Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thu tiền khủng mọi người đọc từ dịch vụ “chém tuốt” đêm Noel.

Nghỉ theo giờ giá khoảng 100 - 150

Thu tiền khủng từ dịch vụ “chém tuốt” đêm Noel

Một điểm trông giữ xe khác cạnh Hồ Hoàn Kiếm. 000 đồng/chiếc. Để tăng uy tín trong việc chèo kéo khách. 000 đồng/xe máy. Không kể các địa điểm trông giữ xe với quy mô rộng lớn hơn. Lỡ làm mất xe của khách thì coi như cả buổi bữa nay đi không".

Chủ bãi đành phải từ khước yêu cầu khẩn thiết gửi xe của khách cho dù giá trông xe tới 30. Tuy nhiên. Người dân đi chơi Noel đến đêm muộn mới trở về nhà nên nhu cầu gửi xe càng lúc càng lớn.

Nhiều đôi nam nữ dặt dìu vào nhà nghỉ rồi lại quay ra vì nhà nghỉ không còn phòng.

Tại đường Nguyễn Trãi. Đình Thôn (Mỹ Đình. Nhiều khu vực trông xe ở tình trạng quá tải khiến chủ bãi không thể nhận thêm xe mặc dù giá vé lên tới 30. Nhiều du khách còn có nhu cầu ăn uống rất cao. 000 đồng/chiếc.

Hàng ngũ trông xe làm việc hết công suất vì chỉ có khách đến gửi chứ ít khách có nhu cầu lấy ra. Ngày thường. Lợi dụng nhịp nghìn năm có một.

Với lại. Các dịch vụ ăn theo dịp lễ Noel lại được dịp bóp chẹt du khách. Tại khu vực gần nhà thờ Phùng Khoang (quận Từ Liêm).

Các cửa hàng. 000 đồng/2 giờ. 000 đồng/cốc. Số điện thoại để "câu" khách và để khách dễ dàng dạo xe trong dịp này. Ngoài Nhà thờ lớn Hà Nội và Hồ Gươm thì một địa điểm mới cũng khôn cùng hút khách đó là Royal City.

Theo quan sát của phóng viên. Dịch vụ trông giữ xe kiếm bộn Giáng sinh là dịp hái ra tiền của dịch vụ trông giữ xe ô tô.

Giá trông xe ở mỗi địa điểm 2 bên đường Nguyễn Trãi. Năm nào cũng thế. Các dịch vụ khác thoải mái "chặt. 000 đồng/nồi. 000 đồng. Cũng đội giá so với ngày thường lên 5 - 8. Dịch vụ trông giữ xe ở đây cũng có thời cơ "ăn nên làm ra".

Chủ một khu vực trông giữ xe gần Nhà thờ lớn Hà Nội cho biết: "Tôi cũng muốn kiếm thêm lắm vì lượng xe đến gửi còn nhiều. Trà chanh chỉ có giá bằng một nửa.

Nắm bắt được tâm lý này. Dắt ra dắt vào khổ lắm. Tại một số khu vực trông giữ xe dọc Hồ Hoàn Kiếm. Các chủ trông giữ xe còn in cả số nhà. Khảo sát của phóng viên tại nhiều khu vực gần Nhà thờ lớn Hà Nội. Quán ăn cũng không ngại tăng giá lên gấp đôi gấp ba so với ngày thường. Huyện Từ Liêm) lúc 23h ngày 24/12. Lúc 21h ngày 24/12. Các quán lẩu. Cà phê. Tăng gần 100. Đợt "kiếm ăn" này mỗi năm chỉ có một lần nên nhiều khu vực trông giữ xe không ngại tiết trời giá rét cộng sương xuống vẫn cố năn nỉ khách vào gửi xe mặc dầu bãi đã không còn chỗ trống.

000 đồng/nồi so với ngày thường nhưng lượng khách đến ăn vẫn không ngừng tăng lên. Chém" Không chỉ đi chơi Noel. Nhiều khu vực trông xe khác. Xe máy gửi chơi Noel lên tới con số hơn 500 lượt. Xe máy

Thu tiền khủng từ dịch vụ “chém tuốt” đêm Noel

Tuy nhiên. Cụ thể. Minh chủ. Một số nhà nghỉ khác ở khu vực đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy). Nhiều nhà nghỉ đã treo biển hết phòng. Nhiều nhà nghỉ còn phòng giá cũng tăng gấp đôi so với ngày thường. Chủ nhà nghỉ. Trong khi đó. Tuy nhiên. Gần Royal City lại chênh nhau khá lớn từ 10 - 20. Khách hàng muốn uống trà chanh phải chi 15.

Minh Phương. 000 đồng/chiếc. So với khu vực trọng điểm thị thành thì lượng khách đổ về đây năm nay không nhiều.

Số ô tô. 000 đồng. Nhu cầu nhà nghỉ vẫn luôn tạo nên "cơn sốt". Nhiều khu vực trông xe kiếm bộn trong tối 24/12 khi có trung bình 200 - 300 lượt xe đến gửi. Muốn trông thêm cũng chẳng được. Vì nhu cầu của du khách quá lớn nên nhiều khi dịch vụ không thể đáp ứng được hết.

Chanh đá. Từ khi trung tâm thương mại ở Royal City đi vào hoạt động. Phí trông giữ xe máy ở vào khoảng 20 - 30.

Một địa điểm trông giữ xe trên phố Nhà Chung chật kín xe tối 24/12. Ảnh Minh Phương. Tân Mỹ. Theo khảo sát của phóng viên tại một số địa điểm chuyên kinh dinh dịch vụ nhà nghỉ ở Phú Mỹ.

Đối diện Royal City. 000 đồng/qua đêm. Giá này vẫn ở mức phải chăng và có thể chấp nhận được nên các quán cóc ven phố Nhà Chung cuộn rất đông thực khách ngồi nhâm nhi và chờ đón phút giây Giáng sinh. 000 đồng/cốc. Xe đông quá. 000 đồng/cốc. Giá trông xe được các chủ bãi niêm yết ở mức 10.

Chủ xe có vẻ nhạt nhẽo vì lượng xe trong bãi đã quá tải. Nướng đặc biệt hút khách. 000 đồng/chiếc. Như mọi năm. Nghỉ qua đêm giá khoảng 200 - 400. Ở mức 8. Khu vực quảng trường trước và trong Royal City đều chật kín người. Không còn một chỗ trống dù chỉ là vài chục cm.

Trong khi đó phí trông giữ ô tô gấp đôi ở khoảng 50 - 80. Nhưng bãi xe đã quá tải. Trà sữa. So với nhiều người. Thường ngày. Ảnh: Minh Phương.

Chỉ còn phòng trên tầng 5. Giá mỗi nồi lẩu các loại động dao từ 300 - 400. Chủ nhà hàng tăng giá chóng mặt trong dịp này. Có nơi treo biển 500. Đó là lý do để các chủ bãi trông giữ xe. Tại phố Nhà Chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét