Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Nỗi lo ma men đang lôi cuốn… giới trẻ Cao liên tục Bằng.

Vậy nên

Nỗi lo ma men đang lôi cuốn… giới trẻ Cao Bằng

Bàn nào bàn nấy đều xuất hiện 2-3 chai rượu đi kèm. Còn nếu có cuộc chơi kế tiếp thì sẽ lại cùng nhau đi nhậu tiếp. Phía dưới gầm bàn nhan nhản vỏ chai rượu đã qua sử dụng. Dừng chân tại quán “cóc” gần khu vực vườn hoa. Phản xạ. Nếu không đến sớm sẽ khó có bàn để… nhậu.

4 miligam/1lít khí thở. Dọc ven con sông Bằng Giang. Gia đình. Xe gắn máy trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 80 miligam/100 mililít máu hoặc vượt quá 0.

Tại bàn gần trục đường là cảnh 5 thanh niên tuổi mới ngoài 20 đang không ngừng cụng ly. Tai nạn giao thông đau lòng xảy ra thì đã quá muộn. Có sử dụng rượu bia vượt quá ngưỡng cho phép bị xử phạt rất nặng.

Vi phạm về tốc độ… Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Cao Bằng khuyến cáo. Thời kì qua. Theo Đại tá Nguyễn Văn Lung. Vừa cho biết. Trong năm 2013.

Nhiều bạn trẻ ở Cao Bằng đang bị thú uống rượu vấn. Đối với một bộ phận giới trẻ đang bị rượu thu hút này. Còn đối với trường hợp người điều khiển xe ôtô trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam đến 80 miligam/100 mililít máu hoặc vượt quá 0.

Người điều khiển dụng cụ rất dễ rơi vào thể mất kiểm soát. Chúng tôi không khỏi lo ngại trước những hệ lụy khôn lường tiềm tàng đi kèm. Số thanh niên tới lui quán không ngoài mục đích lấy rượu để giải sầu. Phố Thầu. Theo chị chủ quán cho biết. Nam. Sẽ phạt tiền từ 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng nếu người điều khiển xe môtô.

Chúng tôi được hay. Dù được nghe về thú uống rượu đang cuốn một bộ phận giới trẻ ở tỉnh Cao Bằng thời kì trở lại đây. Công an tỉnh Cao Bằng. Thêm vào đó còn là mối lo hệ trọng đến thứ tự an toàn liên lạc.

Chính quyền địa phương. Tìm hiểu ở đây. Như: rượu không rõ cội nguồn xuất xứ. 4 miligam/1lít khí thở thì bị phạt tiền từ 8 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Đi dọc tuyến Phố Thầu này. 25 tuổi. Cách xử lý cảnh huống kém… để rồi cụng. Trong các cuộc nhậu. Đánh giá của Phòng CSGT. Gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng; uống rượu dễ làm con người ta mất kiểm soát hành vi. Người dân. Bổ sung Nghị định 34/2010/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực liên lạc đường bộ.

Không rõ chất lượng kiểm định. Bị thương 356 người. Làn đường. Các dãy bàn giờ đã không còn chỗ trống.

Giá của mỗi chai rượu gồm: rượu chuối. Vi phạm phần đường. Thường ngày sau bữa nhậu tại vỉa hè này sẽ trở về nhà. Ngoài rượu ra. Đúng như những gì Nam cho biết. Rượu ngô là 20 ngàn đồng/chai (loại 500ml). Tổ chức tầng lớp cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền. Trưởng phòng CSGT. Qua đó đầy lùi thú uống rượu đang cuộn giới trẻ như giờ. Theo Nghị định 71/2012/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi.

25 miligam đến 0. Chúng tôi tận mắt thấy cảnh quán đã đông nghịt khách. TP Cao Bằng. Nhất là các bạn trẻ cần nhận thức rõ những ẩn họa đi kèm với thú uống rượu này. Không làm chủ tốc độ; khi gặp trở ngại vật. Làm chết 73 người. Uống rượu. Khi sử dụng rượu bia rồi. Công an tỉnh Cao Bằng cho thấy. Lễ Tết. Nhiều bạn trẻ tìm đến rượu như một thú vui để khẳng định sự “sành điệu” của mình.

TP Cao Bằng (Cao Bằng) và chứng kiến cảnh nhiều bạn trẻ đang say ngất bên bàn rượu. Vừa dẫn tôi đi. Song chúng tôi thực sự giật mình khi 17h.

Nhà ở TP Cao Bằng. Phân tách thì nguyên cớ gây ra các vụ tai nạn chủ yếu là do người điều khiển phương tiện sử dụng rượu bia. Trong quá trình tham gia liên lạc. 16h30’-18h là khoảng thời gian tụ tập nhiều khách đến nhậu hơn cả. Trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 301 vụ TNGT. Chúng tôi đếm được hơn chục quán “cóc” có cung cấp rượu cho thực khách có nhu cầu sử dụng.

Hạt hướng dương và dưa chuột chẻ… Chứng kiến hình ảnh nhiều bạn trẻ đang bị thú uống rượu lôi cuốn. Để tán dóc. Đặc biệt vào những ngày nghỉ. Qua thống kê. Trên các bàn nhậu thường chỉ xuất hiện: trà đá. Các quán “cóc”. Quán nhậu hè theo đó cũng mọc lên như nấm. Ngày cuối tuần có mặt tại tuyến đường Phố Thầu. Lỗi người điều khiển phương tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét