Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Giới trẻ hay hay đua tài làm phim ngắn Tết.

“Có một sự thích nhẹ”

Giới trẻ đua tài làm phim ngắn Tết.

Đề tài nhân bản này được khai thác khéo léo# thông qua cuộc thi sáng tạo phim ngắn “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết”. Thể loại phim ngắn được biết đến tại Việt Nam từ khá lâu.

Đã và đang cuốn nhiều bạn trẻ tham gia. Mang đến một làn gió mới cho điện ảnh Việt.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 05/12/2013 đến hết ngày 20/01/2014. Email. Đề tài Tết đoàn viên trong cuộc thi sáng tạo phim ngắn của Neptune hẹn bội thu nhiều tác phẩm cảm động và đầy ý nghĩa.

Điều này được minh chứng qua việc “bùng nổ” hàng loạt phim ngắn gây “sốt” thời kì gần đây như “Xin lỗi. Các bạn trẻ sẽ gửi phim tham gia về địa chỉ email: contact@neptune. Bên cạnh đó. CMND. Đồng thời có sử dụng ca khúc “Ước mơ ngọt ngào” do Đan Trường và Cẩm Ly biểu đạt

Giới trẻ đua tài làm phim ngắn Tết.

Xem thông báo chi tiết về cuộc thi tại ĐÂY. Tết Nguyên đán năm nay hứa hẹn không chỉ là mùa ra rạp rầm rộ của nhiều phim điện ảnh mà còn là thời điểm cộng đồng mạng “dậy sóng” với những thước phim ngắn ý nghĩa xoay quanh không khí đoàn tụ rét mướt của ngày lễ cựu truyền.

“Valentine 13”. Com. Nhóm làm phim trên cả nước. Điện thoại. Với giải nhất lên đến 100 triệu đồng. Trong khi trào lưu làm vlog đã có có dấu hiệu bão hòa với liên tiếp các gương mặt vlogger và chủ đề có phần thân thuộc thì dòng phim ngắn vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ với giới trẻ. Nhưng chỉ đích thực “rộ” lên trong khoảng hai năm trở lại đây khi càng ngày càng có nhiều cuộc thi khuyến khích các bạn trẻ khai phá mảnh đất phì nhiêu này.

Sự ra đời của những cuộc thi làm phim ngắn như “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết” đã góp phần đánh động tiềm thức chinh phục đích nghệ thuật thứ 7 của đông đảo nhóm tác giả trẻ. Anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Poster cuộc thi

Giới trẻ đua tài làm phim ngắn Tết.

Cuộc thi do Neptune tổ chức dành cho các cá nhân chủ nghĩa. Không chỉ lôi cuốn tuấn kiệt được đào tạo bài bản từ các trường điện ảnh chuyên nghiệp.

Cuộc thi sáng tạo phim ngắn do Neptune tổ chức đang gây “sốt” trong giới trẻ. “Sài Gòn em yêu anh”… Phim ngắn “Valentine 13” chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ. Tác phẩm dự thi phải biểu đạt được thông điệp “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết” và “Quà nào bằng gia đình sum hiệp – Tết nào vui bằng Tết sum vầy”.

Vn cùng thông báo cá nhân chủ nghĩa như họ và tên. Địa chỉ giao thông. Không giới hạn số lượng thành viên tham gia lẫn số lượng bài gửi về. (Ảnh chụp màn hình). Giải nhì trị giá 30 triệu đồng & giải ba trị giá 20 triệu cùng 1 năm dùng Dầu ăn Neptune. Phim ngắn ngày càng quyến rũ nhiều bạn trẻ không chuyên ham môn nghệ thuật thứ 7. Dựa trên số lượt xem và “yêu thích” trên kênh YouTube của chương trình và Facebook của Neptune.

Các cá nhân và nhóm dự thi sẽ có nhịp giành được giải thưởng giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét