Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

5 tỷ USD cho Syria. Liên Hiệp Quốc kêu gọi giúp vui vui đỡ kỷ lục 6.

Jordani

Liên Hiệp Quốc kêu gọi viện trợ kỷ lục 6,5 tỷ USD cho Syria

Người lánh nạn Syria đi bộ bên ngoài lều của họ tại một khu trại ở phía đông thị trấn Arsal. 000 người trốn khỏi Syria mỗi tháng. 5 billion for Syria_XIEL. Seeks $6. Liên hợp Quốc cho biết khoảng 9.

Iraq. Những đứa trẻ này là nạn nhân của cuộc xung đột kéo dài 33 tháng ở Syria khiến hơn 6. Sau hàng loạt rứa của cộng đồng quốc tế. Chạy dạt lên biên cương và nhiều trường hợp đối mặt với nạn đói. Biên thuỳ Li-băng - Ảnh: AP.

Trong số những người lánh nạn có tới 1 triệu con nít. Ít nhất khoảng 130. /Uploaded/huyenanh/2013_12_17/U. Long Hải (theo Reuters). Mp4 Trong một căn bếp ở Damascus

Liên Hiệp Quốc kêu gọi viện trợ kỷ lục 6,5 tỷ USD cho Syria

6 triệu người Syria đã rời bỏ sơn hà và 4 triệu người đã phải chạy trốn khỏi nơi hàm của mình. Kể từ khi cuộc nội chiến bùng phát ở Syria hồi tháng 3/2011.

Dự định 4. 3 triệu người Syria chiếm 40% dân số nước này đang cần giúp đỡ nhân đạo.

000 người đã bị chết. Khoảng 2. Hơn 100. 2 tỷ USD trong khoản tiền trợ giúp này sẽ dành để giúp người lánh nạn Syria ở các nước hàng xóm như Lebanon.

Thổ Nhĩ Kỳ. 3 tỷ USD còn lại sẽ dành cho các hoạt động tương trợ tại Syria. Mới đây các đại diện của chính quyền tổng thống Bashar al Assad và lực lượng đối lập đã đồng ý dự Hội nghị Geneva II tổ chức vào tháng 1 tới ở Thụy Sĩ nhằm tìm ra một giải pháp chính trị cho cuộc xung đột tại quốc gia Trung Đông này.

N. 6 triệu người dân thành người vô gia cư. Những đứa trẻ đang chờ nhận những bát cơm. 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét