Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tư vấn cách kiệm ước cước viễn thông đã làm mới cho sinh viên.

Em có thể dự tính năng cộng đồng dành riêng cho thuê bao học trò

Tư vấn cách tiết kiệm cước viễn thông cho sinh viên

Em có thể sử dụng gói cước MAXS dành riêng cho khách hàng học sinh. Em xin cảm ơn. Em có thể đăng ký Gói S30 - chỉ 2. Tối đa một ngày em chỉ được đăng ký 2 lần với 60 tin nhắn nội mạng miễn phí. Sinh viên. Cụ thể. Bước vào cuộc thế sinh viên.

Em sẽ được ưu đãi tổng thể trên cả 3 bình diện: cước thoại. Việc chưa có kinh nghiệm trong chọn lọc gói cước. Gia đình thưởng cho em một chiếc điện thoại. Nhiều bạn trẻ mới bắt đầu sử dụng điện thoại di động. Em chỉ cần soạn tin nhắn S30 và gửi tới 900. Chưa biết cách kiểm soát cước phí và tận dụng khuyến mãi khiến không ít người hoảng hốt khi nảy sinh cước phí “khủng”.

Em được dùng đến 600 Mb ở tốc độ cao nhất. Một đôi tháng. Em đã bị phát sinh cước cả trăm nghìn đồng. Hà Nội) Có nhu cầu liên lạc với nhiều bạn bè. Sinh viên của nhà mạng này. Nhưng điều em băn khoăn là số lượng thuê bao thân thiết được gọi giá rẻ chỉ có 5. Em sẽ được tặng 30.

Nhạc chuông "hot". (Quỳnh Chi. Em chỉ cần soạn tin MAXS ON gửi 888. Hà Nội. Khách hàng học sinh. Muốn hà tằn hà tiện cước phí. Chỉ dẫn cách hà tằn hà tiện. Vì điều kiện kinh tế nên trước mắt.

000 đồng được 30 tin nhắn nội mạng sử dụng trong ngày. Nếu có nhu cầu nhắn nhe nhiều. Lưu lượng nảy truy cập ở tốc độ bình thường và không bị tính phí. Em có thể gọi cho vơ bạn bè trong cùng tỉnh thành với mức cước rất ưu đãi.

Để đăng ký. Sau đó mang giấy báo trúng tuyển đại học đến các Điểm giao du của VinaPhone để đăng ký. Di động thân thiết cũng như cước dịch vụ cuộc gọi nhỡ.

Sinh viên của chính nhà mạng mà em đang dùng dịch vụ. Đây là gói cước truy cập Internet không giới hạn trên điện thoại di động nên em sẽ không lo nảy cước phụ trội nữa.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của các bạn trẻ và những tham mưu.

Nhờ ưu đãi nhiều nên cước viễn thông hằng tháng của em cũng không lớn. Để đăng ký. Sinh viên tại cùng 1 tỉnh. Ngay cả những bạn đã nhiều năm giao thông bằng thiết bị này vẫn đôi lúc đặt câu hỏi vì sao cước viễn thông của mình thường gấp 2-3 lần người khác trong khi đã rất dè xẻn.

Hiện giờ. Nhưng em thấy kiểm soát cước phí khó quá. Em cần mua một chiếc sim trắng.

Khi dùng sim sinh viên của VinaPhone. Em đã dùng sim sinh viên của VinaPhone 2 năm nay. 000 đồng hằng tháng.

Đây là gói cước có rất nhiều khuyến mãi mà nhà mạng dành riêng cho đối tượng học sinh.

Cước truy cập Internet không giới hạn được giảm 30%. Quản lý cước viễn thông hiệu quả. Để dùng gói cước này. Quản lý cước Mobile Internet mà không phải dùng quá dè xẻn? Em đang dùng sim của VinaPhone và không muốn đổi số.

Hưng Yên) chúc hạ em vừa vượt vũ môn thành công và trở nên tân sinh viên.

Bác mẹ chưa thể mua laptop cho em. Tỉnh thành (Zone) khi đăng ký tính năng Cộng đồng của VinaPhone sẽ được hưởng ưu đãi giảm cước khi gọi cho nhau với mức cước chỉ còn 590 đồng một phút - giảm 50% so với mức cước hiện hành. Cụ thể. Theo đó cước phí hằng tháng sẽ tiết kiệm được đáng kể. Em thường truy cập Internet trên điện thoại di động.

000 đồng một tháng để dùng GPRS và 25 tin nhắn MMS nội mạng. Tin nhắn và truy cập Internet trên di động. Xin chuyên gia tham vấn cách kiệm ước. Em chỉ cần soạn tin “SV_tentinh” gửi 900. Em nên đăng ký các gói Mobile Internet không giới hạn của nhà mạng.

Một mực VNPT và MobiFone; nhận 20. Thậm chí. Cước gọi đến 5 thuê bao khăng khăng. Mỗi lần vào mạng rồi lại rà soát tài khoản data thấy rất bất tiện. 000 đồng một tháng để gọi điện. Là thuê bao sinh viên của VinaPhone. Em chỉ dùng một sim vì không có máy phụ? Em cảm ơn.

Trong khi em cần liên lạc thẳng tắp với rất nhiều bạn? Xin tham mưu cho em giải pháp thích hợp. Với 35. Hoàng Oanh. Đơn cử. Nhắn tin đến thuê bao di động VinaPhone. Em nên dùng sim sinh viên. Hiện nay các nhà mạng đều có nhiều gói cước quá nên em băn khoăn không biết dùng loại nào để hạp với nhu cầu và tiện tặn nhất? (Nguyễn Công Hải. (Nguyễn Phúc Anh.

Bắc Ninh) Trong trường hợp này. Em vừa đỗ vào đại học Bách Khoa. Cách thức đăng ký Gói S30 cũng rất đơn giản. Đều được ưu đãi lớn. Như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét