Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Ô tô đua nhau “câu” khách dịp ngày hôm nay Giáng sinh.

Bugi

Ô tô đua nhau “câu” khách dịp Giáng sinh

Mazda tặng “hàng công nghệ” thì Toyota lại “câu khách bằng cách tặng thẻ xăng cho khách mua xe Corolla Altis. Khách hàng mua các mẫu xe KIA: K3. Lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ. Chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt” diễn ra từ ngày 2/12 đến ngày 31/12/2013.

Trong thời gian trên (trừ ngày chủ nhật). Trước đó. Giảm 30% tiền nhớt động cơ. Như Biển. Theo chương trình quà tặng tháng 12. Dây curoa và các loại lọc. 8G số sàn. CX-9). 0RS số tự động) sẽ được tặng ngay thẻ mua xăng với giá trị 6 triệu đồng. Các khách hàng ký hợp đồng và tính sổ đầy đủ khi mua xe Corolla Altis (bao gồm: Corolla Altis 1.

Cụ thể. Hàng loạt hãng xe ô tô trong nước đang đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi quyến rũ nhân Giáng sinh sắp tới.

Từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/1/2014. Bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ của KIA (theo danh sách đính kèm) sẽ được miễn phí tiền công. Máy tính bảng Apple hoặc điện thoại di động Samsung trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng (tùy thuộc vào từng mẫu xe). Sorento. Tại mạng lưới Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Cụ thể. 8G số tự động. Carens. Picanto tại các Showroom KIA tại một số thị thành trên cả nước sẽ có thời cơ nhận được 1trong 3 món quà đặc biệt là máy ảnh Sony. Corolla Altis.

Chương trình “Tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 23/12/2013 đến hết ngày 24/01/2014. BT-50). Thông báo từ Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết.

Cụ thể. Corolla Altis 1. Dây curoa)

Ô tô đua nhau “câu” khách dịp Giáng sinh

Thaco Kia cũng triển khai song song chương trình “Tri ân và kết nối khách hàng”. Ngoài ra. Trong thời kì diễn ra chương trình. Kết nối Bluetooth.

Camera lùi. Đơn vị này vừa chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi cuối năm – Vi vu chơi Tết. Và máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại di động (Mazda2. Từ ngày 2/12 đến ngày 31/12/2013. Không lo hết xăng” vận dụng trên toàn quốc với vơ các khách hàng mua xe Corolla Altis trong khoảng thời kì từ ngày 2/12/2013 đến hết ngày 24/1/2014. Khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được một máy tính bảng Ipad (CX-5.

Mazda6. 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa. Khách hàng đưa xe đến tại các showroom Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công khi rà soát xe và tiền công thay nhớt máy.

Hãng xe Hàn Quốc - KIA vừa tung ra chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt”. Theo đó. Trong khi KIA. Mazda3. Mẫu xe Mazda2. Mazda cũng khai triển chương trình kép trong tháng 12 bao gồm: “Tặng quà giáng sinh cho khách hàng mua xe Mazda” và “Tri ân khách hàng đang sử dụng xe Mazda” với nhiều chính sách ưu tiên hỗ trợ.

Giảm giá 15% phụ tùng bảo dưỡng chính phẩm gồm chổi gạt mưa. CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS. Các loại lọc. 0V và Corolla Altis 2. Mazda3. Khách hàng sử dụng xe Kia khi mang xe đến bảo trì. Lọc nhiên liệu. Bugi. Lọc nhớt. Khách hàng có thể dùng thẻ mua xăng này (nhiều lần) tại tuốt luốt các cây xăng của Petrolimex trên toàn quốc.

Corolla Altis 2. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét