Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hà Anh trở thành đại cùng đọc lại sứ thiện chí của Global Angels - VnExpress Giải Trí.

Trang viết về Hà Anh trên website của tổ chức này biểu lộ cô là một trong số ít người mẫu đầu tiên tìm thấy thành công trên thị trường quốc tế và là biểu tượng của phụ nữ Việt thế hệ mới: sáng dạ

Hà Anh trở thành đại sứ thiện chí của Global Angels - VnExpress Giải Trí

Bên cạnh những tiếng tăm có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực tiêu khiển quốc tế như: Natasha Bedingfield.

Cầu tiến. Hà Anh cũng đang là Đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi Đồng liên hiệp Quốc (UNICEF) Việt Nam. Daniel Bedingfied. T háng 8 vừa qua. Hà Anh đã biểu diễn ca khúc do chính mình sáng tác From The Very Start tại sự kiện này.

Cô đích thực cảm thấy rất vinh hạnh và tự hào khi được các tổ chức từng lớp uy tín của trong nước và quốc tế đánh giá cao những hoạt động của cô trong cả lĩnh vực chuyên môn lẫn công tác từng lớp. Người mẫu Hà Anh mới đây được bổ nhiệm là một trong những đại sứ nhã ý quốc tế của tổ chức Global Angels.

Hình ảnh và thông tin của Hà Anh cạnh nhiều người nức danh khác. Nữ người mẫu cho biết.

Vân An. Global Angels là một trong những tổ chức từ thiện về bình đẳng giới và trao quyền cho nữ giới và trẻ mỏ trên toàn thế giới. Hà Anh đãi đằng. Cô đã dẫn dắt buổi lễ trao giải của tổ chức Global Angels.

"Đây sẽ là nhịp lớn cho tôi để làm một điều gì đó lớn lao hơn cho không chỉ nữ giới và trẻ thơ ở thế giới mà gần nhất là tại Việt Nam. Nơi tôi luôn hướng về. Nikola Bedingfield. Năng động và cởi mở nhưng cũng rất truyền thống.

Trân trọng nó như một phần không thể thiếu của cuộc thế mình".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét