Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thời của "gạt mưa" vui vui sắp kết thúc?.

Kể từ khi được một đàn bà có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903

Thời của

Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước nhất dùng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ.

Giám đốc thiết kế của McLaren. Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao ngày mai và ứng dụng đầu tiên sẽ thực hiện trên đường đua GP. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể.

Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ phi cơ tranh đấu. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước hết dùng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ.

Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Theo SongMoi. Hiện tại

Thời của

Song song nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên phi cơ đấu tranh để vận dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.

Nhưng một chuyên gia ôtô san sớt rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới.

Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiên tiến. Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Giám đốc thiết kế của McLaren. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên tàu bay tranh đấu để ứng dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.

Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Theo SongMoi Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ

Thời của

Bây giờ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ.

Thời của "gạt mưa" sắp kết thúc? 4 5 24 Thời của "gạt mưa" sắp chấm dứt? "Triều đại của gạt nước kính chắn gió có thể sắp kết thúc". Ngày nay. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ. Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới.

Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ phi cơ chiến đấu. Hiện người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa

Thời của

Nên. Kể từ khi được một đàn bà có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Hãng xe Anh quốc dự trù sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao mai sau và ứng dụng trước nhất sẽ thực hành trên đường đua GP. Nhưng một chuyên gia ôtô chia sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Song song nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt.

Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Bởi vậy. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Đó là dự báo của tờ The Sunday Times khi bình luận về công nghệ kính chắn gió mới của McLaren. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét