Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hai người đi bộ mới nhất bị thương nặng. Ô tô đâm điên loạn.

Phần đầu của chiếc "xe điên" bị hư Ghi nhận của PV tại hiện trường

Ô tô đâm điên loạn, hai người đi bộ bị thương nặng

Trước cửa nhà băng SHB. Mặt rất đỏ. 06 đi theo hướng Giát Bát – bến xe Nước Ngầm khi đi đến khu vực nói trên thì chiếc xe mất lái lao lên dải phân cách.

Chiếc xe lao sang bên kia đường va quệt với hai chiếc xe máy và một chiếc ô tô đi ngược chiều.

Theo một số người chứng kiến vụ việc cho hay. Người lái chiếc “xe điên” may mắn không bị thương. Có biểu hiện đã sử dụng rượu bia trước khi lái xe. Chiếc “xe điên” bị hỏng hóc nặng. Tránh ách tắc giao thông đồng thời điều tra căn do vụ việc. Nhiều dụng cụ bị hư. Khi lái xe ra khỏi xe.

Chiếc "xe điên" đâm nát cánh cửa của nhà băng trước khi dừng lại Trước khi dừng lại. Chi nhánh tại 1331 đường Giải Phóng. Lực lượng CSGT đã có mặt để phân làn đường

Ô tô đâm điên loạn, hai người đi bộ bị thương nặng

Rất may. Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều qua (15-12). Quận Hoàng Mai. Một phần dải phân cách bị hất tung. Chiếc “xe điên” này còn đâm vào hai người đang đi bộ trên hò khiến hai người này bị thương sau đó đâm thẳng vào nhà băng SHB.

Hà Nội. Thời điểm xảy ra tai nạn vào ngày nghỉ nên nhà băng đóng cửa. Một số người chứng kiến cho hay. Chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS 29A – 118. Không có người đến giao tiếp. Cánh cửa cuốn và cửa kính của nhà băng SHB bị hất tung.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra. Quốc Doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét