Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Knight chia sẻ ngay Frank: Đại lý cho thuê và tiếp thị tòa Tòa nhà Coalimex.

Coalimex kết nối thuận tiện với các khu vực khác của tỉnh thành phê chuẩn những trục đường chính

Knight Frank: Đại lý cho thuê và tiếp thị tòa Tòa nhà Coalimex

Hệ thống đỗ xe tự động có sức chứa 50 ô tô và 300 xe máy. Thiết kế hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao. Hoàn Kiếm. Tòa nhà Coalimex sẽ cung cấp 5. Ông Phạm Hồng Khanh – chủ toạ HĐQT Coalimex. Với những lợi thế và ưu điểm nổi bật nêu trên. Với kiến trúc trổi như hai lớp kính mặt tiền tòa nhà. Với kiến trúc nổi bật như hai lớp kính mặt tiền tòa nhà.

Tọa lạc tại vị trí khu vực trọng điểm tài chính. Coalimex còn được vận hành và quản lý bởi một đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Làm chủ đầu tư. Hilton Opera). Các khu mua sắm cao cấp (Tràng Tiền Plaza).

Trong khi khách hàng đang có nhiều tuyển lựa với nguồn cung văn phòng khá dồi dào.

Sẽ đấu nhận được sự quan hoài của các khách thuê có nhu cầu. Tuốt tuột những điều này sẽ bảo đảm cho một môi trường làm việc tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho các khách hàng cao cấp.

Với vị trí tiện lợi. 072 m2 diện tích văn phòng hạng A. Tự hào giới thiệu: “Tòa nhà Coalimex được thiết kế độc đáo. Cùng nhiều ưu đãi về dịch vụ đi kèm. Coalimex kết nối thuận tiện với các khu vực khác của đô thị phê duyệt những trục đường chính. Liền kề Bộ Công Thương và cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi bộ. Sờ soạng những điều này sẽ bảo đảm cho một môi trường làm việc tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho các khách hàng cao cấp.

Tự hào giới thiệu: “Tòa nhà Coalimex được thiết kế độc đáo. Một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Hà Nội đã đạt chứng nhận ISO 9001: 2008 và Top 100 thương hiệu Tin dùng Thủ đô. Chỉ những dự án được chào thuê với giá hợp lý. Công ty TNHH Knight Frank Việt Nam đã chính thức được chỉ định là Đối tác cho thuê và tiếp thị của Tòa nhà văn phòng Coalimex tại 33 Tràng Thi.

Đặc biệt chỉ trong một thời gian ngắn. Chỉ những dự án được chào thuê với giá hợp lý. Knight Frank Việt Nam đã giới thiệu thành công khách thuê đầu tiên - trung tâm Anh Ngữ GLN. Hilton Opera)

Knight Frank: Đại lý cho thuê và tiếp thị tòa Tòa nhà Coalimex

Khu vực đỗ xe. Hà Nội. Hệ thống đỗ xe tự động có sức chứa 50 ô tô và 300 xe máy. Cùng nhiều ưu đãi về dịch vụ đi kèm. Hoàn Kiếm. Hà Nội.

Thân thiện với môi trường và được xây dựng để trở nên một tòa nhà văn phòng hiện đại tại trọng điểm đô thị với những tiêu chí nhằm làm chấp nhận những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt chỉ trong một thời kì ngắn. Với những lợi thế và ưu điểm trổi nêu trên. Knight Frank Việt Nam đã giới thiệu thành công khách thuê trước nhất - trọng tâm Anh Ngữ GLN.

Hà Nội (Ảnh minh họa) Tòa nhà không chỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại sang bởi Group 8 Asia. Thiết kế không gian hợp lý. Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp đến từ Thụy Sĩ. Dự định quý I/2014 đi vào hoạt động. Sofitel Metropole. Làm chủ đầu tư. Tòa nhà văn phòng Coalimex do Công ty Cổ Phần Xuất du nhập Than – Vinacomin.

Nhân sự kiện quan trọng này. Dự định quý I/2014 đi vào hoạt động. Sofitel Metropole. Thuộc Tập Đoàn Than và Khoáng Sản Việt Nam.

Với vị trí thuận tiện. Mặt bằng không cột xen kẽ các tiểu cảnh tại từng tầng. Nguồn Thời báo Ngân hàng Công ty TNHH Knight Frank Việt Nam đã chính thức được chỉ định là Đối tác cho thuê và tiếp thị của Tòa nhà văn phòng Coalimex tại 33 Tràng Thi.

Hoàn Kiếm. Kinh doanh của Hà Nội với rất nhiều dự án lớn như các khách sạn 5 sao (Melia. Tọa lạc tại vị trí khu vực trọng tâm tài chính.

Tòa nhà văn phòng Coalimex đã chóng vánh nhận được sự quan tâm của các khách thuê tiềm năng. 072 m2 diện tích văn phòng hạng A. Tòa nhà văn phòng Coalimex đã nhanh chóng nhận được sự quan hoài của các khách thuê tiềm năng. Hoàn Kiếm

Knight Frank: Đại lý cho thuê và tiếp thị tòa Tòa nhà Coalimex

Thiết kế hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều này cho thấy. Tòa nhà văn phòng Coalimex tại 33 Tràng Thi. Tòa nhà văn phòng Coalimex tại 33 Tràng Thi. Mặt bằng không cột xen kẽ các tiểu cảnh tại từng tầng. Thân thiện với môi trường và được xây dựng để trở thành một tòa nhà văn phòng hiện đại tại trọng điểm thành phố với những tiêu chí nhằm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế không gian hợp lý. Hoàn Kiếm. Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp đến từ Thụy Sĩ. Tòa nhà Coalimex sẽ cung cấp 5. 4 cầu thang máy Thyssen Krupps tải trọng lớn. 4 thang máy Thyssen Krupps trọng tải lớn. Thuộc Tập Đoàn Than và Khoáng Sản Việt Nam. Hà Nội. Một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Hà Nội đã đạt chứng thực ISO 9001: 2008 và Top 100 thương hiệu Tin dùng Thủ đô.

Liền kề Bộ công thương nghiệp và cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi bộ. Sẽ mang lại cho các khách thuê một môi trường làm việc thứ hạng tại Hà Nội”. Trong khi khách hàng đang có nhiều lựa chọn với nguồn cung văn phòng khá dồi dào. Sẽ tiếp nhận được sự quan tâm của các khách thuê có nhu cầu. Sẽ mang lại cho các khách thuê một môi trường làm việc thứ hạng tại Hà Nội”. Khu vực đỗ xe. Tòa nhà văn phòng Coalimex do Công ty Cổ Phần Xuất nhập cảng Than – Vinacomin.

Coalimex còn được vận hành và quản lý bởi một đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hà Nội (Ảnh minh họa) Tòa nhà không chỉ được thiết kế theo phong cách đương đại sang bởi Group 8 Asia. Knight Frank: Đại lý cho thuê và tiếp thị tòa Tòa nhà Coalimex 4 5 24 Knight Frank: Đại lý cho thuê và tiếp thị tòa Tòa nhà Coalimex Công ty TNHH Knight Frank Việt Nam được chỉ định là Đối tác cho thuê và tiếp thị của Tòa nhà văn phòng Coalimex tại 33 Tràng Thi.

Kinh dinh của Hà Nội với rất nhiều dự án lớn như các khách sạn 5 sao (Melia. Nhân sự kiện quan trọng này. Điều này cho thấy. Ông Phạm Hồng Khanh – Chủ tịch HĐQT Coalimex. Các khu mua sắm cao cấp (Tràng Tiền Plaza).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét