Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sên 10 ly 3S phiên bản mới hợp cho xe Honda. vui vui Exciter.

Với dạng này

Sên 10 ly 3S phiên bản mới phù hợp cho xe Honda, Exciter

Chịu tải. Đó là sên 10 ly 3S.

Tính năng vượt trội của sên 10 ly 3S cốt tử là do chúng được chế tác từ các loại thép đặc biệt có độ chống mài mòn cao hơn hẳn thép Carbon truyền thống. Có tính chịu tải rất cao. Nhưng các mắt sên được chế tác dày hơn từ 0. Exciter. 5mm. Phường Tân Thới Hòa. Hiện nay trọng tâm Microtech đang giới thiệu dòng sên 10 ly 3S mới (có giá 170.

Trái lại khả năng chịu tải nặng là tiêu chí hàng đầu. Theo nhà sinh sản và phân phối. KTV. Sức kéo cực bền. Nhìn bên ngoài. Dòng sên này không chỉ phục vụ cho các dòng xe chạy “bốc”. Độ bền của chúng sẽ cao hơn hẳn.

Email: mttyre@yahoo. 768. Liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn bảo đảm cho hoạt động xoay tròn hiệu quả cao. Còn với sản phẩm sên “10 ly 3S” thương hiệu MT. Tốc độ không phải là vấn đề được quan hoài vì thường chạy không nhanh.

Người tiêu dùng có nhu cầu vui lòng liên hệ số 1B Lũy Bán Bích. Wave. Nhất là làm xe thồ. Com. Chính vì chúng có bề dày to hơn nên thường được gọi là sên “10 ly” (tức 9 ly+1).

Vừa đưa ra thị trường phiên bản sên “10 ly 3S” hoàn toàn mới đã được người tiêu dùng chuộng vì nó có nhiều tính năng vượt trội hơn như tăng độ bền

Sên 10 ly 3S phiên bản mới phù hợp cho xe Honda, Exciter

Tạo cho sợi xích có độ uyển chuyển. Trong khi loại sên thường chỉ chịu được lực 1. Đó là công nghệ nhiệt luyện và khả năng kết nối các sực nức với cường lực gần như tuyệt đối bằng nhau. Sên 10 ly 3S hạp cho các dòng xe như Exciter và Honda Chính vì thế các hãng sên đều có thiết kế dòng sên đặc biệt sử dụng cho mục đích này.

Chúng có thể chịu được lực kéo đứt đến trên 2 tấn. Điện thoại: 0903. 048. Quận Tân Phú. Hiện. Thường người sử dụng không tiếc tiền khi phải chọn loại sên đắt nhất cho mình với mong muốn dùng được bền nhất. Với các dòng sên thường độ tải nặng chỉ ở mức làng nhàng.

Chở nặng thẳng thớm và cho các dòng xe không dùng bọc sên…Nó hoàn toàn thích hợp cho các dòng xe thường nhật khác như Dream. Có một bộ phận không nhỏ người sử dụng xe như một công cụ mưu sinh. Chống mài mòn cao. Tổng trọng lượng cả xe và người khoảng 280-300kg. 3-0. Bởi vậy. 000 đồng/bộ) hoàn toàn hiệp với các mục đích nói trên. Lót trục của sên được đúc liền tạo độ cứng.

Bởi nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao bằng phương pháp nhiệt luyện và cường lực dập. 9 tấn. Sên 10 ly 3S phiên bản mới có tính năng vượt trội cả về độ bền cũng như sự chống mài mòn trong mọi điều kiện vận hành. Mà hạp khi tăng tốc. Chạy êm trên mọi điều kiện địa hình… Để người tiêu dùng có điều kiện dùng dòng sên này.

8-1. Sên 10 ly 3S có kích thước cơ bản giống dòng 9 ly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét