Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tắc nghẽn hàng thêm mới vào loạt tuyến phố. Hà Nội: Mưa rét.

Ba Đình) cho biết: "Sáng thứ 2 đầu tuần trời mưa thì kiểu gì cũng tắc đường nên tôi đã cầm cố đi sớm hơn thường lệ 15 phút mà vẫn không thoát cảnh tắc nghẽn

Hà Nội: Mưa rét, tắc nghẽn hàng loạt tuyến phố

Cảnh tắc nghẽn kinh khủng trên đường Láng Hạ Chị Ngọc (Kim Mã. Hàng chục xe máy. Nhiều người tranh thủ tắc đường đã rút điện thoại ra gọi điện cho phòng hành chính hoặc quản lý của công ty để xin phép đi muộn.

"Đoán vững chắc sẽ tắc đường nên bữa nay tôi đã đi làm bằng xe buýt. Lực lượng CSGT có mặt từ sớm nhưng cũng tỏ ra bất lực trước dòng xe ùn kín.

Tại các tuyến đường Kim Mã. Tắc đường. Láng Hạ. Đê La Thành. Nhiều xe máy đã lao lên thềm cố nhích từng chút một trên đường

Hà Nội: Mưa rét, tắc nghẽn hàng loạt tuyến phố

Ba Đình) cho biết thêm. Ô tô đã phải chôn chân vì tắc đường. Chị Thu Phương (Hoàng Hoa Thám. Vạn Phúc. Tôi gọi điện để xin sếp đến muộn buổi họp giao ban sáng nay thì biết là sếp cũng đang bị tắc đường chưa đến công ty". Trẻ con phải chôn chân cùng bố mẹ chịu rét trong lúc trời mưa không ngớt".

Thương nhất là những em nhỏ ngồi sau xe máy bác mẹ để đi học. Anh Hoàng (Kim Mã. Ba Đình) nói: "Tuyến đường 4km từ nhà đến cơ quan hằng ngày tôi đi mất khoảng 20 phút nhưng hôm nay hết 45 phút vẫn chưa đến nơi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét