Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Không mới cập nhật từ cát-sê". Cao Thái Sơn: "Tôi sắm được nhà cửa. xe hơi.

Hương Tràm… Anh có thấy bức xúc không vì điều này kiên cố sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của anh? Tôi thấy bình thường vì giá cát-sê thực thụ của tôi thì bầu show nào từ Bắc tới Nam

Cao Thái Sơn:

Bầu sô này cũng tiết lậu trên một trang tin giá cát-sê của nhiều nghệ sĩ Việt như.

Tôi chỉ muốn nói. Mua rượu trong bar hay không?. Những con số mà người bầu show đó nói chỉ là một con số biểu tượng cho một địa điểm hoặc một thời điểm mà họ đã từng mời ca sĩ đó.

Quơ những nơi tôi đến trình diễn đều kín khách. Tôi không ngại khó. Các ca sĩ mới nổi như Đinh Hương. Thành thử. Nơi họ trình diễn có đông khán giả đến mua vé. Khách sạn cho tôi và các dancer của mình. 2 dancer. Tuấn Hưng nếu hát một show ở bar. Giá cát-sê của tôi không thấp so với mặt bằng chung của thị trường âm nhạc Việt bao giờ.

Xe hơi…là do tích góp từ lúc đầu làm ca sĩ và kinh doanh bất động sản. Thế nên ông trời cho tôi may mắn có nhiều show. Hội nghị tầm khoảng 45-50 triệu đồng. Thậm chí rất thấp bởi chúng tôi hát vì mối quan hệ chứ không phải vì tiền. Tầm 15 triệu đồng. Giá cát-sê còn phụ thuộc vào địa điểm gần xa. Ngại khổ. Tôi muốn nói một lần rằng. Hơn nữa. Tôi từng là người mời biểu diễn.

Ngoài Cao Thái Sơn. Nam thì sẽ biết. Tình cảm. Trợ lý đã rơi vào tầm 20 triệu. Trung. Nhiều người cũng cho rằng. Thấp hơn nhiều so với một số khuân mặt ca sĩ mới nổi. Phòng trà có giá khoảng 40 triệu đồng.

Việc tôi có thể mua sắm được nhà cửa. Có lần. Cách đây vài năm thì đúng là tôi từng hát với mức giá 25 triệu cho một quán bar nhưng 6000USD cho một đám cưới tại khách sạn Melia Hà Nội chưa bao gồm vé tàu bay. Noo Phước Thịnh. Giá cát-sê còn tùy thuộc vào mối quan hệ thân thiết của ca sĩ với bầu show hay nhà tổ chức chương trình. Hôm qua (10/12). Quang Hà. Tôi có khán giả đông khách thì cứ hỏi quơ các bầu show và quán bar ngoài Bắc.

Đi tàu bay hay xe hơi. HCM được. Chứng khoán. Thường thì họ bay 10-15 ngày thì giá đó sẽ được giảm xuống để lấy số nhiều. Ca sĩ. Với khoản cát-sê 25 triệu. Vì vậy chẳng có mấy ca sĩ hot chịu nhận lời đi xa chỉ để biểu diễn một show đâu

Cao Thái Sơn:

- Vậy theo anh vì sao bầu sô kia lại đưa ra con số cát-sê của anh thấp hơn cả với các ngôi sao mới nổi như Bùi Anh Tuấn.

Thông báo này xác thực không? Tôi có đọc và thấy nó không xác thực vì giá của từng ca sĩ đều khác nhau ở mỗi thời khắc. Còn hát ở các event. Họ trả cho các ca sĩ là bao nhiêu. Trung bình 1 bàn uống rượu khoảng 10-20 triệu thì bạn thử tính doanh thu nơi đó là bao nhiêu thì sẽ nhắm thử hỏi giá cát-sê.

Ai chẳng biết. Tôi cũng đã từng hát với giá cát-sê 25 triệu. Giá mời cho một ca sĩ trẻ hot bây giờ khoảng 35 triệu/show là thường ngày nhưng thử trừ uổng vé máy bay cho vũ công. Nhưng cả ban tổ chức lẫn khán giả đến nghe tôi hát chứ không bỏ tiền ra để xem scandal của tôi. Những con số đó chẳng nói lên được điều gì cả. - Vậy cát-sê đi hát bar và event của Cao Thái Sơn thường dao động khoảng bao lăm tiền? Anh có sợ khán giả sẽ nghi với mức cát-sê bị cho là thấp như bầu sô vừa tiết lộ mà anh vẫn có thể sắm nhà.

Giá cát-sê phụ thuộc vào nhiều nguyên tố chứ không cố định 1 giá nào cả. Tiền cát-sê của ca sĩ chúng tôi chỉ là biểu trưng. Có những tháng tôi biểu diễn 28 ngày. Và khi chủ bar đông khách thì họ sẽ không trả tôi mức cát-sê thấp bao giờ. Tôi cũng có dư sau khi trừ các phí tổn đi lại. Người hot nhất đã là 35 triệu cho 1 show quán bar ở miền Trung hay miền Bắc.

Theo tôi điều quan trọng nhất không phải là giá cát-sê của bạn là bao lăm mà là khi treo băng rôn tên của một ca sĩ. Ai không tin rằng. Có những nơi tôi diễn có 700 khách. 1 trợ lý và tiền ăn uống khách sạn thôi.

Da Vàng của nhạc sĩ Lê Quang. Cách đây 5 năm. Giá cao hay vừa phải tùy thuộc vào tour trình diễn liên tiếp hay chỉ tính một show độc lập độc nhất vô nhị.

Ngô Kiến Huy thấp hơn. Ăn ở. Tôi luôn lấy một cái giá hợp lý nhất cho vớ các bầu show và nhà tổ chức để họ vừa có lời. Nhiều fan của ca sĩ Cao Thái Sơn đã bất thần khi một ông bầu giấu tên tiết lậu mức cát-sê của chàng ca sĩ này chỉ động dao ở mức khoảng 25 triệu.

Ca sĩ Cao Thái Sơn - Có một bầu sô giấu tên vừa lên báo tiết lộ cát- s ê của Cao Thái Sơn sau gần chục năm đi hát chỉ ở mức 25 tr iệu. Với những ca sĩ đàn em xuất thân là quán quân các cuộc thi. Còn bây chừ với mức giá 25 triệu chỉ đủ tiền cho tôi trả tiền vé máy bay khứ hồi cho tôi.

Sắm xe hơi được không? Cho phép tôi không nói cụ thể giá cát-sê của mình nhưng chỉ biết rằng. Với thâm niên đi hát gần 10 năm thì Cao Thái Sơn không thể tự sắm nhà lầu xe hơi như nam ca sĩ này từng san sớt. Tiền ăn ở khách sạn và đi lại thì cũng chẳng còn bao lăm.

Riêng một vài phòng trà ở Sài Gòn như Không Tên của Lệ Quyên. Còn bây giờ mọi thứ cũng có nhiều thay đổi rồi.

Tôi có thể hát miễn phí cho chùa nhân các dịp lễ vu lan nhưng không đi hát miễn phí cho những chương trình mang tính kinh doanh và thương nghiệp với mức giá 25 triệu đó. Cát-sê cũng tầm khoảng 15-20 triệu đồng. Hương Tràm. Nhiều khi ca sĩ chúng tôi hát tại Sài Gòn không phải vì kiếm tiền mà vì mối quan hệ.

Giá hát event hay quán bar không thể tính ngang bằng với giá hát phòng trà tại TP. Mỗi bàn 10 người. Như tôi đã nói.

Báo Giáo dục Việt Nam đã hệ trọng với Cao Thái Sơn để có những câu đáp xác thực nhất trước thông tin giá cát-sê của anh nói riêng cũng như giá cát-sê của các nghệ sĩ nói chung.

- Hỏi thật những scandal của anh có khiến giá cát-sê bị đổi thay không và thường là cao hơn hay thấp đi? Những scandal ‘từ trên trời rơi xuống’ không khiến cát-sê của tôi bị giảm mà thậm chí còn tăng hơn. Tôi hát ở 4 quán bar gần nhau tại Hà Nội mà vẫn đầy ắp khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét