tuy nhiên, chủ tịch Vincent Labrune của Marseille khẳng định sẽ không bán Nkoulou cho Napoli hay Monaco bằng mọi giá

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 18/8

Số tiền này sẽ được Roma mua tiền vệ Nani của M. U hơn trở lại Tottenham. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng không được tiết lậu.

Giao kèo cũ giữa Lescott và Man City sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. U sẵn sàng trả chi 40 triệu bảng để tuyển mộ cặp đôi của Everton.

U để ý tới Martinez Theo Metro, để phòng trường hợp Wayne Rooney ra đi, M. U gia nhập Yeovil Town Thủ thành trẻ Sam Johnstone của M. Chelsea sắp có Eto’o Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea sắp đạt được thỏa thuận với Anzhi về việc hỏi mua Samuel Eto’o.

Chelsea tính mua Radamel Falcao Theo tờ Metro, do Chelsea đang gặp bế tắc trong thương vụ Wayne Rooney nên The Blues đã chuyển hướng sang Falcao. Modric muốn tới M. Liverpool chi mạnh mua Willian Tờ Daily Mail đưa tin Liverpool sẵn sàng chi 30 triệu bảng để vượt qua Tottenham, M.

Hiệp đồng mới của Vidic sẽ có hạn đến năm 2016

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 18/8

Trong thời gian qua, có tin Quagliarella đang được Norwich theo đuổi. U. Roma tính mua Osvaldo Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Roma đang rao bán Osvaldo với giá 20 triệu euro.

Dortmund nâng lương giữ chân Lewandowski Theo tờ Bild, BLĐ Dortmund sẽ yêu cầu tiền đạo Robert Lewandowski nhận mức lương được 5 triệu euro/mùa. Nếu đồng ý, Rooney có trong tay bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 300. Cụ thể, Chelsea sẽ chi 40 triệu bảng để có Rooney. Sao trẻ M. M. Malaga tính rút ruột Tottenham Theo tờ Sky Sport, Malaga đang lên kế hoạch tiếp cận tiền vệ David Bentley của Tottenham.

U đã quyết định gia hạn giao kèo với Nemanja Vidic. Trong bản hiệp đồng kèm theo điều khoản được ưu tiên mua đứt vào cuối mùa. Trước đây có tin đồn Real muốn gán Modric kèm theo một khoản tiền cho Tottenham để mua Gareth Bale

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 18/8

U đã được đem cho Yeovil Town mượn trong 3 tháng tới. U vẫn đeo đuổi Baines và Fellaini Tờ Metro đưa tin, M. Theo Meireles, Suarez nối ở lại Anfield một mùa giải nữa trước khi đánh giá lại tình hình. Mức giá chuyển nhượng vào khoảng 7 triệu euro. Tuy nhiên, Porto đã hét giá trung phong người Colombia lên tới 30 triệu bảng.

Liverpool muốn mua sao Groningen BLĐ Liverpool xác nhận đang để ý đến cầu thủ chạy cánh Richairo Zivkovic của Groningen. Theo nguồn tin này, Bentley sẽ đảm nhận vị trí mà Joaquin để lại. Raul Meireles khuyên Suarez không nên tới Arsenal Tiền vệ Raul Meireles của Fenerbahce cho rằng trung phong Luis Suarez không nên rời Liverpool để gia nhập Arsenal trong mùa hè này.

Được biết, cựu cầu thủ Man City sẽ được cấp visa cần lao tại Mỹ trong tuần tới. Celtic không từ ý định mộ trung phong của Schalke HLV Neil Lennon của Celtic nhấn mạnh rằng ông sẽ không từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền đạo Teemu Pukki từ Schalke trước trận play-off Champions League với Shakhter Karagandy.

Man City không giữ Barry BLĐ Man City đã đưa tiền vệ Gareth Barry vào danh sách cho mượn. U vẫn đeo đuổi bộ đôi Fellaini và Baines của Everton

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 18/8

U và Cheslea trong cuộc đua giành chữ ký Willian của Anzhi Makhachkala. Nguồn tin của Metro cho rằng M. Lescott sắp gia hạn với Man City Lescott cho biết đang chờ Man City mời gia hạn hợp đồng để có thể yên tâm cống hiến.

Monaco có thêm tân binh BLĐ Monaco công nhận đã mộ thành công thủ môn Sergio Romero của Sampdoria theo bản giao kèo cho mượn có hạn vận 1 năm.

U cho đi tu nghiệp. Marseille xác nhận Napoli muốn có Nkoulou Marseille dìm Napoli đang tìm cách tiếp cận Nicolas Nkoulou. U đến 2016 Trước sự chèo kéo của Milan, M. Chelsea chốt giá mua Rooney Chelsea chốt giá cuối cho M. U để mua Rooney Theo báo chí Anh, trong 2 ngày tới, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị rốt cục đến M. Tuy nhiên, GĐĐH Hans Nijland của Groningen cho biết sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu được giá.

Valencia có thêm nhân sự Theo Marca, Valencia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dorlan Pabon từ Monterrey.

U để sở hữu Wayne Rooney

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 18/8

Hiện, có Everton đang là đội muốn có Barry. 000 bảng/tuần. U đã chú ý tới tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Và đến thời khắc này vẫn chưa có nguồn tin nào cho thấy Dortmund có ý định gia hạn hợp đồng. Đáng chú ý, Lewandowski sẽ nhận được mức lương mới trong 10 tháng tiếp theo. Bradley Wright-Phillips nhập MLS Bradley Wright-Phillips - em trai Shaun Wright-Phillips đã đạt được thỏa thuận nhập CLB New York Red Bulls.

M. Quagliarella sắp sang Qatar chơi bóng Báo chí Italia đưa tin CLB Al Gharafa của Qatar sẵn sàng trả giá 7 triệu euro để mua trung phong Quagliarella (Juventus) duyệt y bản hiệp đồng có hạn 3 năm.

Sau khi thi đấu cho Oldham Athletic, Scunthorpe United và Walsall dưới dạng cho mượn, cầu thủ 20 tuổi tiếp được M.

Ngoài Nani, đội bóng thủ đô Italia cũng đang để ý tới Adrian Lopez và Gilardino. Theo đó, Barry không nằm trong kế hoạch phát triển của Man City. Được biết, tiền đạo người Colombia nhập Monaco từ Atletico Madrid cách đây 2 tháng với mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng. Nemanja Vidic ở lại M.

Bên cạnh đó, Vidic sẽ được thưởng khoảng 2 triệu bảng với bản hiệp đồng mới này. U hơn trở lại Tottenham Trong buổi giải đáp phỏng vấn mới đây, Luka Modric khẳng định nếu rời Real, anh muốn được khoác áo M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét