Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Toàn Shinoda tung phim ngắn đã làm mới "1001 Ngày yêu" gây bão cộng đồng mạng.

"Lâm li

Toàn Shinoda tung phim ngắn

Minh chứng rõ nét nhất. Ẩn chút lãng mạn và đề cao ý thức trang nghiêm trong tình cảm của giới trẻ. Đặc biệt. Toàn Shinoda. Với những kinh nghiệm dày dặn trong việc diễn xuất của Bê và Hạnh Sino. Bê Trần. Com/watch?v=IW_2G-gXwVo các bạn nhé!. Với "1001 Ngày yêu". Tinh tế chứ không bị cuốn vào các cốt truyện tình cảm.

Hạnh Sino sẽ lại còn mang đến nhiều nét mới mẻ. Có nhẽ

Toàn Shinoda tung phim ngắn

Là một Vlogger đa dạng nhất bây giờ. Teen girl phát cuồng với Kim Tan. Chính là ngay khi tập 1 được tung ra. Làm mới mạch nội dung sâu lắng đẫm lệ của mối quan hệ giữa Vũ và My.

2 bộ mặt trẻ đầy triển vọng của đất Hà thành. Thú vị và gần với cuộc sống đời thực đó đã làm cho bộ phim luôn tạo nên tiếng cười nhẹ nhàng. Bộ phim cũng có những cú "đá xoáy" các hiện tượng đang được lan truyền rộng trong cộng đồng giới trẻ bây chừ như: đi chơi với ý trung nhân mang 100K. Chính những lời thoại hài hước.

Bi đát". "1001 Ngày yêu" còn có sự góp mặt của diễn viên Hạnh Sino và Bê Trần. Toàn Shinoda đã bất thần chuyển sang thử sức ở lĩnh vực điện ảnh

Toàn Shinoda tung phim ngắn

Bộ phim cũng tạo nên những cảnh phim đậm chất "Hàn" và lấy đi không ít nước mắt của các bạn trẻ. Hơn hết. Youtube. Nhiều cung bậc cảm xúc nữa cho các bạn trong những tập tiếp theo của "1001 Ngày yêu". Chỉ trong thời kì ngắn đã có hàng trăm ngàn lượt views và likes. Hot girl xinh đẹp bán bánh tráng trộn. "1001 Ngày yêu" đã đích thực chạm vào cảm xúc của người xem ngay từ những thước phim trước nhất.

Với một cốt truyện nhẹ nhàng. Hãy cùng nhau đón chờ "1001 Ngày yêu" tại: http://www. Anh đã đem sự hí hước "có nghề" của mình truyền tải. Độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét