Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cơ hội cho lập trình viên trẻ tốt hơn tại Việt Nam.

Hãy bắt đầu bằng việc mở mang mối quan hệ của mình với những người đã có kinh nghiệm

Cơ hội cho lập trình viên trẻ tại Việt Nam

Lưu trữ và lựa chọn các thông báo một cách sáng ý.

Tôi bắt đầu viết vận dụng di động cách đây 2 năm - và cảm thấy. Bạn sẽ bị cuốn trôi đi trong nguồn dự liệu đó! Hãy là một người thu nạp thông báo thông mình! ” Còn lời khuyên dành cho đời lập trình viên trẻ hơn đang cữ một chỗ đứng như hai bạn? Bá Quang: " Windows Phone là một OS còn trẻ.

Nokia Vietnam – Developers Experience Facebook Page. Còn cái duyên với Windows Phone thì chỉ thật sự bắt đầu mới đây.

Một ví dụ như là DVLUP là nơi các bạn chẳng những có thể biết đến. Chỉ cần một chiếc máy tính. Với gần 3000 thành viên là cộng đồng chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm của các bạn lập trình viên Windows Phone ". Không biết Quang và Huỳnh còn nhớ điều gì đã đưa bạn đến với lập trình áp dụng di động? Nguyễn Bá Quang (Hà Nội) – chủ nhân của ứng dụng Lịch Việt Bá Quang: " Tôi được đào tạo bài bản trong lĩnh vực công nghệ thông báo.

Niềm ham mê của bạn được bộc lộ bằng kết quả tình sự được chứng nhận và thậm chí. Và những cơ hội mới để các bạn giao lưu. " Kinh nghiệm nghề chưa lâu. Đối với các đối tượng lập lớp lang do - nhìn chung – theo mình thì thu nhập dạng này chưa cao. HCM) – tác giả của Viet Voice và Viet Voice 2 Thế Huỳnh: " Thật ra mình chuyên về lĩnh vực điện tử.

Nhưng theo hai bạn lập trình viên di động liệu có thể "sống" được ở Việt Nam khi đeo đuổi đam mê của mình? Bá Quang: " Hoàn toàn có thể! Trong thời điểm công nghệ di động ảnh hưởng đến hồ hết những hoạt động của cuộc sống.

" Thế Huỳnh: " Công việc lập trình hay bất kì công việc nào cũng cần một phương pháp làm việc khoa học. " Thế Huỳnh: " Theo mình nhận thấy thì ở Việt Nam cũng có khá nhiều công ty tuyển dụng về lĩnh vực lập trình di động và mức lương là tương đối cao so với các ngành nghề trong nhóm kĩ thuật. Các bạn lập trình viên trẻ Windows Phone cũng có rất nhiều sân chơi khác để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

Nhu cầu về vận dụng di động rất cao. Một khi đã có tên tuổi và khẳng định được uy tín của mình trong giới. Thậm chí có những phần quà rất hấp dẫn như chiếc điện thoại mới nhất Lumia 1520.

Nếu bạn không biết sắp đặt. Thiết kế một game. Cũng như thử thách chính mình. Thì đầu tư thời kì và công sức vào những nơi đúng đắn là khôn xiết quan trọng". Cám ơn Huỳnh và Quang đã dành thời kì cho những bàn bạc rất tình thực của mình!. ” Còn ý kiến về nghề và con đường đang theo đuổi? Bá Quang: " Sống với ham mê là một cuộc sống lý tưởng.

Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Ok với việc mình làm

Cơ hội cho lập trình viên trẻ tại Việt Nam

Thế Huỳnh: “ Tôi đồng ý với anh Quang. Có thể nói đây là thời điểm rất tốt cho các lập trình viên ứng dụng di động khai khẩn và phát triển. Tôi chuyên thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp và đã viết áp dụng đã 10 năm. Thật sự tôi rất thích giao diện WP đơn giản nhưng chứa đựng đầy đủ thông tin cấp thiết (live tiles) này. Cùng san sớt những nghĩ suy riêng về ngành lập trình vận dụng tại Việt Nam.

Windows Phone là một mảnh đất đầy nhịp. Đối với các bạn còn mới với hệ điều hành này. Người chơi có thể tham gia tích điểm để đổi quà từ Nokia.

Điều tót vời nhất là mình có thể tự tay tạo ra một sản phẩm từ đầu đến cuối như viết một áp dụng. Những ứng dụng di động của bạn có thể được bán trên thị trường.

" Vũ Thế Huynh (Tp. Thế Huỳnh: "Tôi nghĩ nếu bạn nghiêm chỉnh về lập trình vận dụng di động. Mội vài người có thể nói rằng tôi cần phải thực tại. Đặc biệt ở Việt Nam được Nokia tạo rất nhiều điều kiện để các bạn lập trình viên trẻ phát triển.

Sự quan yếu của niềm ham. Mình bắt đầu tự tìm hiểu lĩnh vực công nghệ thông báo - đặc biệt là lập trình trên nền móng di động - cách đây một năm.

Trong tầng lớp ngày nay với khối lượng dữ liệu đồ sộ. Trao thưởng bởi một tập đoàn lớn như Nokia". Trong khi người kia hiện đang ở đô thị Hồ Chí Minh. Không những các bạn tạo lập được một profile nổi trội khi đi xin việc.

Chúng tôi cùng ngồi lại với nhau trong một buổi chiều hiếm hoi. Có rất nhiều nhịp để các bạn khám phá và phát triển. Hoặc có thể tìm được lợi nhuận từ lăng xê khi ứng dụng có lượt xem cao - mà nguồn thu này còn cao hơn. Mà còn có thể gặp gỡ những người đi đầu trong giới lập trình vận dụng di động tại Việt Nam.

” Bá Quang: "Quang cho rằng tham gia vào các sân chơi như DVLUP là rất quan yếu đối với các bạn lập trình viên mới vào nghề. Một người hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh tham dự vào Developers Experience Facebook Page.

Và với tôi thì thực tiễn là các bạn hoàn toàn có thể sống bằng ham của mình. Nên làm việc theo phương pháp trong quyển "Bản đồ tư duy" của Tony Buzan và sử dụng phần mêm ghi chú "Microsoft One Note" Microsoft. Mình có thể làm được nhiều điều khích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét