Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ryan Giggs có thể còn rất nóng chơi bóng đến năm 45 tuổi?.

Thi đấu một thời kì dài nhất nếu có thể và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới”

Ryan Giggs có thể chơi bóng đến năm 45 tuổi?

Phạm Kiên (thethaovietnam. Adnan Januzaj cho biết: “Tôi đang hạnh phúc ở đây. Adnan Januzaj dìm mình học hỏi được rất nhiều điều từ tiền vệ kỳ cựu. Hoàn toàn không thể tin được. Anh ấy giúp tôi rất nhiều và anh vẫn có thể mang vào đội một tinh thần thi đấu”. Khi tôi chuyển tới Man United. " Januzaj nói. Phát biểu với báo giới ngày hôm nay. Tôi chỉ cần đi đến gặp Ryan và hỏi anh những gì tôi cần phải cải thiện.

Nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy có thể thi đấu thêm 5 năm nữa”. Adnan Januzaj đánh giá cao vai trò của Giggs “Bây giờ tôi muốn ở lại đây.

“Ryan Giggs đã 40. Tôi muốn được thi đấu cùng với đội 1”. Vn). "Ryan là một huyền thoại. Ryan Giggs cầu thủ đã bước sang tuổi 40. “Nếu tôi không biết phải làm gì trên sân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét