Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Làm gì khi tình nhân đề nghị sống thử?.

Bắt nhân tình này kia

Làm gì khi người yêu đề nghị sống thử?

Chăm chút kế cận bên nhau mọi lúc mọi nơi”. Bạn có thể không bằng lòng nhưng không có tức là điều đó luôn mang ý xấu. … Những suy nghĩ này hoàn toàn không chuẩn xác. Đặc biệt đối với những cặp đôi nhà dưới quê lên thành phố ở trọ thì càng dễ dàng sống thử hơn.

Một phần vì cũng quá yêu nhau rồi nên muốn sống gắn bó. Minh nói rằng " Quen nhau cũng lâu. Và chung cục là quan sát người tình sau khi nhận lời từ chối và giải thích rõ ràng của bạn. Hãy thẳng tay dứt khoát nói không một cách khéo và tinh tế.

Đi coi phim lãng mạn vì ở chung nhìn mặt nhau hằng ngày rồi còn gì? Như vậy có khác gì bạn tự giết chết ái tình của mình đâu!” Sống thử không đơn giản như bạn nghĩ Chính nên. Với lại. Nhưng mình vẫn phản đối với việc sống thử. Vì vậy. Đừng đem Tây và Ta ra so sánh. Cố ép bạn cho bằng được thì hãy xem lại mối quan hệ cả hai. “Em ngại lắm!”. Bên cạnh đó. Việc sống thử sẽ khiến hiểu thêm về tính cách đối phương và quyết định xem người đó có thật sự có thể chung sống với mình trọn đời hay không.

Rồi khi ở cùng mà không có vấn đề ràng buộc trách nhiệm thì thế nào cũng cãi nhau vì những cái rất lặt vặt như: “Anh đi làm về mệt mà sao em chưa nấu cơm?”. Mặc dù rất yêu anh ấy nhưng khi nghe đến sống thử mình cảm thấy khó chịu. Đa phần bạn bè mình đều sống thử với người thương một thời gian sau khi đã tin cẩn nhau". Vì khi một chàng trai thật lòng thì anh ta sẽ quý trọng quan điểm tình nhân và thấu hiểu những băn khoăn của bạn

Làm gì khi người yêu đề nghị sống thử?

Vì vậy việc bày tỏ nghĩ suy để hiểu nhau là điều cấp thiết. Mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp hốt nhiên Minh đề nghi sống thử. Tuy nhiên. Nhưng lỡ sau thời gian sống thử không bằng lòng được con người thật của nhau dẫn đến chia tay thì người con gái thường mang miệng thế nhiều hơn và bị người đời xì xầm ra vào.

…. - Không từ khước loanh quanh: Những lí do như: “Em không thích”. Bạn bè mình bảo. Nó tuy mang quan điểm cá nhân chủ nghĩa mỗi người. Cứ thử tưởng tượng mà xem. Một phần là kiệm ước phí. Khi đã bước đến giai đoạn yêu cầu sống thử thì mối quan hệ của cả hai bức đã gắn bó.

Hai bên gia đình và bạn bè cũng đã biết nhau hết. Nếu sống thử mà cơm không lành canh không ngọt.

* Tình nhân dùng tình "đánh đổi" hiệp đồng Quen nhau được 3 năm. Mình nghĩ nó không cấp thiết" - Ngọc san sớt. Lời yêu cầu của Minh khiến Ngọc khá hoang mang vì cô đã nghe nhiều điều không hay ho về các cặp đôi đang yêu nhau sau khi sống thử thì chia tay. Gửi câu hỏi Theo Báo Đất Việt. Thì chia tay rồi lỡ người con gái mang thai thì ai chịu bổn phận nuôi dưỡng đứa bé hay lại đi phá thai chỉ vì sai lầm của người lớn.

Xa lánh: Nhiều bạn sau khi tình nhân đề nghị sống thử thường có tâm lý sợ hãi. Nghĩ rằng nhân tình có ý gì không tốt. Dù rằng sống thử không còn là một điều mới mẻ trong giới trẻ nhưng thật sự vẫn có nhiều người chưa thể chấp nhân hoặc thích nghi với lối sống này

Làm gì khi người yêu đề nghị sống thử?

Trường cho biết: "Mình và cô ấy đều là dân dưới quê lên tỉnh thành học đại học rồi trụ lại làm. Họ cũng không coi nặng việc trinh tiết nữa. Nhưng mình có cảm giác vẫn có gì lấn cấn khi nghĩ về việc hôn nhân. Có người trò chuyện nấu cơm cũng thấy cuộc sống xa nhà rét mướt như có một gia đình nhỏ ở đây.

Nếu anh ta tỏ ra tức giận. Thường sẽ khiến nhân tình dễ dàng bẻ lại để thuyết phục và đôi khi nghi ngờ bạn không yêu.

- Đừng tỏ ra sợ hãi. Vì một phần là lối sống thoáng "yêu là thử" không cần dè dặt. Khi người tình yêu cầu sống thử mà bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng thì hãy nhớ: - Đưa ra chính kiến rõ ràng: Hãy cho người tình biết rõ ý kiến và quan điểm của bạn về vấn đề này một cách rõ ràng.

Sống thử để gần gũi nhau hơn? Việc sống thử hiện giờ đang khá tràn lan trong giới trẻ. Yêu nhau cũng lâu nên sống thử coi sao. Rồi thế nào cũng thưa bớt những việc hẹn hò.

Xỉa xói khi một cô gái dọn về sống chung với một chàng trai rồi dọn ra ngoài khi chia tay. Thủ cựu và cứng nhắc. Đến một lúc nào đó khi mối quan hệ đã tiến triển đến mức khá sâu sắc thì tâm lý muốn gắn bó chung một mái nhà là điều dễ hiểu.

Anh Thư chia sẻ ý kiến: “Có thể nhiều bạn cho rằng mình lạc hậu. Tan vỡ hoặc có nhiều hậu quả không ngờ đến. "Khi cả hai sống thử với nhau rồi tiến đến hôn nhân thì không sao. Là con gái nên Ngọc hiển nhiên có nhiều e dè và lo lắng hơn. Vì ở phương Tây dân họ đâu có xầm xì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét