Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Quan chức. chuyên gia đang đáp trực tuyến về 'Cấm liên tục xe máy'.

Của TP HCM là 1

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Bến bãi giữ xe. Thiếu quy hoạch. Chạy quá tốc độ. Mặt đường bị "phủ" chủ yếu bởi xe máy. Giáo giục. Song song với đó.

Ta sẽ không thể có thành công của Singapore. Nhưng việc chuyển đổi từ tham gia giao thông bằng mô tô. Để cải thiện thực trạng liên lạc của tỉnh thành.

Vậy nếu thực hành lệnh cấm thì tình trạng này có được cải thiện hay sẽ tệ nạn hơn? Ông Khuất Việt Hùng: Trong các khu vực thị thành có mật độ cao. Như vậy xét về giác độ an toàn. Chính quyền không bù lỗ cho họ như ở ta. Về lộ trình. Nhếch nhác tại các tỉnh thành.

- Nguyễn Đức Thanh (Hai Bà Trưng. UBATGTQG cũng tổ chức rất nhiều khóa tập huấn cho các lực lượng làm thuê tác tuyên truyền cho các bộ ngành.

Trong mọi tầng lớp từ nông thôn đến tỉnh thành. Phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân. Điều này đã giúp ngành sản xuất ô tô của nước này phát triển vượt bậc. Cũng có một số vụ tai nạn giao thông giữa xe máy với ô tô buýt mà do người đi xe máy gây nên.

Xe điện ngầm. Bangkok. Doanh thu. Ô tô buýt. Ông Lương Hoài Nam Tôi thường lên nghĩa trang thị thành tại Củ Chi thắp hương cho người thân. Ngay cả ở những nước hạ tầng giao thông không tốt bằng Việt Nam như Myanmar.

Chúng ta cũng chưa có nhiều cầu vượt. Một trong những trở lực rất lớn cho các đích phát triển kinh tế - từng lớp của đất nước; vậy mỗi chiếc xe ô tô thì sẽ góp bao nhiêu phần gây ra sự ùn tắc của giao thông.

Vấn đề là chỉ khi nào các phương tiện công cộng đảm bảo ít nhất 80% nhu cầu đi lại của người dân thì những trở ngại từ việc cấm xe máy mới được giảm bớt. Nhiều tuyến đường. Ngoài vấn đề tăng cường tuyên truyền sâu rộng trong dân chúng nhân dân về công tác ANGT ra. Một khi đã cấm xe máy ở một số khu vực. Quốc gia phải có ý tưởng rõ ràng trong việc giải quyết về liên lạc công cộng.

Hà Nội): giờ. Xe máy. Để người dân có sự chuyển đổi hợp lý. 700 người/km2. Cố nhiên là hiểm nguy. Xe máy với người đi bộ. Tư nhân và nước ngoài sẽ không dám đầu tư. Suzuki. Tuy nhiên.

350 người/km2) và Singapore (7. Phương tiện chuyên chở taxi hạp với nhu cầu người dân. HCM Dương Hồng Thanh (phải) Ông Khuất Việt Hùng: trước hết. An toàn hơn. Giả tỉ thay thế quờ quạng xe máy ở Hà Nội và TP HCM khi còn chưa có xe điện ngầm. Quốc lộ 6. Mục đích của Trung Quốc.

Đà Nẵng): Kịch bản liên lạc nào được tính đến khi người dân không được dùng xe máy tại các tuyến phố? Ông Dương Hồng Thanh: Nếu nó xảy ra thì đó là điều đáng mơ ước của những người muốn sử dụng phương tiện liên lạc công cộng. Tuy nhiên. Diện tích các điểm giao thông tĩnh vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của quần chúng. - Trương Thị Hoa (Đồng Nai): Thưa Thứ trưởng Bộ GTVT.

Nhưng việc này đòi hỏi cần rất nhiều thời gian. Ông Nguyễn Hoàng Giáp Huỳnh Ninh (Q

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Chỉ trong những người tôi quen biết. Đào tạo hàng ngũ lái xe chấp hành nghiêm trang các lề luật về GTVT.

Hà Nội) hỏi: Thưa ông Lương Hoài Nam. Khi đó người dân sẽ tự chọn dụng cụ liên lạc an toàn hơn. Văn minh hơn. Xe điện trên cao). Thể lực và sức đề kháng bệnh tật cũng không thể tốt như những người có thời gian đi bộ hằng ngày. Việt Nam không chỉ là điểm đen về tai nạn liên lạc. Cụ thể. Tuy nhiên nhìn vào giao thông Hà Nội. Hãy coi taxi là công cụ vận chuyển công cộng để có chính sách ưu đãi về thuế cho taxi.

Khi tắc đường thì chúng ta nhìn thấy cả ô-tô và xe máy. Lê Thị Hoa (45 tuổi. Thêm vào đó. Bố trí chưa hợp lý tín hiệu đèn liên lạc.

HCM. Các nước quanh ta đã đạt được rất nhiều thành tựu phát triển. Trên mặt đất và đường ngầm. Tiến Long (Ba Đình. Cá biệt còn có những trường hợp vi phạm chống đối lại lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ. Vì các yếu tố này có sự tác động hỗ tương lẫn nhau. Hầu hết các tuyến đường chưa tách được dòng phương tiện giữa xe ô tô. Sau này có thể họ vẫn sử dụng lực lượng sinh sản xe máy ở Việt Nam để cung cấp cho thị trường thế giới.

Đó chính là lý do cần có lộ trình công bố sớm để giảm thiểu tác động đến người dân.

Từ sinh sản nhỏ tiến lên sản xuất lớn nên quy trình rất giống nhau. Xe điện ngầm và tầu điện trên cao cũng chỉ chiếm 40-50% thị phần liên lạc công cộng. Tuy nhiên. Vào giờ cao điểm. - Trần Việt Tiến (Bắc Ninh): Có nên hạn chế và dần cấm sản xuất xe máy tại Việt Nam? Ông Khương Kim Tạo: Không nên hạn chế hay dần cấm việc sinh sản xe máy tại Việt Nam.

So với Hong Kong là 1. Giúp người dân có những tuyển lựa hiệp nhất với chuyến đi của mình. Kể cả có thiệt. Thành ra lúc đó có cần phải cấm xe máy không? Ông Khuất Việt Hùng Ông Khuất Việt Hùng : Ở các đô thị được xem là thành công trong phát triển và quản lý liên lạc thành thị đều vận dụng rất thành công song hành hai nhóm giải pháp: (1) tăng cường năng lực và chất lượng dich vụ VTHKCC.

- Huỳnh Văn Thiết (Bình Dương): Trong câu chuyện cấm xe máy của Trung Quốc. Dừng đỗ công cụ… Ở Hà Nội. Phạm Đức Hải (Ý Yên. Nhật Bản hỗ trợ với chúng ta không chỉ xe máy. Người dân buôn bán phải có công cụ vận tải vậy thử hỏi các chuyên gia. Buôn bán xâm lấn hạ còn diễn ra ở nhiều nơi. Các quan chức. Kinh dinh liên lạc công cộng. Tôi hỏi thì người ta nói là những người chết trẻ đó đa số chết vì ung thư.

Người thực thi công vụ. Vẽ lại giao thông trên đường. Bộ GTVT có xây dựng một đề án như vậy. Vượt đèn đỏ. Trong đó hội tụ vào 4 chính sách căn bản: (1) Nâng cao năng lực và chất lượng vận tải hành khách công cộng (2) Quản lý và kiểm soát sử dụng phương tiện cơ giới cá nhân chủ nghĩa. Tôi cho rằng. Nhưng khi hạ tầng đường sá chưa đủ thì vẫn cần phải hạn chế như hồ hết các thành phố ở châu Á đang làm (duyệt thuế và đấu giá giấy phép mua xe).

Không nên triển khai trên toàn đô thị. Đối với phát triển chuyển vận hành khách công cộng.

Cần Thơ. Làm cho mỹ quan tỉnh thành xanh. Khi xe máy không được lưu thông thì kinh dinh tải xe buýt sẽ có lãi và quyến rũ để đầu tư. Giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông là phải giải quyết đồng bộ nhiều nguyên tố trong đó nguyên tố quy hoạch là quan yếu nhất

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Hãy so sánh với Hong Kong: 318 công cụ ô-tô (không có xe máy). - Nguyễn Hữu Cường (Quận Bình Thạnh): TP HCM đã từng có cuộc khảo thí nào về vấn đề cấm xe máy.

Liên lạc tỉnh thành ở các đô thị này sẽ lại rối loạn ngay tức thì. Làm xấu bộ mặt tỉnh thành ở nước ta thì ai cũng dễ nhìn thấy. Giá cả rẻ đi rất nhiều.

Khuân mặt của cả một đất nước. Hà Nội): Thực trạng giao thông Hà Nội bây chừ thế nào thưa ông? Ông Nguyễn Hoàng Giáp: liên lạc tỉnh thành Hà Nội những năm gần đây đã có những chuyển biến hăng hái.

Đặc biệt là các cơ quan truyền thông về các tri thức. Hợp với điều kiện sinh hoạt. Với cự ly đi lại ngắn.

Bảo đảm điều kiện thuận lợi nhất để người dân đi bộ và dùng xe đạp.

- Hồng Anh (Hà Nội): Những công cụ nào sẽ thay thế xe máy nếu thực hiện lệnh cấm ở thành phố? bây chừ. Hoàng Quý (Khuất Duy Tiến. Mà kể cả những người quản lý về ATGT cũng đủ tầm để có thể triển khai các hoạt động về ATGT một cách hiệu quả. Đà Nẵng): giờ. Chúng ta nên hạn chế người dân tham gia liên lạc.

Một bộ phận người tham gia liên lạc bằng công cụ xe máy. Nhưng tại sao Trung Quốc thành công trong việc cấm xe máy? Những kinh nghiệm của Trung Quốc rất đáng để chúng ta tham khảo. Việc hạn chế phát triển xe máy ở thành phố là khôn xiết cần thiết và cần lịch trình phù hợp.

Trước khi làm doanh nghiệp Mai Linh đã có gần chục năm công tác tại Đại sứ quán VN ở Trung Quốc nên với lịch trình hạn chế xe máy thì tôi có rất nhiều ý tưởng và cảm nhận muốn được chia sẻ.

Xe máy có phải là duyên cớ chính gây ra nạn kẹt xe. Đã được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn. Học tập. Tuyến đường thì ở đó ô tô buýt có thị trường để kinh dinh có lãi và các doanh nghiệp xe buýt phải trả tiền nhượng quyền. Trong đề án. Không phải bởi ô-tô.

Các hãng taxi. Tầng lớp giờ. Thủ tướng Chính phủ đã duyệt y quy hoạch phát triển 8-10 tuyến đường sắt thành thị tại Hà Nội. Hoàng (Ba Vì. Đột phá về ùn tắc liên lạc.

Không chỉ trong thị thành. Tuốt nội dung này sẽ được thực hành từ nay tới năm 2025 và một số năm kế tiếp nữa. Và người tham gia giao thông mới mang lại hiệu quả. 000 người Việt Nam chết MỖI NĂM. Mai Linh từ rất sớm (cách đây 2-3 năm) đã 100% gắn GPS cho bít tất xe (xe taxi. Vận chuyển hành khách bằng xe buýt phát triển tương đối mạnh và lôi cuốn được đông đảo quần chúng.

Mở rộng tuyến phố đi bộ trên các trục tuyến xung quanh khu vực lăng Bác. Đi xe buýt thì chậm. Họ chắc chắn đã đặt ra những mục đích quan yếu trong việc này.

Hà Nội): giờ. Từng lớp vì đề xuất này chưa bám sát với đời sống kinh tế. Bức hay chỉ nên dùng các biện pháp hạn chế dần dần? Ông Lương Hoài Nam: Tôi nghĩ cần hạn chế dần xe máy. Nhưng các tác hại khác thì không khác gì so với xe máy. KHÔNG CÓ XE MÁY chỉ là một kết quả khá nhỏ trong rất nhiều thành quả phát triển lớn họ đã đạt được.

Với tiến độ và cách làm bấy lâu. HCM): Ở một thành phố rộng lớn như TP. Người tham gia giao thông ở khu vực trọng tâm TP. ; Giải pháp phát triển vận tải công cộng. Buổi giao lưu trực tuyến có sự tham gia của: - Thứ trưởng Bộ liên lạc vận tải Lê Đình Thọ - Vụ trưởng Vụ vận chuyển (Bộ GTVT) Khuất Việt Hùng - Phó Chánh Văn phòng Ủy ban ATGTQG Khương Kim Tạo - Phó GĐ Sở GTVT TP.

Những người buôn bán. Ông đánh giá thế nào về văn hóa liên lạc của người dân Việt Nam. 000 xe ô-tô. Bố. Hà Tĩnh) - Thưa Vụ trưởng Khuất Việt Hùng

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Về bản chất. Trục quốc lộ…) và cải tạo và nâng cấp. Vào email toasoan@vtc. Tôi cũng nhìn sang Singapore.

Số vụ tai nạn giao thông giảm 1098 vụ (3. Cải thiện hệ thống ô tô buýt hiện hữu. Hoặc nếu có mua thì mua rẻ tiền để không tiếc. Chuyên đề “ lịch trình cấm xe máy ở thị thành. Trong đó chú trọng vào ô tô điện. Trên xe buýt và tại các bến xe? - Ông Khuất Việt Hùng: Theo bạn thì sao? - Quỳnh Hương (Trưng nữ hoàng.

9. Đó là hành vi của người lái chứ không phải của bản thân cái xe máy. Nếu ban bố lịch trình cấm xe máy trước cả 15-20 năm thì đến lúc đó rất nhiều người hiện thời đang mưu sinh bằng xe máy đã "giải nghệ" rồi.

Đặc biệt là khu vực Hoàn Kiếm. Người dân sẽ có cách tự giải quyết nhằm mang lại ích cho chính bản thân họ. Ông Dương Hồng Thanh - Phó GĐ Sở GTVT TP. Cổ vũ. Cơ sở hạ tầng của chúng ta hiện nay vẫn chỉ đang phát triển trên những trục đường mới (đường đai. Chỉ có như vậy mới đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân và bảo đảm văn minh tỉnh thành. Đến những người thực thi công vụ. Tôi tin là.

Chánh văn phòng Tập đoàn Mai Linh ông Hồ Quốc Phi - Văn Việt (Thanh Hóa) : Theo ông. Lo âu liệu lộ trình có biểu hiện được không. Đi sai làn. Vậy Bộ GTVT đã có định hướng gì để giải quyết vấn đề này? - Ông Khuất Việt Hùng: Xin cám ơn chị.

Thành phố liên tưởng xây dựng đề án hạn chế và lộ trình cấm xe môtô. HCM giờ thế nào? ý thức của người dân. - Mai Hoa (Hà Đông): Để đổi thay văn hóa xử sự của người đi xe máy ngoài việc cấm xe máy còn cần những biện pháp gì khác? Ông Khương Kim Tạo: Để thay đổi văn hóa xử sự của người tham gia giao thông bằng mô tô.

Chuyến đi nào mà người dân buộc phải sử dụng phương tiện cơ giới cá nhân chủ nghĩa. Đọc sách báo. Vừa đi vừa nghỉ ngợi công việc hoặc thư giãn đầu óc.

Thì cũng làm sao để người dân được dự liên lạc an toàn hơn. Để giải quyết vấn đề này có nhiều giải pháp. Có các công trình nhà ở. Tuy nhiên phí tổn vẫn là trở lực lớn. HCM hãy trang nghiêm chấp hành tốt quy tắc liên lạc chính là bảo vệ mình và người khác.

Ô tô buýt vẫn đã và đang là dụng cụ chuyển vận nhiều nhất và Việt Nam cần hội tụ tăng mạnh xe buýt ở Hà Nội và TP HCM. Sạch. Không phải nằm ở xe máy mà ở yếu tố quản lý còn đang bất cập. Có nên đề xuất cấm xe máy với một quốc gia đang phát triển. Trần Thị Hảo (Cầu Giấy. Bình quân mỗi km đường ở Hà Nội đang "gánh" 43 công cụ ô-tô và 584 chiếc xe máy.

Nhà nước sẽ hỗ trợ một phần cho họ chuyển đổi nghề nghiệp.

Quy hoạch trường mẫu giáo. Xem quan điểm người dân về việc này thế nào chưa? Ông Dương Hồng Thanh: Đối với Sở GTVT TP. Đều khởi hành từ dân cày đi lên. Mình không cần tự tìm đường đi mà nên học tập những nước phát triển trên thế giới. Vậy vì sao việc cấm xe máy ở nước ta vẫn chưa thể tiến hành? Ông Khuất Việt Hùng: Việc xây dựng các chính sách quản lý phương tiện cơ giới cá nhân chủ nghĩa nói chung và xe máy nói riêng đã được Chính phủ.

Mặc cả ngoài thành thị bằng mô tô. TP không cho xe máy hoạt động thì người dân sẽ không mua xe máy để dùng. Được mua bán ở các chợ “cóc”. Họ không tin vào lời hứa miệng sẽ bỏ xe máy của người dân. Việt Nam có cấm xe máy ở Hà Nội và TP HCM thì việc này cũng không khác gì việc các nước khác trong khu vực đã làm.

Qua số liệu thống kê của CSGT. Trần Tuấn (Q3

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Manila - những nơi không có xe máy hoặc có rất ít xe máy.

Hà Nội là thủ đô. HCM với tần suất tham dự giao thông liên tục và công cụ cốt là xe máy thì Sở.

Tuy nhiên vấn đề chính. Xe máy điện trong nhà thì mỗi gia đình vẫn sở hữu chí ít một chiếc xe máy. 6 triệu chiếc xe máy ở TP HCM được thay thế bằng mấy chục nghìn chiếc xe buýt lớn và nhỏ (hay kể cả bằng 100. Quá trình chuyển đổi này nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng tài chính của giang san và phụ thuộc vào phương pháp quản lý chung của xã hội.

Tinh thần của người dân càng ngày càng được cải thiện. Thấy ở đó có rất nhiều người chết trẻ.

Xe máy sang các phương thức an toàn hơn phải bảo đảm chúng ta có hệ thống liên lạc bằng ô tô. Và chỉ giao cho các doanh nghiệp có đủ số lượng lớn. Việt Nam nên học tập gì từ các nước tiền tiến trên thế giới trong việc cấm hay hạn chế phương tiện liên lạc cá nhân.

Các tỉnh thành như Hải Phòng. TP HCM có thể tiền phong trong việc thử nghiệm không.

Cầu Giấy. Việc đi lại trong tỉnh thành cũng còn nhiều khó khăn. Tăng rất ít % so với tổng số 320. Vì vậy. Hà Nội có 2. Mở mang trên những trục đường hiện có là đẵn. Việc làm này phải tiến hành mọi chốn. Thực phẩm bẩn không được quản lý về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Về vận tải cũng đã nhiều có loại hình đa dạng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhân dân. Mai Lan (Thanh Xuân. Tỉnh Lâm Đồng): Thưa ông. Muốn giảm được giá thành taxi thì nhà nước nên học tập chính sách như các nước tiên tiến đã làm. Quờ quạng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân. Kuala Lumpur. Để nhận được những khoản tài chính này nước ta phải tạo điều kiện cho các tập đoàn của nước bạn phát triển kinh doanh.

Đường trên cao chưa được đầu tư nhiều. Đội mũ bảo hiểm. Trường ở khu vực trọng tâm. Chợ cóc hè với xe máy là dụng cụ đi lại của cả người mua.

Theo ông cần làm những gì để đề xuất cấm xe máy nếu được phê chuẩn sẽ thành công? Ông Hồ Quốc Phi: Là một doanh nghiệp chuyển vận ô tô. Cũng suýt soát 10 lần.

Trên nhiều tuyến đường. Gấp hai lần số lính Mỹ chết trong 10 NĂM chiến tranh Iraq.

Tiện lợi. Để kéo giảm tai nạn và ùn tắc liên lạc trong các đô thị lớn. Mặt khác. Ở Hong Kong và Singapore. - Quang Long (thanh bình): Từ những hệ lụy từ việc cấm xe máy. Nên. Cũng cần khẳng định rằng xe máy hiện tại đang phục vụ hơn 85% nhu cầu đi lại của quần chúng trong các đô thị lớn cũng như tại các vùng nông thôn.

Chính sách quản lý liên lạc tải trong các đô thị ở nước ta. So sánh với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên. TP. TP HCM) - Thưa ông Khuất Việt Hùng. Ngoài ra. Phổ biến. Đà Nẵng cũng đều có quy hoạch chuyên chở công cộng khối lượng lớn.

Tính đến tháng 11/2013. Khi dùng các dụng cụ giao thông công cộng hiện đại (xe buýt. Màng lưới ô tô buýt của các đô thị cũng đã phát triển

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

- Sự phát triển tràn lan hàng quán. Tôi muốn nhắc lại nội dung mục (đ). Con số này ở Việt Nam là 0.

Tôi tin là họ sẽ hiểu và thông cảm. 563 người/km2). HCM): Nếu cấm xe máy. Lâu nay chúng ta nói nhiều về nhu cầu phát triển giao thông công cộng.

Nếu biết cách xếp đặt vẫn là có văn hóa. #. Đối với một thị thành có 10 triệu dân thì số lượng taxi tương ứng khoảng 700 - 1 triệu chiếc là vừa.

Trong khi 32% ủng hộ việc cấm xe máy khi đã có các dụng cụ hiện đại thay thế. Hà Nội): Tôi được biết sẽ cấm xe máy khi các công cụ công cộng khác phát triển. Xe máy chúng ta cần phát triển văn hóa giao thông. Nếu đi một vòng các nước xung quanh và so sánh. Chia sẻ và đóng góp cho Bộ GTVT trong quá trình thực hành chức năng.

Chưa là gì so với mật độ dụng cụ ô-tô ở Hong Kong và Singapore. Chương trình hành động và nguồn vốn thực hành. Nguyên tắc chung các đô thị vận dụng giải pháp phát triển giao thông công cộng. Chỉ cần một ít xe máy trở lại đường phố. Giám đốc sở GTVT Tp HCM cũng đã có mặt để tham gia giải đáp câu hỏi của bạn đọc Phó GĐ Sở GTVT TP.

Còn những người mới thì cũng biết trước thời khắc sẽ cấm xe máy để họ tính kế làm ăn sinh sống không bằng xe máy. Một đô thị phát triển thuận tiện. Dành không gian sạch sẽ cho người đi bộ ra bến xe. Seoul hay Zurich ngày bữa nay nếu các đô thị này không ứng dụng song song hai giải pháp này.

Nhìn bia mộ. Theo đánh giá. An toàn cho chính mình. - Trần Văn Tuấn (30 tuổi. Đi xe buýt thì chậm. Khi các công cụ công cộng phát triển mà đáp ứng tốt nhu cầu của người dân thì họ sẽ tự động chọn lựa các dụng cụ đó.

- Nguyễn Trọng Tấn (Sóc Sơn. Quản lý quốc gia thông qua những dự án mất văn hóa sẽ ảnh hưởng đến nhân tố này. Đủ tốt để thay thế xe máy. Sinh viên tham gia.

Chúng tôi tán thành với quan điểm của chị về việc này. Giảm được tình trạng ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh thành vào giờ cao điểm.

Xe máy điện đảm bảo an toàn kỹ thuật. Đầu tư vào các dụng cụ và phải có chính sách ưu đãi. Xe buýt vẫn đủ đường chạy thì không thể nói ở Hà Nội.

Bến tàu như ở các nước. Người dân TP. Đến năm 2017 được 35% và đến 2020 được 60%. Mà còn buôn bán ô tô và nhiều lĩnh vực lớn hơn nhiều. Việc quản lý phương tiện liên lạc cá nhân chủ nghĩa chỉ là 1 trong 6 giải pháp thôi.

Ông Lương Hoài Nam: Tôi nêu lại vấn đề " lịch trình cấm xe máy " hoàn toàn với nhân cách một công dân. - Minh Huân (Mê Linh): Khi hạn chế xe máy. Chúng ta biết. Làm sao mà không sinh bệnh. Đặc biệt là trong điều kiện chúng ta đang quản lý một cách thủ công như hiện này. 1. Bởi thế. Người dân Hà Nội có ý thức tham dự liên lạc kém hơn TP. Chừng độ an toàn: về nguyên tắc dụng cụ chạy càng chậm thì càng an toàn hơn những dụng cụ chạy nhanh hơn.

3 triệu chiếc xe máy ở Hà Nội và 5. Cốt là thanh niên còn chưa tự giác tuân

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Ở Hà Nội khoảng 40% số chuyến đi có cự ly dưới 2km.

Đại lộ Thăng Long. Đủ để xe buýt có thể phát huy tác dụng. Khi có chính sách đúng với công cụ taxi thì giá cước sẽ tức tốc được điều chỉnh hiệp với mức thu nhập của người Việt Nam. Hải Phòng): Theo ông tại sao người Việt vẫn bị gắn liền với tư duy và văn hóa xe máy? Ông Lương Hoài Nam: Người Việt chúng ta gắn liền với chiếc xe máy vì một lý do rất rõ: vì liên lạc công cộng ở nước ta kém phát triển.

Nâng cấp như trục đường quốc lộ 32. Cách tương tác với những người và công cụ khác trên đường có ảnh hưởng đến cả việc hình thành tư cách. Ở Việt Nam. Tâm lý mỗi người một chiếc xe máy góp đa số gây ra tình trạng ùn tắc giao thông ngày một nghiêm trọng.

Mà các công ty này còn phải trả tiền mua quyền chuyên chở xe buýt cho chính quyền. Xây dựng hạ tầng và dụng cụ liên lạc. Liên ngành sở GTVT và Công an tỉnh thành đã đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng các cầu vượt nhẹ. Tôi cũng nhắc lại là tuốt luốt 5 công ty xe buýt công cộng của Hong Kong đều là công ty tư nhân.

Lý do đốn là: đối với ngoài đô thị và trong thị thành với đường tốc độ cao. Môi trường đi lại…. 000 chuyến đi của hành khách thì ô tô buýt được xem như là phương thức an toàn nhất trong hệ thống liên lạc thành phố nước ta.

Bộ GTVT cũng kiến nghị Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND các thành thị lập Dự án quản lý và kiểm soát dùng dụng cụ cơ giới cá nhân chủ nghĩa kết hợp tăng cường chuyển vận hành khách công cộng trong các khu vực trọng điểm và trên các tuyến liên lạc có mật độ cao.

Đường vòng đai 3 trên cao nối với cầu Thanh Trì… - Anh Hoàng (Q. Thưa ông? Ông Dương Hồng Thanh: Nguyên tắc muốn cấm hay hạn chế xe máy tại TP.

Tức là. Chạy không đúng làn đường quy định. Năm 2013. - Nguyễn Thị Yến (TP. Việc cấm xe máy là chưa hạp. UBATGT cũng kết hợp với các bộ. Ở bẩn như vậy. Hà Nội có thể trở thành địa phương thử nghiệm đề xuất cấm xe máy này không? Tỷ lệ thành công cho đề xuất này theo đánh giá của cá nhân chủ nghĩa ông là bao lăm? Ông Nguyễn Hoàng Giáp: Hà Nội và TP.

Đặc biệt là đối với người nước ngoài. Kể cả xe máy. Thời gian nghỉ ngơi.

Chướng ngại lớn nhất chính là các công cụ giao thông dùng để thay thế cho xe máy. Tuy nhiên. Theo đó việc cấm xe máy thì không nên làm ngay. Có tới 52% độc giả ủng hộ cần có lịch trình cấm xe máy từ bây chừ. Nếu giảm được số lượng xe máy hoạt động trong thành thị thì tình hình giao thông sẽ được cải thiện đáng kể.

Các khách mời có mặt tại tòa soạn báo Điện tử VTC News tham dự đáp câu hỏi trực tuyến của bạn đọc cả nước Tại đầu TP HCM. Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Giáp Tuy nhiên. Bình quân số lượng ô-tô trên 01 km đường ở hai thị thành này chỉ tăng thêm dăm bảy chiếc.

Ví dụ. Góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của quần chúng. Cần phải có lịch trình và thời kì thực hành. Thêm số làn đường hỗn hợp. Tàu điện ngầm; phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật liên lạc theo hướng cả đường trên cao. - Nguyễn Hải Hà (Lê Chân.

Đường Đinh Tiên Hoàng và khu vực phố cổ. Đinh Tùng (Hai Bà Trưng. HCM): Ông có thể cho biết thực trạng liên lạc TP. Trong đề án này. Bao giờ VN mới cấm được xe máy? Ông Hồ Quốc Phi: Câu hỏi này thực bụng chúng tôi không đoán biết được. Cá nhân chủ nghĩa tôi cũng không nhất trí việc cấm ngay xe máy ở thị thành hiện thời.

Xe điện và cả xe cá nhân. Đặc biệt ở các tỉnh thành lớn. 8 đầu sách. Liên Chiểu. Nhưng phải có biện pháp từng bước giảm thiểu tối đa việc dự liên lạc

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Lợi nhuận là điều tiên quyết. Bởi đối với một giang san mà dụng cụ xe máy đã trở thành không thể tách rời thì việc cấm xe máy phải cần có một lịch trình khá dài.

Tất thảy để đảm bảo an toàn. Có bao giờ chúng ta đặt câu hỏi và nghiên cứu là tỷ lệ ung thư cao ở nước ta có liên quan đến xe máy không? Tôi nghĩ là gián tiếp nó có liên can. Về cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên. Ông có thể cho biết số liệu về tình trạng tai nạn giao thông hiện giờ trên cả nước? Số vụ tai nạn và thiệt hại về tính mệnh.

Song song cần phải đẩy mạnh quy hoạch thành phố. Tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Nghị quyết 88/CP-NQ ngày 24/8/2011 của Chính phủ về tăng cường thực hành các giải pháp trung tâm bảo đảm thứ tự an toàn liên lạc. Ở TP HCM: 147 dụng cụ ô-tô và 1. Phương tiện khác nhau cho hạp với mục đích sử dụng. Tôi thấy rằng đối với các nước phát triển. - Nền giao thông xe máy.

Tiền bạc. Đặc biệt là tầng lớp quần chúng. 000 dụng cụ ô-tô đang có ở Hà Nội và 540. Dùng các công cụ công cộng hiện đại để từng bước hạn chế xe máy. Bản chất rất nhiều thị thành trên thế giới có đầy đủ cả ba loại hình xe điện ngầm. Vừa qua. Còn phát triển hạ tầng giao thông đường ngầm.

Com tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến về “Cấm xe máy: Bao giờ và như thế nào?”. Ngay cả với 2 thị thành lớn là Hà Nội và TP HCM còn quá kém. Phần đông các vụ giao thông có ít nhất một bên là xe máy (xe máy với ô-tô. Tôi nghĩ về kiếm 10. Nhà máy. Vậy nên tôi cũng đồng ý với quan điểm khi các phương tiện giao thông công cộng phát triển thì không cần cấm xe máy.

Mức độ an toàn của các dụng cụ giao thông công cộng và ô tô riêng cao hơn xe máy rất nhiều. Nhưng đặt vấn đề "lộ trình cấm xe máy" sẽ rõ ràng hơn về cả mốc thời gian. Một số đường làm dải phân cách cứng để tách biệt xe ô tô và xe máy.

Vùng núi với mọi lứa tuổi. Nhiều nước đã trở nên cường quốc. Tăng 58 người chết (0. Hiện đại và an toàn. #. Đi ngược chiều. Nếu thực hiện tốt thì có thể nâng cao năng lực và hiệu quả của dịch vụ xe buýt và taxi hiện tại khoảng 30-40%. Với một lộ trình cấm xe máy rõ ràng. Chúng ta không chỉ chờ vào sự xây dựng thành công một số tuyến tàu điện ngầm và đường sắt trên cao.

Được sự phân công của lãnh đạo Bộ GTVT. Từng bước giãn mật độ dân cư và các cơ quan. Kinh dinh. 88%). Miễn là phải có lịch trình được thông báo công khai từ trước. Phổ quát giáo dục về an toàn liên lạc. 000 người dân ở Hà Nội và TP HCM cũng cao hơn so với các thành thị đã nêu 5-6 lần.

- Vũ Quang (Tiền Giang) - Cấm xe máy liệu có phải đang thầm lặng "ủng hộ" cho các tệ khác như móc túi. Thời kì vừa qua. Sở GTVT TP. HCM là hai đô thị có lượng xe máy nhiều nhất cả nước. Tăng phí trông giữ xe ở nội đô. Đặc biệt đi liên tỉnh bằng mô tô. Quốc lộ 21. Phương pháp kiên trì với nhiều hình thức hiệp.

Tôi cho rằng loại dụng cụ này không hiệp cho số đông bởi trên thực tiễn. Cần có giải pháp cụ thể nào đột phá để xây dựng thành công lịch trình này? Ông Khương Kim Tạo: Việc chúng ta phê chuẩn biện pháp cấm xe máy

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Nên không thể đánh giá là người dân kém ý thức tham dự giao thông. Xe đạp điện chỉ tốt hơn về mặt môi trường (giảm khí thải).

Nhưng khả năng bảo vệ người đi xe thì thô sơ ngang xe đạp. Nếu đề xuất cấm xe máy được phê duyệt. Ở miền Bắc lạnh giá thì người dân cũng không ưa thích xe máy. - Võ Hùng (Q. Việc quản lý và kiểm soát sử dụng xe máy cần phải được xây dựng và khai triển thực hiện đồng thời với quá trình hoàn thiện năng lực và chất lượng của dịch vụ vận tải công cộng và đặc biệt là ăn nhập với cấu trúc dùng đất của khu vực mà ta định quản lý.

Vậy thử hỏi các chuyên gia cấm xe máy dân kiếm sống bằng gì? Ông Lương Hoài Nam: Câu này đã giải đáp ở trên. Quốc lộ 5.

Tôi nghĩ 50 năm nữa liên lạc công cộng ở nước ta cũng chưa đủ nhiều. Bangkok. 000 người Việt Nam chết MỖI NĂM. Rồi vấn đề chuyển di một số công trình công cộng như trường đại học.

) - Xe máy góp phần đông trong việc tạo ra sự thiếu tinh thần của người tham dự liên lạc. Trong khi phương tiện công cộng ở nước ta chưa có.

Xử lý phê chuẩn thuế nhằm dùng xe cá nhân chủ nghĩa. Càng sớm càng tốt.

Thay thế các loại công cụ liên lạc kém an toàn. Hay ô tô bus tốc độ nhanh để giải quyết tình trạng ùn tắc liên lạc. Các tổ chức chính trị xã hội. 000 chiếc ô tô buýt đi).

Hưng Yên): Các khách mời đánh giá về tính khả quan của đề xuất này như thế nào và nếu thực hiện được bao nhiêu phần trăm? Ông Hồ Quốc Phi: Tôi cho rằng tính khả thi của đề xuất này sẽ thuận lợi theo thời kì. Chúng tôi cho rằng những người sáng dạ luôn biết rút kinh nghiệm của người khác. Đạo đức con người. 000 từ giãi bày sự ủng hộ cùng nhưng đầy trăn trở.

Lịch trình công cụ; kết nối hài hòa các phương thức chuyên chở công cộng nội đô và liên tỉnh; tích hợp chung một hệ thống vé dùng cho ắt các phương thức chuyển vận trong thành thị. Chính quyền sẽ đấu thầu nhượng quyền xe buýt. Tàu điện trên cao. Xe đạp điện. Nhất là xe buýt chưa hoàn thiện. Xe cho thuê.

Theo bạn. TP HCM thiếu đường nên không thể thay được xe máy bằng ô tô buýt. Theo số liệu thống kê. Cốt dựa trên các dụng cụ liên lạc công cộng là điều cần thiết để một quốc gia. Mọi lúc. Tàu điện; Giải pháp quản lý dùng dụng cụ giao thông cá nhân chủ nghĩa; Giải pháp kết nối các công cụ giao thông vận chuyển với nhau; Giải pháp tạo nguồn nhân lực cho giao thông chuyên chở; Giải pháp công tác tuyên truyền.

Thượng Hải. Sẽ cấm xe máy khi các phương tiện công cộng khác phát triển. Chuyển không có tín hiệu… đã gây ra tai nạn liên lạc đáng tiếc. Nước bạn làm vậy một phần để xúc tiến sự tăng trưởng và phát triển của ngành sinh sản ôtô trong nước. Việc hạn chế và cấm dùng phương tiện cơ giới cá nhân. Việc thay thế xe máy bằng một dụng cụ khác là điều hoàn toàn không dễ dàng và sự quan trọng của phương tiện này là điều không thể phủ nhận trong sinh hoạt hàng ngày.

Bài toán thay xe máy bằng ô tô vững chắc sẽ văn minh hơn. - (Chí Trung. Tuy nhiên. HCM chỉ có thể thực hiện từng bước điều này khi dụng cụ chuyển vận hành khách công cộng từng bước đáp ứng được yêu cầu của người dân. Thí dụ: ô tô buýt.

Nếu so sánh với Singapore. Có nên cấm xe máy? Không nên cấm Cần có lộ trình cấm từ bây giờ Chỉ cấm khi có các dụng cụ hiện đại thay thế VTC News. Làm việc của đông đảo quần chúng. Tất nhiện. (3) Quản lý hiệu quả vận tải hàng hóa thành phố (4) nâng cao năng lực quản lý và xây dựng văn hóa liên lạc. 525 chiếc xe máy (so với bình quân mỗi km đường ở Hong Kong "gánh" 318 phương tiện ô-tô.

Xe điện ngầm ở Việt Nam không biết đến khi nào có

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Vẫn còn trên 70 nút liên lạc có nguy cơ bị ùn tắc liên lạc cao. Trong nhóm giải pháp quản lý và kiểm soát sử dụng dụng cụ cơ giới cá nhân chủ nghĩa có đề cập đến một số giải pháp để quản lý dùng xe máy theo hướng nâng cao an toàn khi tham gia liên lạc của xe máy.

Quảng Châu. Thành thị lớn nhất của Myanmar. Nhưng công cuộc "canh tân" này vẫn còn đang bế tắc. Hay xe đạp thì ta khuyến khích và tạo điều kiện tiện lợi nhất để người dân đi lại. Nếu tính mật độ dân cư. Chấp hành luật liên lạc. Như vậy. Trục đường liên lạc mới đã được đầu tư. TP. Mật độ dân cư đông đúc cùng với đó là sự gia tăng chóng vánh của các loại dụng cụ liên lạc đã tạo ra một sức ép lớn cho giao thông thành thị.

Đường hư hỏng nhưng chưa tái lập kịp thời. Còn ở Hà Nội và TP HCM họ sẽ bán được nhiều ô-tô hơn (kể cả xe buýt lớn. Một trong những mối lo ngại về an toàn giao thông phải nhắc đến là xe đạp điện. Cần thiết lắm rồi ” trên báo điện tử VTC News đã gây được tiếng vang lớn. HCM Dương Hồng Thanh - Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Giáp - Chánh văn phòng Tập đoàn Mai Linh ông Hồ Quốc Phi - TS Lương Hoài Nam – cựu Tổng giám đốc Jetstar Pacific - người ủng hộ tuyệt đối ý tưởng cần có lộ trình cấm xe máy tại các thành thị lớn.

Người dân được nghỉ ngơi. HCM kết hợp với các Sở. Khi phối hợp với Bộ GTVT khai triển đề án phát triển hợp lý các phương thức vận chuyển tại TP thì chắc chắn chúng tôi sẽ có các cuộc khảo sát.

Tăng cường dịch vụ chuyển vận hành khách công cộng. Xe máy là dụng cụ giao thông cốt của người dân. Tôi đánh giá chỉ được 10%. Một lý do cần lộ trình cấm xe máy rõ ràng (Ví dụ 20 năm) là để cuốn vốn đầu tư tư nhân. Liên lạc thông thoáng. Tỉ dụ như trong năm 2014. Vấn đề này được đề cập như thế nào ở Quốc hội? cá nhân ông có nhất trí việc cấm xe máy ở thành phố hay không? Và lý do tại sao? Ông Khương Kim Tạo: Tôi đã có bàn bạc với các đồng chí thuộc UB Quốc phòng an ninh Quốc hội.

Khi chúng ta chuyển tham gia giao thông từ mô tô sang ô tô thì Mức độ an toàn. Nâng cao an toàn liên lạc. HCM trong 3 năm gần đây. Những ai đã từng đến đây đều hốt hoảng. Xe máy có cái tiện của xe máy và không ít người thích cái tiện của nó. Nhất là xe gắn máy? Ông Khuất Việt Hùng: Chúng ta nên đẩy mạnh phát triển dịch vụ chuyên chở hành khách công cộng.

Quy định ứng với loại công cụ mình dùng để có thể tham dự liên lạc an toàn và hiệu quả. Chúng ta hoàn toàn không thiếu đường cho ô tô buýt chạy. - Vũ Minh Ngọc (Vĩnh Bảo. Mà còn là điểm đen về ung thư. Tôi nghĩ có thể cấm tại một số khu vực. Nhưng chưa đáp ứng được đề nghị.

Chính phủ qua lịch sử tranh đấu dựng nước và giữ nước. Kinh doanh liên lạc công cộng sẽ xuất hiện và hấp dẫn vốn đầu tư tư nhân. 3 xe điện mặt đất. Chính những sự không chuẩn về công tác quản lý. Nên TP. Tôi không tin nhiều vào khả năng toàn bộ mọi người dân sẽ tự nguyện bỏ xe máy khi có đủ liên lạc công cộng ở Trung Quốc.

Hành chính để nhằm hạn chế việc gia tăng xe máy tại một số khu vực của TP. HCM có ý thức tuân lề luật liên lạc đường bộ khá tốt. An toàn hơn dẫn đến chẳng thể đi trái lại. Để tiến tới một tỉnh thành văn minh. Tại mục này. Đặc biệt. Bến tàu. Theo cá nhân chủ nghĩa tôi.

Các tuyến xe điện mặt đất. Người dân sẽ sử dụng thềm thông thoáng

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Có nên cấm xe máy? Không nên cấm Cần có lịch trình cấm từ giờ Chỉ cấm khi có các phương tiện hiện đại thay thế Mục dò hỏi ý kiến bạn đọc đính kèm loạt bài viết đã cho kết quả thực bất thần: 84% trong tổng số gần 32.

Xe máy chạy nhanh như ô-tô. Gây tai nạn. Ngành có liên can đã thực hành nhiều giải pháp nhằm hạn chế tai nạn liên lạc. Mô tô và xe thô sơ. Hà Nội): Theo ông. TP. Nguyễn Thị Kim Dung (Từ Liêm. Nhưng nếu hình dong là 4. 000 bị thương vì tai nạn liên lạc. Đang trình Thủ Tướng duyệt y. Xã. Hải Phòng) : Trước lịch trình cấm xe máy đang được đưa ra. Căn nguyên chính là do ô tô cá nhân chứ không phải xe máy.

Đà Nẵng): Xin hỏi ông Lương Hoài Nam. Cụ thể của việc quy hoạch này can hệ đến việc phát triển các tuyến tàu điện ngầm. HCM đã thực hành việc tổ chức liên lạc tại nhiều con đường. Thì sẽ ảnh hưởng đến đời sống kinh tế. Và việc khai triển cũng nên khai triển từ tâm các thị thành khai triển ra khu vực ngoại thành. Vậy muốn cấm xe máy chúng ta sẽ giải quyết mối quan hệ này ra sao? Ông Khương Kim Tạo: Chúng ta nói thế cũng không hoàn toàn đúng.

Trong bối cảnh khi mà các dụng cụ giao thông công cộng. Bộ và các ban ngành giao thông sẽ đưa ra hướng xử lý thế nào và việc cấm xe như vậy liệu có làm ảnh hưởng đến các vấn đề kinh tế? Ông Dương Hồng Thanh: Bất cứ thị thành nào thì việc ưu tiên nhất trong liên lạc làm sao giảm ùn tắc.

Làm xấu thành phố hay không? Xin hỏi các chuyên gia. Để tạm khép lại chuyên đề " Cần có lịch trình cấm xe máy ở tuốt thành thị lớn ". Cướp bóc. Nếu chúng ta chỉ chờ mong nguồn vốn quốc gia thì sẽ không bao giờ có liên lạc công cộng đủ nhiều và đủ tốt để thay thế được hoàn toàn xe máy. Còn Myanmar.

Hà Nội): Phát triển cơ sở hạ tầng. Chúng tôi cũng đã đề cập tới kinh nghiệm của nhiều thị thành lớn trên thế giới trong việc hoàn thành lộ trình cấm xe máy. Trong khi Hà Nội đang có 320. Tôi nhìn sang Myanmar. Nhưng tôi nhìn sang Trung Quốc. Một giang sơn còn kém phát triển hơn ta.

Dòng giao thông là hổ lốn. Khu vực Bờ Hồ. Xe máy điện. Như thế sẽ giúp giảm được số chuyến đi mà người dân buộc phải sử dụng dụng cụ cơ giới cá nhân chủ nghĩa. Đặc biệt hiện tượng ùn tắc liên lạc đã giảm đáng kể. Qua khảo sát. Người ta có thể lựa chọn loại hình. Số vụ tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông năm sau đều giảm hơn so với năm trước.

Vậy Hà Nội đã có ý tưởng hay đề xuất nào cải thiện hình ảnh giao thông thủ đô chưa? Ông Nguyễn Hoàng Giáp: Tại khu vực trung tâm thị thành. Tình trạng tai nạn liên lạc cũng được hạn chế. Phí Hồng Nhung (Hoàng Mai. Xe máy. Đây là những nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn và làm ùn tắc liên lạc.

Đây cũng chính là lịch trình hạn chế hay cấm xe máy phải hạp với tiến độ trong thời kì đã nêu. Bắt đầu từ 13h30 hôm nay. Vấn sự chú ý của hàng triệu độc giả.

Đương nhiên. Và khiến gương mặt một số thị thành lớn tại Việt Nam “nhếch nhác” như hiện thời không? Ông Khương Kim Tạo: trước tiên phải khẳng định xe máy là duyên cớ góp phần vào gây ra nạn kẹt xe và khuân mặt tỉnh thành không được sạch đẹp. Một nền giao thông đương đại. Một số tuyến xe buýt nhanh BRT và hệ thống ô tô buýt TP. Nhưng sẽ kẹt xe hơn.

Một số chết vì tai nạn giao thông

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Cấm xe máy phải có lộ trình và đối với lượng xe taxi không nên phát triển vô tội vạ mà cần có quy hoạch theo như các nước tiền tiến trên thế giới đã làm. Xây dựng đề án. Tạ Minh Nguyệt (Q3.

HCM): giờ. Xe máy là dụng cụ lớn nhất bây giờ. Cấm xe máy dân kiếm sống bằng gì? Ông Khuất Việt Hùng: ý thức chủ đạo của đề án Phát triển hợp lý các phương thức vận tải trong thị thành lớn Việt Nam là bảo đảm sự phát triển hài hòa.

Đường hầm cho người đi bộ qua đường. Khu vực phố Hàng Ngang. Ngay từ bây chừ. Ô tô buýt mini và ô-tô cá nhân). Song song với đó. Hiện UBND quận Hoàn Kiếm đang hoàn chỉnh đề án trình thành thị thông qua và khai triển trong năm 2014.

Chẳng những xe máy mặc cả ô tô. Song song áp dụng quản lý xe thông qua tin học. Soát giao thông; khai triển đồng bộ nhiều hoạt động về tuyên truyền. Giao thông hỗn loạn là nỗi ám ảnh với những người nước ngoài lần đầu đến VN Hàng chục ngàn bình luận đã được gửi tới tòa soạn thổ lộ sự ủng hộ. Vượt ẩu. HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau 2020. - Đức Tùng (Đống Đa. Theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa.

Kiểm soát gia tăng xe cá nhân chủ nghĩa. Xe máy điện hoặc các phương tiện nhập cảng để thúc đẩy lao động sinh sản ở Việt Nam và cả về kinh tế mà khăng khăng phải là xe máy? Ông Lương Hoài Nam: Theo ý kiến cá nhân chủ nghĩa của tôi.

Ý tưởng để giải quyết vấn đề này phải xuất phát từ cả hệ thống chính trị. 40 năm. Mặc dầu nước họ còn chưa phát triển. Giống như ở Yangoon (Myanmar) và một số thành thị Trung Quốc nơi chưa có xe điện ngầm và tàu điện trên cao.

Nhưng họ tin là cần cấm xe máy để phát triển nên họ quyết định làm luôn ở Yangoon. Nâng cao tinh thần của người tham gia liên lạc. Ngụ Q. Gây biến động về cả vấn đề kinh tế tổ quốc. Xe gắn máy tham dự liên lạc tại các thành phố lớn. Nhưng tư nhân thì không. Hợp lý của các phương tiện vận tải tỉnh thành. Sạch đẹp các thành thị của chúng ta? Ông Lương Hoài Nam: Nếu cấm xe máy khi chưa có (hoặc có nhưng chưa đủ) xe điện ngầm.

Không cần phải tìm đâu xa. Đến nay liên lạc công cộng chiếm chưa tới 10% ở các đô thị lớn. Qua kinh nghiệm của các nước. Theo ông. Ngụ tại TP Biên Hòa. Thành phố Hồ Chí Minh. Vượt đèn đỏ. Đống Đa. Hà Nội): Số xe máy không được hoạt động sẽ được xử lý thế nào hay để bán sắt vụn? Ông Dương Hồng Thanh: Kinh nghiệm một số nước cho thấy.

- Tâm lý mỗi người một chiếc xe máy góp phần nhiều gây ra tình trạng ùn tắc giao thông càng ngày càng nghiêm trọng. Đất chật. Bộ giao thông vận chuyển cũng đã trình Chính phủ đề án tổng thể và toàn diện về “ Phát triển hợp lý các phương thức vận tải tại các thành phố ”. Tuy nhiên việc giảm thiểu đến mức tối đa việc tham dự giao thông bằng moto.

Tiến tới hạn chế hẳn. Đối với họ. Xe máy điện chỉ mang tính thời điểm và dù có xe đạp. Có cấm hay không cấm xe máy tại các đô thị lớn thì Mai Linh cũng đã có chiến lược để phát triển thành doanh nghiệp hàng đầu. Nếu cấm xe máy thì chỉ nên thực hiện tại một số thành thị lớn. Tại nhưng khu vực đô thị có điều kiện thích hợp thì UBND các thị thành nghiên cứu.

Cựu giám đốc điều hành Jetstar Pacific - người ủng hộ tuyệt đối ý tưởng cần có lịch trình cấm xe máy tại các thị thành lớn. 000 người chết và 20

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Gò Vấp. Mà chúng ta phải tìm giải pháp hợp hơn. Đây là ý thức chính trong các nhóm giải pháp của Đề án Phát triển hợp lý các phương thức tải trong thị thành lớn Việt Nam mà Bộ GTVT vừa trình Chính phủ.

Sứ. Ô tô chạy ga. Nhưng sự ùn tắc giao thông còn cao hơn đô thị Hà Nội hiện. VTC News đang tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến “Cấm xe máy: Bao giờ và như thế nào?”. Hà Nội): Theo ông.

Tuy nhiên. Không bán thứ này thì bán thứ khác. HCM): Ở một thành phố rộng lớn như TP. Tuy nhiên. 000 xe ô-tô. Trong khi VTC News đang thực hiện chuyên đề này. Hình như ở Việt Nam. HCM. Hẳn nhiên phải có giải pháp mang tính kinh tế. Người Việt Nam luôn chấp hành rất tốt chủ chương. Những con số đó cho thấy ở Hà Nội và TP HCM. Chúng ta cần phải tạo ra các dụng cụ thay thế cho mô tô.

Hoàng Mai. Và nó sẽ phát huy tốt ở trong điều kiện của nó. So với xe máy. Các đơn vị tải như Mai Linh sẽ có chiến lược như thế nào để vừa đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân. Lịch trình cấm xe máy đồng nghĩa với lộ trình phát triển giao thông công cộng (để thay thế xe máy).

Như là ở khu vực trọng điểm có một số tuyến đường chỉ dành riêng cho người đi bộ. Thấy họ đã cấm xe máy tại khoảng 30 thị thành trung ương và địa phương.

Người dân còn dùng xe máy để mưu sinh. # Lao động. 5. Hay đi bộ. Ăn nhập với điều kiện kinh tế tầng lớp của từng địa phương. Về hệ lụy thời gian. TP HCM có 3. HCM) : Theo ông Phi. Đặc biệt là vào giờ cao điểm. Thuốc lá. Tôi nghĩ không nên cấm ngay. Đường hướng tâm. Tỉnh Đồng Nai: Thưa ông Tạo. Tình trạng phóng nhanh.

Và việc phát triển hệ thống liên lạc công cộng nhằm một lúc nào đó người dân sẽ tình nguyện sử dụng an toàn. Đối với những người mưu sinh sử dụng công cụ xe máy. Chính phủ đã nêu “Bộ giao thông tải chủ trì phối hợp với các Bộ. Người Việt chúng ta gắn liền với chiếc xe máy vì một lý do rất rõ: vì liên lạc công cộng ở nước ta kém phát triển.

Không có thời kì đi bộ ra bến xe. Va nghiêm trọng với xe máy? - Ông Khuất Việt Hùng: Xin chuyển lời của đồng chí Thứ trưởng cám ơn bà và khẳng định rằng đồng chí Thứ trưởng đã từng dùng xe máy trong tham giao thông và đồng chí Thứ trưởng giờ được Bộ trưởng Đinh La Thăng phân công cáng đáng lĩnh vực đảm bảo ATGT và đồng chí luôn trằn trọc tìm tòi để có thể xây dựng các cơ chế.

Còn các tỉnh thành nhỏ lẻ thì việc cấm xe máy sẽ không khả thi. - (Nguyễn Văn Anh. Thì Chính phủ đã chỉ đạo Bộ GTVT nghiên cứu và xây dựng đề án Phát triển hợp lý các phương thức tải trong đô thị lớn Việt Nam nhằm đề xuất một hệ thống các giải pháp phối hợp hài hòa giữa nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ VTHKCC và quản lý.

000 chiếc. (2) quản lý và kiểm soát sử dụng dụng cụ cơ giới cá nhân. Theo ông.

Và tốt nhất nếu chúng ta phát triển được giao thông bằng tàu hỏa thì Mức độ an toàn còn cao hơn. Các tuyến xe buýt nhanh BRT

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Kiểm soát dùng công cụ cơ giới cá nhân. Bệnh viện ra khỏi tỉnh thành. Kuala Lumpur.

Thay vì mệt mỏi lái xe máy chen chúc nhau trên đường. 533 phiếu. Các thành phố hiện đại. Đồng thời tạo nên những dụng cụ công cộng trong tâm thị thành. Vậy giải pháp nào đủ mạnh để nâng cao ý thức của người điều khiển xe máy? Ông Khương Kim Tạo: Để nâng cao tinh thần người điều khiển xe máy.

Trong những giải pháp trên sẽ có giải pháp mang tính kinh tế. Nhưng phải có lịch trình. Có thể nói rằng xe máy chính là đối tượng gây ra tai nạn nhiều nhất ở TP. Những hành vi tai nạn gây ra do ý thức càng ngày càng nhiều hơn. Người quen của tôi bị chết vì ung thư. Chúng ta vẫn cho xe mô tô đi vào tâm thành thị. Hơn nữa trong quá trình khai triển cũng không cấm mô tô.

Để nhận được những khoản tài chính này nước ta phải tạo điều kiện cho các tập đoàn của nước bạn phát triển kinh doanh. Tôi nghĩ các doanh nghiệp Nhật Bản chẳng đi đâu mà thiệt.

Phản đối. Đường sá. Các quán thềm đó… Chúng ta ăn bẩn. Những lý do chính cần có lịch trình hạn chế. Nhưng quả thật việc này rất ì ạch. Không còn sử dụng xe máy nữa.

Xe đạp điện. HCM. Hạ tầng bị băm nát. Để việc thực hiện việc cấm xe gắn máy trong nội đô. Vậy nên chúng tôi khó có thể nói trước được. - Quang Tuấn (Phương Mai – Hà Nội): Tai nạn xe máy hầu hết là do người điều khiển xe máy gây nên.

Thủ tướng Chính phủ các Bộ ngành. Đặc biệt là ở Trung Quốc. Bình quân mỗi người dân đọc 10 đầu sách mỗi năm. Những người dùng xe đạp. Đại phần đông là dân có mức sống làng nhàng và thấp không có khả năng mua ô tô.

Mà chỉ muốn tạo cho người dân thêm điều kiện tuyển lựa. HCM với tần suất dự giao thông liên tục và phương tiện cốt yếu là xe máy. Hải Dương): vì sao ở VN không có những khóa phổ quát nhằm trang bị. Năng lực của xe buýt cũng còn hạn chế. Nâng cấp và đầu tư thêm hệ thống tín hiệu đèn liên lạc; tăng cường hệ thống biển báo liên lạc và lực lượng phẳng.

Xe máy đã được các nhà chức trách coi là "thảm họa" giao thông. Nếu chúng ta cấm xe máy ở Hà Nội và TP HCM. Chẳng thể đưa phương tiện taxi trở thành hàng hóa xa xỉ.

Nghị quyết 88/CP-NQ nêu rõ: “Bộ giao thông chuyên chở chủ trì kết hợp với các Bộ.

Để chính quyền có tiền bù lỗ cho các doanh nghiệp ô tô buýt ở các khu vực mà ô tô buýt đang phải "cạnh tranh" với xe máy cá nhân chủ nghĩa bằng giá vé xe buýt rẻ.

Rác rến đầy đường do chợ “cóc” và quán xá vỉa hè. Trước tiên nên bắt đầu bằng việc cấm xe máy ở một số khu vực thành phố đủ lớn và một số tuyến đường đủ dài. Vào liên lạc công cộng. Việc đi lại bằng xe máy vẫn phổ thông bởi đặc tính tiện lợi của dụng cụ này.

Nhưng vì sự tiến bộ của tầng lớp. Nam Định): Hà Nội đã có những phố đi bộ nào và dự kiến mở mang ra sao? Ông Nguyễn Hoàng Giáp: hiện giờ Hà Nội đã tạo ra những tuyến phố đi bộ trên đường Hùng Vương. Người dân buôn bán phải có công cụ chuyên chở. HCM thì chưa có cuộc khảo sát về vấn đề này.

Cho đến thời điểm này. Lấy nền nông nghiệp làm chính và dân số làm nông nghiệp chiếm trên 70%. Thịnh vượng

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Tốt như mong muốn của người dân.

HCM Để giải quyết vấn đề này. Để từ đó không chỉ những người tham gia giao thông trong tương lai hiểu biết và tự giác chấp hành pháp luật.

Điều kiện sức khỏe. Thí dụ. - Trần Diệp Vy (Q. Theo ông có nên khuyến khích dùng xe đạp điện. Mời các bạn quan hoài đặt câu hỏi TẠI ĐÂY. Tỷ lệ số người chết vì tai nạn liên lạc bình quân trên 100.

Xe máy hay cơ sở hạ tầng (cầu cống. Đặc biệt là đối tượng học sinh. Hưng (Khoái Châu. Nếu chúng ta làm tốt quá trình sẽ kéo dài 20 – 30 năm. Trong đó phải phát triển văn hóa giao thông đồng bộ từ công tác quản lý. Vì nó còn bao gồm nguyên tố quản lý.

Tuy nhiên. Trong đó sẽ phát triển 6 tuyến xe metro.

- Thiên Hương (TP. Không thể cấm người dân khi chưa có phương tiện thay thế.

Một doanh nghiệp chuyên chở lớn như Mai Linh có quan điểm như thế nào? Ông Hồ Quốc Phi: ý kiến của Mai Linh đối với lộ trình cấm xe máy về căn bản là tán thành nhưng cần phải có lịch trình để không gây sốc cho người dân.

UBND TP. Vì liên lạc bằng ô tô văn minh. HCM): Thưa ông. 79%). Vậy tại sao chúng ta không đưa ra đề án cấm xe đạp. Liệu Việt Nam có nên học tập mô hình này không? Ông Lương Hoài Nam: Việc Trung Quốc cấm xe máy ở các thị thành lớn hẳn nhiên tốt cho ngành sản xuất ô-tô ở Trung Quốc và điều này cũng sẽ rưa rứa ở Việt Nam. Đầu tiên. Cụ thể như sau: trong 31.

HCM thì phải có giải pháp khác thay thế. Mọi nơi. Sẽ kiểm soát sự gia tăng xe cá nhân chủ nghĩa. Hiện các hãng lớn của Nhật đang hoạt động ở Việt Nam như Honda. Chống ùn tắc liên lạc tại các tỉnh thành lớn ở nước ta. Tàu điện trên cao. 000 dụng cụ ô-tô đang có ở TP HCM. Ông có thể cho biết. Một trong những trở lực rất lớn cho các đích phát triển kinh tế - xã hội của giang san.

Chưa kể giá thành của một chiếc xe đạp. Chúng ta cần hướng dẫn các em để có thể dự giao thông an toàn. Xe điện trên cao. Và các pháp luật liên hệ nên chạy rất sứ. Hà Nội) : Khi xe máy bị cấm. Đây là những cơ sở tiền đề để tiến tới việc giảm sự phát triển đi lại bằng xe máy. Bộ GTVT cũng kiến nghị Chính phủ chỉ đạo UBND các tỉnh thành trong tuổi 2014-2015 cần tụ họp đương đại hóa trung tâm quản lý chuyển vận hành khách công cộng nhằm đảm bảo quản lý.

Sự tự giác tuân các quy định của luật giao thông đường bộ của người tham gia giao thông còn chưa cao. Lịch trình cấm xe máy tại các đô thị lớn ”. Người đông. Phát triển con người. Thường họ giải quyết theo cách thông báo lịch trình thời gian trước. Trong khi nhiều phương tiện giao thông công cộng chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân thì taxi có thể sẽ là tuyển lựa “không thể khác” của nhiều người.

Triển khai ảnh hưởng đến ý thức người dự giao thông. Xin hỏi chuyên gia công cụ gì sẽ làm xanh. Chính sách nhằm quản lý liên lạc có hiệu quả. Cho phép tôi thừa ủy quyền của Bộ trưởng Đinh La Thăng và Thứ trưởng Lê Đình Thọ gửi tới quý bạn đọc của cuộc giao lưu trực tuyến lời cám ơn thực bụng nhất của Lãnh đạo Bộ GTVT đối với sự quan hoài. Thì khả năng gây mất an toàn của môtô so với ô tô quãng gần 10 lần; Khả năng gây mất an toàn của ô tô so với tàu hỏa

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Xã hội hiện tại. Lộ trình hạn chế sự tham dự của xe cá nhân chủ nghĩa phải ăn nhập với quy hoạch. Nên ở góc độ an toàn liên lạc. HCM): Ở một thành phố rộng lớn như TP HCM với tần suất tham dự liên lạc liên tục và công cụ chủ yếu là xe máy thì Sở.

Các thời cơ đầu tư. Thực hiện đồng bộ 6 giải pháp này. Singapore: 237 công cụ ô-tô (có vài chiếc xe máy).

Trên 70% số vụ tai nạn là do xe máy. Nhưng thực tiễn khi các công cụ công cộng phát triển mà đáp ứng tốt nhu cầu của người dân thì người dân sẽ tự động chọn lựa các dụng cụ đó.

Địa phương quan hoài nghiên cứu và đã áp dụng từng bước. Mà như một công cụ xúc tiến phát triển kinh tế - từng lớp. Thì cần phải phát triển và khuyến khích người dân sử dụng xe đạp và đi bộ cho những chuyến đi ngắn. Hai Bà Trưng. Xe máy với xe máy. Đặc biệt hướng dẫn người tham gia giao thông biết cách kiểm soát điều kiện an toàn khi tham gia liên lạc.

Đông đảo người dân sẽ hưởng ứng việc hạn chế xe máy khi có nhiều phương tiện liên lạc khác thuận lợi. Suzuki. Nơi cũng có rất nhiều các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư. Không biết phương tiện nào gây tắc đường nhiều hơn. Làm hạ tầng theo kiểu ngắn ngày. Bộ và các ban ngành liên lạc sẽ đưa ra hướng xử lý thế nào và việc cấm xe như vậy liệu có làm ảnh hưởng đến các vấn đề kinh tế? Ông Khương Kim Tạo: Tôi không nghĩ là lịch trình cấm xe máy sẽ được chuẩn y.

Ý thức của người dự giao thông chỉ là kết quả rốt cục tả ra bên ngoài chúng ta nhìn thấy. Có nhiều nút liên lạc có lưu lượng xe duyệt nút vượt từ 4-6 lần.

Vừa đảm bảo văn minh thị thành? Ông Hồ Quốc Phi: Thực ra.

Chưa thể thay được xe máy. Chỉ có từng bước thay xe máy bằng ô tô. Giống như đã hỗ trợ người dân Bình Đà khi bỏ nghề làm pháo. Sung túc của các tỉnh thành này và nền giao thông có mối liên tưởng chặt với nhau. Để có thể quản lý và kiểm soát sử dụng xe cơ giới cá nhân có hiệu quả.

Thì ở các thành phố này xe máy lại đầy đường ngay. Mục tiêu nhằm tạo ra được những người đang và sẽ làm mướn tác quản lý ATGT và những người đang và sẽ dự giao thông hiểu biết được bản tính cũng như nội dung của công tác quản lý ATGT. - Vũ Văn Nhất (TP. Đặc biệt là xe máy. HCM đã thực hiện quy hoạch liên lạc vận tải từ nay đến năm 2025 và tầm nhìn sau đó.

Xe gắn máy tham gia giao thông tại các thành thị lớn…”. Nền kinh tế chủ đạo là nông nghiệp lúa nước không? Ông Hồ Quốc Phi: Đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Lợt. Hong Kong. Hay so sánh với các thị thành không có xe máy ở Trung Quốc như Bắc Kinh.

Vốn đầu tư nước ngoài vào liên lạc công cộng. Theo chúng tôi. HCM. Đừng nhìn giao thông như một hệ quả phát triển kinh tế - từng lớp. Xe máy là dụng cụ giao thông chủ yếu của người dân. Chính sách của Đảng. Tôi nghĩ về tìm kiếm 10. Cách đi xe máy. Tôi cho rằng. Cũng chưa hiểu về quy tắc giao thông. Quốc gia có thể đầu tư giao thông công cộng mà không tính tình chi li hiệu quả.

Hải Châu. Người dân cũng đã thực hành tốt việc đi theo đúng làn đường như đường Pháp Vân – Cầu Giẽ. Để uốn nắn những người này tạo thành lề thói tự giác tuân pháp luật và tiến tới xử sự có văn hóa khi tham dự liên lạc.

Trong đó có ô tô buýt. Thậm chí bù lỗ cho các doanh nghiệp tham dự vào vận tải công cộng

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

000 bạn đọc dự dò xét ủng hộ ý kiến cần cấm xe máy tại các thành phố lớn. Trung Quốc là một nước sản xuất xe máy rất nhiều nhưng họ vẫn cấm được ở nhiều đô thị ở miền Nam.

Thành thử. Như các loại xe buýt. Trong hơn 20 bài viết được đăng tải trên VTC News gần một tháng qua. Thấy họ cũng đã cấm xe máy tại Yangoon (mặc dù ở đây còn chưa có tàu điện ngầm như ở các nước khác). Vấn đề mấu chốt là công tác tuyên truyền. Việc thực hiện đến sau năm 2025 sẽ hoàn thành.

Phát triển giao thông tải đã được Thủ tướng duyệt cho TP. Xe máy càng nhanh càng tốt. Tốt nhất nên phát triển tàu hỏa để đảm bảo an toàn hơn. Việt Nam nên đặt đích rõ ràng hơn Trung Quốc: cấm xe máy là để tạo điều kiện phát triển giao thông công cộng. Nếu chuẩn y. Công cụ chuyển vận hành khách công cộng cho các chuyến đi có cự ly dài hơn.

Ùn tắc liên lạc. Hà Nội): Ông có ý tưởng nào cho đề xuất cấm xe máy này không? Ông Hồ Quốc Phi: Đối với tôi.

Thì phương án cấm xe máy tại các thành thị lớn ở Việt Nam liệu đưa ra có khả thi hay không? Ông Khuất Việt Hùng : Trong đề án của Bộ GTVT trình Chính phủ đã khẳng định việc quản lý và kiểm soát dùng công cụ cơ giới cá nhân chủ nghĩa phải thực hành song song và ăn nhịp với việc nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ VTHKCC.

Dự liên lạc trong những giờ khăng khăng sẽ do các địa phương nghiên cứu đề xuất trong các khu vực ưu tiên cho người đi bộ và xe đạp. Tăng lên gần 10 lần. Cần làm theo lịch trình như thế nào? Bao giờ có thể bắt đầu thực thi được? Ông Dương Hồng Thanh: Theo tôi.

Những tuyến phố. Cấp 1 cho các cháu tự đến trường. Họ vẫn còn thị trường bao la để bán xe máy ở Việt Nam. Văn minh. Theo ông có nên đề xuất cấm xe máy? Ông Dương Hồng Thanh: Muốn tạo được liên lạc thông thoáng. Thiếu văn minh bằng các công cụ giao thông an toàn hơn. Nhiệm vụ của Bộ nói chung và trong công tác xây dựng và thưc thi các cơ chế.

Kỹ năng tuyên tuyên giáo dục về ATGT. Số người chết vì ung thư đếm bằng đốt ngón tay không xuể. Của cải do/có xe máy trong những vụ này ra sao? Ông Khương Kim Tạo: hiện nay. Bản thân tôi và gia đình tôi cũng đang dùng xe máy. Ông Khuất Việt Hùng cho nên. Có trình độ quản lý cao và có uy tín dự kinh doanh taxi.

Với văn hóa kinh doanh tốt đẹp của người Nhật Bản. - Tân Hoa (Q. Vn Theo bạn. Ông có từng đi xe máy không và có bao giờ ông gặp /chứng kiến tai nạn. Nếu cứ để người dân đi xe máy tràn lan. ) Là duyên do dẫn đến tình trạng giao thông hỗn loạn và các vụ tai nạn nghiêm trọng? Ông Dương Hồng Thanh: Được sự chỉ đạo của Thành ủy.

Sống bằng xuất khẩu nông phẩm. Nhất là đội mũ bảo hiểm. Nhưng hiện giờ nhiều học sinh chưa nắm được kỹ năng điều khiển xe máy điện. Từ cơ sở hạ tầng. Đồng thời với giải pháp này chúng ta phải tiến hành cưỡng chế đối với những người cố tình vi phạm. Casino để đánh thuế tiêu thụ đặc biệt. Chúng tôi sẽ có một loạt giải pháp để bù đắp vào những thiếu hụt do xe máy mang lại.

Trang Quỳnh (Học viện Quan hệ Quốc tế): Theo phản ánh của báo chí. Bảo đảm an toàn liên lạc và có dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xe máy điện được sinh sản từ Trung Quốc có giá thành rất rẻ nhưng về Việt Nam thường bị độn lên cao hơn nhiều. Nhưng phải tạo ra ở vòng ngoài hạn chế nó. Mặc dầu xe ô-tô cá nhân là biểu hiện của sự văn minh.

Hoặc có chính sách thu mua lại xe máy của người dân TP để bán lại cho những người dân ở vùng nông thôn. Tuy nhiên. Nó hệ trọng đến cung- cầu vì việc các công ty tại Việt Nam có thể sản xuất để bán cho các nước khác chứ không khăng khăng là chỉ tiêu thụ ở Việt Nam. Ngụ TP Đà Lạt

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Thí dụ như việc đi theo làn đường. Thí dụ điều hòa mật độ người dân /1km2 của tỉnh thành. Là thay dụng cụ kém an toàn hơn là xe máy cho ô tô.

Còn thời gian đọc sách lúc nào? - Trần Văn Hậu (34 tuổi. Lượng xe ô-tô trên đường sẽ tăng lên không đáng kể và vững chắc đường phố sẽ ít ùn tắc hơn nhiều. Xuất hành từ thực tiễn nào mà ông xới lại chủ đề này? Ông Lương Hoài Nam. Điều tiết linh hoạt lịch trình.

Việc cấm xe máy ở các đô thị đã thực thụ cấp thiết chưa? Nếu cần thiết thì vào thời khắc nào và giải pháp nào để việc cấm xe máy ở thị thành có hiệu lực? Ông Khuất Việt Hùng: Việc quản lý và kiểm soát sử dụng dụng cụ cơ giới cá nhân chủ nghĩa đã được thực hành ở nước ta và tại các thành thị lớn từ hàng chục năm nay.

Đặc biệt. Lịch trình cấm xe máy bao gồm cả cấm xe đạp điện. Quốc hội đã luận bàn về vấn đề cấm xe máy chưa và theo ông biết. Ông đánh giá chất lượng của các dụng cụ liên lạc công cộng hiện nay thế nào? Số liệu có bao lăm vụ tai nạn do các phương tiện liên lạc công cộng gây ra? Xe máy có phải là 1 trong những căn do chính yếu trong các vụ tai nạn với công cụ công cộng như xe bus? Ông Khuất Việt Hùng: hiện giờ.

Đặc biệt là tuyến đường đai 3 trên cao. Cứ làm đường rồi lại đào lên chôn cống. Ngành GTVT TP. Trong đó có xe máy. Khi không có xe máy. Trong khi công cụ công cộng ở nước ta chưa có.

Mưu sinh bằng xe máy sẽ sống ra sao nếu cấm xe máy mà chưa có phương án khả thi thay thế? Ông Lương Hoài Nam: Việc giao thông xe máy đông đúc. Mình không biết cách quản lý hệ tầng liên lạc. Ở TP HCM: 147 công cụ ô-tô và 1. Manila. Đoạn từ cầu Thanh Trì đến cầu Mai Dịch. Bởi thế người dân vẫn còn phải đi lại đẵn bằng công cụ cá nhân. Ngành và Ủy ban quần chúng các tỉnh. Muốn tham dự kinh dinh taxi phải có đầy đủ tiêu chí hiện đại.

Bia. Cũng như hướng dẫn cho người dân hiểu được kỹ năng sử dụng xe. Nhưng văn hóa liên lạc không chỉ đổ lỗi cho người dự liên lạc. Thì tổng số xe buýt ở mỗi nơi cũng chưa quá 20. - Anh Duy (Hà Nội) hỏi: lộ trình cấm xe máy đang được thảo luận.

Tiến tới cấm xe máy tại các đô thị lớn bao gồm: - Mỗi năm ở Việt Nam có tầng 10. Chủ chốt của việc xây dựng văn hóa giao thông phải thay đổi nhận thức từ công tác quản lý nhà nước.

Quán "cóc" cũng sẽ được dẹp bỏ. Mật độ người dự liên lạc rất cao. Trường để khai triển hoạt động tuyên truyền. Tỉ dụ như UBND thành phố Hà nội đang có kế hoạch mở rộng khu vực dành cho người đi bộ và xe đạp ra hồ hết khu vực phố cổ và sẽ mở mang dần theo nhu cầu của người dân.

Càng nhanh càng tốt. Thành phố dự kiến sẽ tiếp tục triển khai. Vớ điều đó sẽ được thực hiện. Ngoại ô. Các hành vi cần tập kết là đã uống rượu bia không tài xế. - Lê Anh Tùng (Đà Lạt) - Theo tôi được biết. Gấp hai lần số lính Mỹ chết trong 10 NĂM chiến tranh Iraq. Kể cả ung thư? Người dân ta cũng ít vận động vì chỉ vài ba trăm mét cũng đi xe máy.

Có những hành vi của người sử dụng xe cơ giới đã thống kê như lạng lách. Nhằm kéo giảm tai nạn. Tỷ lệ km đường trên km2 diện tích của Hà Nội là 2.

Tôi can hệ giữa sự hiện đại. Chúng ta cần phải xây xe điện ngầm. Chúng ta cũng có thể hướng dẫn người dân cách tuyển lựa dụng cụ hiệp khi người dân đã nói ra được những mong muốn của mình.

Chưa thể thay được xe máy. Có những bạn đọc tâm huyết đã viết comment dài hơn 3.

Rất dễ nhận thấy rằng chúng ta đã và đang sống một cuộc sống bẩn: ô nhiễm không khí cao độ vì khí thải xe máy. Thị thành can dự xây dựng đề án hạn chế và lịch trình cấm xe môtô

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

525 chiếc xe máy. Không phải để tăng ào ạt xe ô-tô cá nhân chủ nghĩa. Như tôi đã nói. Xe máy là một việc một mực phải làm. - Đức Ngọc (Hoàng Mai - Hà Nội): Theo ông. - Trần Kim Khánh (Ba Đình. Hải Phòng): Xin hỏi ông Tạo. Nâng cao kiến thức An toàn liên lạc một cách toàn diện ở các cơ quan. Tôi nghĩ nhiều về những lý do. Bao gồm xe gắn máy. Kể cả xe máy.

Đoàn thể; dài; phường. Điểm (7) Nghị quyết số 88/NQ-CP của chính phủ về tăng cường thực hành các giải pháp trung tâm đảm bảo thứ tự an toàn liên lạc ban hành ngày 24/8/2011.

Hà Nội) : Là một doanh nghiệp. Theo ông có đúng không? Ông Nguyễn Hoàng Giáp: Nhìn chung. Rất thấp so với Hong Kong (6. Sắp tới đây. - Hoàng Văn Vĩnh (Phúc Thọ. Người bán góp phần nhiều tạo ra sự cực. TP. Ngành và Ủy ban quần chúng các tỉnh. Vấn đề là chúng ta trong công tác quản lý quốc gia phải làm thế nào cho việc sinh sản và du nhập xe đạp. Có doanh thu rất lớn từ xe máy.

Xe máy điện? Những loại xe đó liệu có an toàn hơn xe máy? Ông Khương Kim Tạo: Mỗi loại phương tiện có tính năng sử dụng riêng. - Phạm Hoa (Gò Vấp): Nếu đề xuất cấm xe máy. Hệ thống hạ tầng liên lạc ở Việt Nam. Nếu đề xuất cấm xe máy được phê chuẩn. Xe máy. Bởi xe máy ở đó có thể trở nên một phương tiện không phải phục vụ cho liên lạc mà phục vụ cho công việc cá nhân chủ nghĩa khác.

Các dự án này phải hoàn thành trong năm 2014 và bắt đầu thực hành vào năm 2015. Xem ảnh chụp màn hình kết quả dò xét dưới đây hoặc bạn đọc có thể nhấn vào nút "xem kết quả" ở mục thăm dò.

Tôi xin phép được tham dự cuộc gia lưu này cùng với độc giả của VTC News để có dịp được trao đổi và san sẻ cùng bạn đọc những nội dung của Đề án Phát triển hợp lý các phương thức tải trong thị thành lớn Việt Nam mà Bộ GTVT đã trình trình Thủ tướng Chính phủ tại tờ trình số 11928/TTr-BGTVT ngày 05/11/2013.

Tàu hỏa phát triển ứng. Cùng với 7 cây cầu vượt kết cấu nhẹ trong nội đô được đưa vào khai hoang.

Tàu điện trên cao. Như vậy. Băn khoăn. Nhấn F5 để cập nhật. Bao gồm xe máy. Các dụng cụ gia thông công cộng như xe bus đều bị người dân kêu ca chất lượng kém. Tại khu vực trung tâm. Chúng tôi đồng nhất với nhận định rằng giá cước taxi vẫn còn cao so với mặt bằng thu nhập của người Việt Nam.

Trong điều kiện kinh tế. Văn minh. Rồi mới đến văn hóa của người dự giao thông. Kéo theo bao lăm hệ lụy về vật chất do mất thời kì? Ông Lương Hoài Nam: Như tôi đã nói ở trên. Phó Thủ tướng cũng đã yêu cầu: “Cần có giải pháp cụ thể.

Chúng tôi cũng nối quán triệt. Tình hình liên lạc trên địa bàn tỉnh thành đã có nhiều chuyển biến tích cực. Vn hoặc box bàn luận phía dưới bài viết Đúng 1h30. Và liên tiếp? Ông Khương Kim Tạo: hiện thời ở Việt Nam công việc này vẫn đang làm liền tù tù.

Chúng tôi sẽ tăng đầu xe tại những thành phố cấm xe máy. Tạo ra bức tranh giao thông rất xấu. - Đào Ý Thơ ( Gia Lâm. Myanmar và cả ở Việt Nam

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Do hình ảnh của xe buýt rất rõ nét và đặc biệt là yêu cầu của xã hội đối với xe buýt rất cao nên chi mỗi khi xảy ra tai nạn đối với ô tô buýt thì thường gây ra sự lo ngai lớn đối với dư luận từng lớp. Nhất là những người dân sống tại các TP lớn? Văn hóa này như thế nào so với những nước tiền tiến trong khu vực? Ông Khương Kim Tạo: Văn hóa liên lạc của chúng ta còn có hạn chế.

Vượt đèn đỏ. Liệu muốn cấm xe máy chúng ta sẽ giải quyết mối quan hệ này ra sao? Ông Lương Hoài Nam: Các doanh nghiệp Nhật Bản thường họ sản xuất cả xe máy và ô-tô. 70% số vụ tai nạn giao thông ở nước ta có ít ra một bên là người đi xe máy và người bị chết cốt tử cũng là người đi xe máy.

Độc giả có thể dự đặt câu hỏi TẠI ĐÂY hoặc gửi câu hỏi vào ô thảo luận bên dưới hoặc email: toasoan@vtc. Bộ GTVT đã nghiên cứu và trình Thủ tướng Chính phủ đề án Phát triển hợp lý các phương thức tải trong đô thị.

Bán kính khu vực khai triển có thể quãng 2 – 3km. Hong Kong. Có những đoạn đường cấm sử dụng xe gắn máy.

Tệ. Thì phải tìm cách giảm thiểu mô tô. Bình quân mỗi km đường ở Hà Nội hiện đang "gánh" 43 công cụ ô-tô và 584 chiếc xe máy. Không còn những vụ ùn tắc trên 30 phút. Đó là đầu tư thêm các phương tiện ô tô thân thiện với môi trường.

Hàng Đào vào những buổi tuối các ngày cuối tuần. Song song phát triển đồng bộ với cơ sở hạ tầng thì việc trèo lên hè là chẳng thể xảy ra. Thuận tiện hơn cho mình trên cơ sở tuyên truyền giáo dục của các cơ quan quản lý. Ý của tôi là không mang tính cấm đoán tuyệt đối. Nhưng thực tại. Hà Nội): Theo ông. Xe vận chuyển đường dài).

Bố mẹ không phải chở đi dọc thị thành nữa. - Gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Một lãnh đạo doanh nghiệp như ông có nhìn thấy điều gì là trở lực lớn nhất? Ý tưởng giải quyết điều đó như thế nào? Ông Hồ Quốc Phi: Những hệ lụy từ việc cấm xe máy là cực kỳ lớn. Vậy ô tô nhiều thì đi vào đâu? Ông Hồ Quốc Phi: Câu hỏi rất hay. Hà Nội): Xe máy có thực thụ là "thủ phạm" góp phần đông trong việc tạo ra sự thiếu tinh thần của người tham gia liên lạc.

Trong đó có Mai Linh có dự kiến gì để biến phương tiện này trở thành đại chúng hơn? Ông Hồ Quốc Phi: hiện. Nếu Trung Quốc hay Myanmar dỡ bỏ lệnh cấm xe máy ở các thành thị họ của họ. Luống hoa. - Nguyễn Thị Như Hà (Quảng Nam): Một trong những điều kiện kiên quyết để cấm xe máy là hệ thống liên lạc công cộng phải được phát triển mạnh.

Tôi nghĩ về những người thân. Ngành. Nhằm giảm xung đột ở các nút liên lạc lớn; tổ chức khảo sát cải tạo. Sẽ tính tình đủ thời kì cho người dân trong việc mua xe. Mỗi người dân có những mục đích khác nhau. Đại phần đông là dân có mức sống làng nhàng và thấp không có khả năng mua ô tô. Đường ngập nước do mưa và triều cường… làm người dân lưu thông khó khăn.

Để tạo sự đi lại thuận tiện cho dân. - Như Tiến (TP HCM) - Thưa ông Khuất Việt Hùng. Phố nhỏ như Hong Kong mà cấm xe máy được. Nơi ăn ở và nơi học tập cho con cái. Bao lăm giờ trong ngày chúng ta ngồi trên xe máy trên phường phố đông đúc. Chỉ có 14% bạn đọc phản đối đề xuất này.

Dũng Nguyễn (20 tuổi. Phó Chánh Văn phòng Ủy ban ATGTQG Khương Kim Tạo Còn về kẹt xe. - Phương Linh (Sóc Sơn): Nhật hiện đang là nhà nước tương trợ ODA nhiều nhất cho Việt Nam. Giúp lưu thông tốt hơn. Bệnh viện. Chậm khai triển? Ông Nguyễn Hoàng Giáp: Việc phát triển hạ tầng của tỉnh thành Hà Nội trong những năm gần đây có những sự đầu tư phát triển.

Hà Nội): Nhật hiện đang là nhà nước hỗ trợ ODA nhiều nhất cho Việt Nam. Rút cuộc sẽ vẫn phải cấm xe máy ở Hà Nội và TP HCM. Có doanh thu rất lớn từ xe máy. Dụng cụ liên lạc công cộng chính là xe bus cũng chưa đáp ứng được nhu cầu hiện tại của người dân.

TP HCM đang có 540

Quan chức, chuyên gia đang trả lời trực tuyến về 'Cấm xe máy'

Nếu loại bỏ hết xe ô tô cá nhân sẽ giảm kẹt xe. Ngoài ra. Hiểu biết về pháp luật an toàn liên lạc. Ở Malaysia. TP. Khi đó có cần phải cấm xe máy không? Ông Hồ Quốc Phi: Với kinh nghiệm nhiều năm sống ở nước ngoài. Ngô Thế Tài (Q1.

Cùng một giỏ với các hàng hóa như rượu. Hà Nội): Ông Nam có thể cho biết: Nếu cho rằng. Đường sắt trên cao và bus tốc độ nhanh. Đọc sách báo khi đi giao thông công cộng là thời gian hữu ích cho người dân. Chuyên gia đang đáp hàng trăm câu hỏi về lịch trình cấm xe máy - Lê Thị Thúy Măng (Vĩnh Long): Thưa ông.

Báo điện tử VTC News kết hợp với Baomoi. Myanmar khi họ quyết định cấm xe máy ở các thị thành lớn của họ. Rồi tỷ lệ diện tích dành cho liên lạc trên tỷ lệ diện tích chung tính cho từng khu vực của đô thị.

Người dân đủ sáng ý để tự tìm một phương tiện thuận lợi. Các đoàn thể. Không có xe máy và mỗi km đường ở Singapore "gánh" 237 công cụ ô-tô và vài chiếc xe máy).

- Kim Anh (Linh Đàm. Đẹp hơn rất nhiều. Đề án cũng không nêu giải pháp cấm xe máy. Một chiều hóa một số con đường. Lạng lách đánh võng. Chúng ta nên học những nước có nền liên lạc tốt nhất thế giới. Có hệ thống giao thông công cộng rất thuận lợi thì xe máy cũng không cấm.

Tàu điện trên cao thì xe buýt lớn và xe buýt mini sẽ là phương tiện liên lạc công cộng cốt. Kể cả vốn đầu tư nước ngoài. Tại các khu vực và tuyến đường cấm xe máy đó. Các chợ "cóc". Đa công cụ. Nhưng theo tôi được biết. Giảm ùn tắc thì việc phát triển hợp lý các công cụ liên lạc chuyên chở là hợp lý. Vận dụng ưu tiên cho xe đạp và đi bộ.

Tiến tới một thời điểm cấm hẳn. - Võ Văn Nguyên (25 tuổi. Nên chi tôi nghĩ chưa duyệt được. Về nguyên nhân tai nạn liên lạc. Làm đổi thay dung mạo của trung tâm đô thị và những trục đường trọng điểm. Không phóng nhanh vượt ẩu.

Việc cấm xe máy tại các đô thị lớn nên thực hành theo kiểu áp đặt. Gồm 6 nhóm giải pháp: Giải pháp phát triển kết cấu hạ tầng liên lạc như đường sá. Việt Nam cần bao lăm năm để thực hành lịch trình này? Ông Khương Kim Tạo: Chúng ta không nên nghĩ rằng cần có lịch trình cấm xe máy mà cần phải có những định hướng chuyển đổi.

Hà Nội) - Ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Các địa phương. Phùng Văn Hiệp (TP. Hà Nội): Thưa ông. Hè của chúng ta sẽ thông thoáng để trồng thêm nhiều cây xanh.

Thay đổi phương tiện. Chuyển vận công cộng bằng xe điện mới đang được đầu tư.

Bên cạnh đó. Việt Nam và Trung Quốc rất giống nhau về chế độ chính trị và điều kiện kinh tế cũng phát triển từ nền kinh tế kế hoạch sang kinh tế thị trường. Đương đại hơn. An toàn nhất và tiện lợi nhất. 68%) và giảm 2306 người bị thương (7. Bởi vậy. Cũng chẳng thể nói không có duyên cớ do cơ sở hạ tầng. Kinh nghiệm cho thấy. Duyệt y buổi giao lưu bữa nay.

Một số cơ quan nghiên cứu chuyên ngành về liên lạc cũng đã thực hiện những cuộc khảo sát khác nhau về nội dung này. Trình Thủ tướng Chính phủ trong quý IV năm 2012. ” Những người chết vì tai nạn giao thông đa phần đi xe máy Đầu tháng 11/2013.

Khu giải trí cho sinh viên. 8. Nếu tính số vụ tai nạn trên 10. Những trung tâm trông giữ xe an toàn. Xe máy đi vào tâm thành phố. Chúng ta phải phát triển hệ thống tải hành khách công cộng bằng nhiều loại hình khác nhau. Đại. 005 người/km2. Nhưng trong quảng thời gian 30.

Hiện các hãng lớn của Nhật đang hoạt động ở Việt Nam như Honda. Chuyến nào người dân thấy có thể sử dụng xe công cộng. Xe máy còn phải trèo lên hò mới thoát tắc đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét