Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thời của còn rất nóng “gạt mưa” sắp chấm dứt?.

Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ tàu bay chống chọi

Thời của “gạt mưa” sắp chấm dứt?

Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Bây chừ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa.

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Nhưng một chuyên gia ôtô chia sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Có thể hiểu rằng những chiếc xe đầu tiên sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ.

Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể.

Hãng siêu xe của Anh quốc muốn sử dụng công nghệ gạt mưa trên tàu bay tranh đấu để ứng dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Ngoài công nghệ sóng âm thanh

Thời của “gạt mưa” sắp chấm dứt?

Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiên tiến. Ngày nay. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Giám đốc thiết kế của McLaren. Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Có dùng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính.

Kể từ khi được một phụ nữ có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Nên chi. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Hãng xe Anh quốc dự trù sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao tương lai và áp dụng trước hết sẽ thực hiện trên đường đua GP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét