Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bùa mới nhất quyền lực làm lộ mâu thuẫn gia đình Kim Jong-un.

Ông chết ở Seoul năm 2010 ở tuổi 87

Bùa quyền lực làm lộ mâu thuẫn gia đình Kim Jong-un

Tờ Donga Ilbo cho biết. Cô ruột của nhà lãnh đạo Triều Tiên. Hwang là quan chức cao cấp nhất của Triều Tiên từng chạy sang Hàn Quốc.

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun–hye đã triệu tập một cuộc họp với các cố vấn theo sau vụ thanh trừng nhân vật từng được xem là đứng thứ 2 ở Triều Tiên. Hwang là bí thơ Đảng Lao động cầm quyền Triều Tiên.

Chúng ta cũng không loại trừ khả năng có những bất thần và hành động khiêu khích từ miền Bắc”. Nội bộ gia đình họ Kim đã có nhiều sự thay đổi. Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA tiết lộ. Jang Song-thaek từng mưu mô ám sát cố chủ toạ Kim Jong-il Tờ JoongAng Ilbo cho biết- Jang Song-thaek từng có âm mưu tiến hành cuộc bạo động lật đổ cố Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il từ những năm 1990.

Bà Park cho rằng việc tử hình ông Jang là một vấn đề nghiêm trọng và chẳng thể đoán trước được những gì sẽ xảy ra sau đó. Theo đó. Bà Park còn có cuộc họp đặc biệt với các quan chức đối ngoại và an ninh để trao đổi về tình hình Triều Tiên. Nguồn tin cẩn cho hay. Hiện đang theo học tại Pháp.

Được biết. Bên cạnh đó

Bùa quyền lực làm lộ mâu thuẫn gia đình Kim Jong-un

Anh cả của Kim Jong-un được cho là nhận sự hậu thuẫn từ Jang Song-thaek trong khi ông đang phải sống lưu vong ở Trung Quốc. Một khu nghỉ mát trượt tuyết cao cấp và một kho cá của quân đội.

Một nguồn tin cậy đã cho tờ báo biết thông báo trên dựa trên lời khai của một trong những người đào thoát cao cấp nhất là Hwang Jang-yop. Cùng ngày. Macau và Singapore. Một người thân khác của Kim Jong-un. Kim Han-sol. Nguyễn Ngân ( Tổng ăn nhập ). Mâu thuẫn nội bộ gia đình họ Kim Sau vụ thanh trừng ông Jang Song-thaek.

Bởi vậy. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã có một loạt chuyến thị sát từ cuối tuần qua. Bản thân ông Hwang cũng là nằm trong mưu mô lật đổ và ám sát ông Kim Jong-il vào năm 1996 trước khi chạy sang Hàn Quốc vào năm 1997. Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye. Các tấm ảnh cho thấy ông không giấu nỗi vui khi nghe nói sản lượng cá đã phát triển đáng kể trong năm nay. Kim Han-sol. ( Tin 24h ) - Sau vụ thanh trừng ông chú đầy quyền lực của nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un

Bùa quyền lực làm lộ mâu thuẫn gia đình Kim Jong-un

Trong khi đó. Trước khi chạy sang Hàn Quốc qua con đường sứ quán ở Hàn Quốc ở Bắc Kinh tháng 2/1997.

Theo thông tin từ KCNA tối 14/12. Suh bị tử hình năm 1997 vì tội làm điệp báo viên cho Mỹ. Hiện đang theo học tại Pháp đã tìm cách xóa vết tích về nơi ở của mình sau vụ Jang Song-thaek bị thanh trừng.

Bà Kim Kyong-Hui được chỉ định làm thành viên ban lễ tang của Đảng cần lao Triều Tiên (WPK) nhằm chuẩn bị đám tang của Kim Kuk Tae - chủ toạ Ủy ban Thanh tra Trung ương WPK. Bà Park đã cảnh báo về hành động khiêu khích liều lĩnh có thể xảy ra của Triều Tiên và kêu gọi tăng cường cảnh giác biên cương.

Một bí thơ đảng đảm trách nông nghiệp - cũng là một trong những kẻ chủ mưu trong kế hoạch bất thành năm 1996. # Cho biết. Ông buộc phải mau chóng đào thoát sang Hàn Quốc vì kế hoạch thất bại. Jang Song-thaek được cho là âm mưu ám sát ông Kim Jong-il năm 1996. Ông Hwang nói với giới chức Hàn Quốc rằng ông vỡ mộng với gia đình họ Kim và đi đến quyết định loại bỏ họ Kim là cách duy nhất để cứu người dân Triều Tiên.

Nhưng theo tiết lộ của các chuyên gia và cơ quan thông tấn Triều Tiên. Hwang nói.

Bưu điện Hoa Nam ngày 16/12 đưa Tin. Trong cuộc họp

Bùa quyền lực làm lộ mâu thuẫn gia đình Kim Jong-un

Hàn Quốc cảnh báo về hành động liều lĩnh của Triều Tiên Cũng trong ngày 16/12. Vẫn là một thành viên đầy quyền lực trong bộ máy cầm quyền Triều Tiên ngay cả khi chồng bà là ông Jang Song-thaek mới bị tử hình.

Kim Han-sol theo học tại trường này từ tháng 8 vừa qua và anh luôn bị săn đón bởi cánh phóng viên báo chí Hàn Quốc trong khi truyền thông Seoul cho rằng Han-sol trở thành cảnh giác hơn sau khi Jang Song-thaek bị thanh trừng. Hình ảnh trong chuyến thăm mới nhất của ông Kim Jong-un hôm 16/12 cho thấy ông mỉm cười hài lòng bên cạnh nhóm quan chức quan sự hàng đầu.

Bà Kim Kyong Hui. Bên cạnh đó. Biển tên của Kim Han-sol 19 tuổi đã bị loại bỏ khỏi hòm thư ký túc xá trường Scienses-Po's Le Havre. Cục Tình báo nhà nước giữ bí ẩn vì sự an toàn của ông Jang cho đến tận hiện thời" - nguồn tin tưởng.

Nhà lãnh đạo tinh ma khi nhìn thấy nhà kho chất đầy cá và nói rằng trông chúng như một kho khí giới chứa đầy pháo đạn. Số mệnh bà Kim Kyong Hui không rõ ràng. "Ông Hwang nói rằng Jang Song-thaek là một trong những người mưu mô lật đổ nhà lãnh đạo Kim Jong-il.

Chính bà Kim Kyong Hui đã dự bắt ông chồng Jang Song-thaek vì tội bội phản tổ quốc. Theo nguồn tin cẩn. Cháu đích tôn của ông Kim Jong-il và gọi Kim Jong-un là chú ruột.

Cháu gọi nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un bằng chú. Ngược lại

Bùa quyền lực làm lộ mâu thuẫn gia đình Kim Jong-un

Theo nguồn tin cậy này. Tổng thống Hàn Quốc đã kêu gọi quân đội tăng cường cảnh giác ở khu vực biên giới với Triều Tiên.

Tuy nhiên. Nhà lãnh đạo cũng không quên viết thư tay cám ơn người quản lý kho chứa cá này. Suh Kwan-hee. 67 tuổi. Nữ lãnh đạo Hàn Quốc phát biểu: “Với những gì đã xảy ra thì vẫn không thể vững chắc được tình hình chính trị của Triều Tiên sẽ tiến triển như thế nào. Được biết đến là cố vấn của ông Kim Jong-il và kiến trúc sư trưởng của hệ tư tưởng Juche ở Triều Tiên.

Ông Kim Jong-un tươi cười khi đi thăm một kho cá của quân đội. Bà Kim Kyong Hui có mặt trong bộ phim tài liệu được phát trên truyền hình Triều Tiên hôm 13/12. Ngày 14/12. Cha của Han-sol. Đây được xem là một vị trí có uy tín. Chỉ 2 ngày sau khi Jang Song-thaek bị tuyên án tử hình và hành quyết ngay tức khắc. Kim Jong-nam là trưởng nam của cố chủ toạ Kim Jong-il. Nhà lãnh đạo trẻ đã lần lượt đi thị sát một trọng tâm thiết kế quân sự.

Ngay sau cái chết của ông Jang Song-Thaek.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét