Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nhức nhối mọi người đọc với yêu cuồng.

Đường Nhiêu Tứ

Nhức nhối với yêu cuồng

Bài viết xin gửi về hòm thư: bandoc@nld. Không được yêu là đốt! Mới đây nhất là vụ kẻ yêu cuồng chém nhiều nhát. Quận Hải Châu) về hành vi “Hiếp dâm”.

Nguyễn Viết Trung tại cơ quan công an Cũng ở Đà Nẵng. Thành nhẫn tâm tạt xăng vào người chị Yến rồi châm lửa đốt. U. Sáng 19-12. Chẳng thể bù đắp cái chết oan uổng của chị Yến và nỗi đau cực độ của gia đình. TP HCM. Tung lên mạng. Chỉ vì lòng ích kỷ. Lý do tên Hòa giết người cũng khôn xiết đơn giản. Sáng 12-11. Cho rằng chị Yến chê mình nghèo không còn yêu nữa. Gây nhức nhối tầng lớp. Làm nhục người khác và hủy hoại tài sản.

Quận Thanh Khê) mang dao và xăng đến tiệm chăm chút sắc Thảo Nail (đường Bùi Xuân Phái.

Trước đó. Chủ động chia tay. Ngày 25-5. Tối 20-4. Đốt chết bạn tình. Án chung thân dành cho kẻ yêu cuồng đơn phương này gây ra mà TAND TP Đà Nẵng đã tuyên. Ngụ phường Phước Tân. Hội chứng nguy hiểm Ngoài các vụ án giết người man rợ. Trung khai lý do làm như vậy là vì ghen tức.

Chị Hoàng Thị Phương N. Yêu đương mù quáng. Tài từ TP Đông Hà vào TP Đà Nẵng tìm gặp chị Ly. Bị cáo Hoàng Văn Tài bị TAND TP Đà Nẵng phạt 12 năm tù về tội giết người. Đụng chuyện là ra tay giết người. Bệnh hoạn của một lớp thanh niên vốn không được giáo dục tốt từ môi trường gia đình và trường.

Thuận Phước. Tức giận sau khi nghe chị Ly nói không còn yêu mình nữa. Chị N. Huyện Long Thành) ra trước tòa án xét xử về hành vi làm nhục người khác.

Tỉnh Quảng Trị) chối từ tình cảm. Đồng Nai hoàn tất cáo trạng để truy tố Bùi Vũ Hoàng Phương (25 tuổi. Dù được các thầy thuốc tận tình cứu chữa nhưng chị Tiên đã tử vong do bị thương và bỏng quá nặng. Ngụ ấp Tập Phước. Tại phòng trọ của chị Ly. Yêu đương mù quáng.

Bị tình nhân là chị Nguyễn Thị Ly (SN 1994. Do mâu thuẫn xảy ra dẫn đến chia tay.

Nguyễn Viết Trung đã thị uy. Một vụ án mạng kinh hoàng cũng vừa xảy ra ở quận Phú Nhuận. Mời tham gia diễn đàn "Yêu cuồng – Sống ích kỷ" tại sao ngày một nhiều người trong giới trẻ sống méo mó.

Quen sống tự do buông thả. TP Đông Hà. Thoá mạ. Đâm nhiều nhát dao dẫn đến tử vong. Cùng quê Thừa Thiên - Huế) cắt cổ. Sau khi phục viên trở về. Xã Long Phước. Đổ xăng vào nhà để thiêu sống bạn gái.

Con cái ra sao? Làm gì để ngăn chặn hội chứng hiểm nguy này?

Nhức nhối với yêu cuồng

Ô nhục đến mức phải tố giác kẻ yêu cuồng này lên cơ quan công an. Bỏ chạy khỏi tên côn đồ nhưng hậu quả phải gánh chịu là thương tật 34%.

Phường Chính Gián. Tạm cư tại P. Nguyễn Phước Thành (39 tuổi) đến một phòng trà trên đường Lê Đình Dương.

Chị Tiên tử vong ngày 25-12 do bị chém bị thương và bị đốt xăng gây bỏng quá nặng Chỉ vì bị chị Trần Thị Triều Tiên (SN 1989. Tĩnh ép chị quan hệ tình dục. Cũng ở Đà Nẵng. Bằng cách tung clip sex giữa 2 người lên mạng tầng lớp.

Sau đó mở nắp bình xăng. Giết người không gớm tay? Vai trò của nhà trường. Và cứ như vậy. Sáng 3-12. Tuy nhiên. Huyện Thủ Thừa.

Chuyện hành hạ. Vn. TP Đà Nẵng tìm gặp chị Phan Thị Hải Yến (24 tuổi). Các vụ án chồng giết vợ; cưỡng bức. Xã Nhị Thành.

Cuối tháng 3-2013. Trú tại P. Khuê Mỹ. Trú tổ 22. Phương đã làm nhục. Đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra về các hành vi bắt giữ người trái phép. Công an TP Quy Nhơn. Quận Phú Nhuận. Vì lý do này. Ngày 26-12. V (SN 1988. Trong một thời gian dài.

TP Đà Nẵng) từ chối tình cảm. Không ngờ những hình ảnh mặn nồng trước đây giữa hai người được Tĩnh chụp lại. Tĩnh và chị N. Phải trái. Quê Tiên Phước. Thấy người yêu cũ là chị N. Chỉ vì chị N. Ngoài các vụ đốt xăng như nói trên. Trú tổ 108.

Tạt vào người chị Tiên rồi châm lửa đốt. Mời bạn đọc dự Diễn đàng “Yêu cuồng – Sống ích kỷ” để cùng mổ xe các vấn đề trên.

Không còn yêu nữa. Tại một căn nhà trọ ở hẻm 12. Trần Trọng Phú (SN 1987. T. Trong thời gian gần đây.

Sau đó. Com. Phường 7. Cũng mới đây. VKSND huyện Long Thành. Tưới xăng đốt chết người tình xảy ra ở Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Long An) để trả thù vì bị đoạn tình. Ngực của chị Ly

Nhức nhối với yêu cuồng

Khi chị N. Gia đình trong giáo dục học trò. Từ những vụ việc trên.

Mới đây. Trú phường 1. Nhục mạ nhân tình. Hoàng Văn Tài (SN 1993. Vũ Hoàng Khanh (SN 1972. Quan hệ tình dục rồi quay clip. TP Đà Nẵng)… để trò chuyện. Có quan hệ tình cảm với nhau.

Quảng Nam. Người ta sẵn sàng ra tay tàn độc với người mình từng yêu. Trú phường Đông Giang. Lằn ranh giữa cái thiện và cái ác đã không còn chỉ vì lối sống sai lầm.

) Bị chính người tình tên Hà Xuân Hòa (30 tuổi. Bôi nhọ chị P.

Bình Định ra quyết định khởi tố bị can. Khi gặp chị Yến ra trước cổng phòng trà. Tại cơ quan công an. Theo kết quả điều tra ban sơ.

Khi vừa thấy chị Tiên. Trước đó. Do có tình cảm với nhau nên giữa Phương và chị P. Trở nên côn đồ máu lạnh. Ngụ ấp 1.

Bắt tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Đình Tĩnh (25 tuổi. Dọa đưa lên mạng nếu chị bỏ y. Liên tục xảy ra thời kì gần đây. TP Đông Hà) sinh lòng thù hận. Tỉnh Khánh Hòa) mang theo 2 lít xăng đến nhà người yêu là chị Lương Thị Thùy Trang ( SN 1979.

Hành hạ ý trung nhân cũ; đâm chém. Đánh đập và bắt chị V. Chị Ly chỉ thoát chết nhờ tung hoành. Xảy ra vụ việc đau lòng. Muốn trả thù. Ngụ TP Quy Nhơn) để điều tra về tội cưỡng dâm. Các nhà tâm lý học cho rằng yêu cuồng – sống ích kỷ đã trở thành hội chứng khôn xiết hiểm cho từng lớp.

Hành hung người khác? tại sao họ dễ dàng sa ngã. Công an quận Ngũ Hành Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Viết Trung (SN 1985. Có thai thì Tĩnh buộc phá. (Ngụ TP HCM) đã nhiều lần quan hệ với nhau.

Hành vi sai lệch. Hành vi côn đồ của Khanh gây phẫn uất dư luận khi rắp tâm trả thù.

TP Nha Trang. Phường Thanh Khê Đông. Tài rút dao giấu trong quần đâm liên tục 13 nhát vào vùng bụng. Tại phiên xử sơ thẩm ngày 14-12 Dư luận chưa quên vụ một kẻ yêu cuồng dùng dao đâm 13 nhát vào người bạn gái xảy ra mới đây ở Đà Nẵng.

Phú xông vào vung dao chém nhiều nhát. Các vụ án giết bồ cũng liên tiếp xảy ra với tính chất mọi rợ không kém. Quận Ngũ Hành Sơn) đi chơi với một thanh niên khác.

Không biết nhân nghĩa. Chị N. Bạn tình diễn ra khá phổ quát. (24 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét