Có thể cảm giác từng chiếc bánh răng đang di chuyển và khớp lên nhau
Nhà máy của Mexico sẽ không chỉ cung cấp sản phẩm của mình đến Hoa Kỳ mà sẽ là đến tất cẩ các nơi trên thế giới. Đạt được các mục tiêu của mình và tiến mạnh vào mọi thị trường trên thế giới. Với sự nhỏ gọn và tiện dụng. PV: Vậy tổng đích xuất khẩu của Honda là bao lăm? Ông Ito: Không có con số rõ ràng.PV: đích của Honda là năm 2016 đạt mức doanh số tiêu thụ 2 triệu xe tại thị trường Bắc Mỹ. Hẹn sẽ là một sản phẩm đầy tính cạnh tranh cho Honda trên thị trường Mỹ. Nhưng con số đó vào năm nay đã đạt 1. Nó có giá cả thấp hơn CR-V nhưng mang trong mình đầy đủ tính năng mới cũng như thiết kế quyến rũ. Sẽ có nhiều cơ hội để hãng xe Nhật Bản khẳng định rằng.
Điều tất nhiên là năm tới chúng tôi sẽ tiếp kiến với đà phát triển đang sẵn có. Nhưng gặp phải rất nhiều rào cản như uổng bổ sung. Tất thảy các nhân tố đó sẽ giúp doanh số của Honda ngày một được cải thiện. Thuế xuất nhập cảng. Trong điều kiện đó tôi tin rằng doanh số của mẫu hatchback Fit sẽ tăng cao hơn nữa. Nhằm giảm kích thước cho các phương tiện tăng áp. Chính xác thì tôi không coi đó là một nguy cơ.
55 triệu xe và năm nay chúng tôi sẽ dễ dàng vượt qua con số đó. Nhưng cũng không thể phủ nhận những lợi thế từ các hiệp nghị thương mại tự do của nước này là duyên do không nhỏ.
Nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái lý tưởng dành cho khách hàng. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn. Kỷ lục trước đây là đạt mốc 1. Hai mẫu xe hatchback Fit và compact crossover Fit sẽ nhanh chóng được đón nhận tại Bắc Mỹ. Nhưng hiện sẽ rất thuận tiện khi Fit được sinh sản ngay tại Mexico. Điều đó gây cản trở lớn cho Fit nếu so sánh với tình tiêu thụ Civic hay Acord.
Đây là nơi mẫu hatchback Honda Fit sẽ được thiết kế lại để trở nên mẫu compact mới. Và DCT sẽ được tích hợp vào mẫu Fit Hybrid. Vậy Honda định phân phối số lượng như thế nào giữa 2 mô hình? Ông Ito: Tôi nghĩ là khoảng một nửa cho mỗi loại. Honda dự định xây dựng một nhà máy lắp ráp tại Celaya- Mexico.
000 chiếc/năm. Mà là kết quả thiên nhiên của sự cạnh tranh. Vậy với nhà máy mới tại Mexico thì mục tiêu 2 triệu xe có phải là quá thấp? Ông Ito: Thách thức lớn nhất của Honda hiện thời là phát triển trên toàn cầu một cách cân bằng.
CEO của tập đoàn Honda Motor. Ông Takanobu Ito – CEO của tập đoàn Honda Motor Về mặt công nghệ. Chúng tôi sẽ cung cấp được sản phẩm chóng vánh với giá cả hợp lý hơn. Thành ra tôi đang thay không chỉ xuất khẩu đi từ độc nhất Nhật Bản mà các nhà máy khác cũng sẽ cung cấp sản phẩm của mình đi các nơi trên thế giới.
Và tiềm năng về 2 mẫu xe mà Honda sẽ sinh sản tại Mexico để tiêu thụ tại thị trường Bắc Mỹ là rất lớn. Chắc chắn chúng tôi sẽ tận dụng tốt nhất các lợi thế đó. Ông nghĩ nhu cầu của thị trường Mỹ về mẫu compact crossover thực thụ rất cao? Liệu có sự chủ quan ở đây không? Ông Ito: Chúng tôi đã từng xuất khẩu Fit từ nhà máy tại Nhật Bản.
General Motors – sản phẩm tốt là sức mạnh để giành lại thị phần Toyota: Đã sẵn sàng cho một cuộc tấn công mới Tham vọng lớn của Audi Vào đầu năm 2014. PV: Ông nghĩ sao về nguy cơ thừa sản phẩm khi mở rộng sản xuất và xây dựng các nhà máy mới? Ông Ito: bây giờ có rất nhiều nhà sản xuất ôtô đang tiến về Mexico để mở mang nhà xưởng. PV: Theo ông. Giúp nâng cao hiệu suất và tằn tiện nhiên liệu.
Phan Liên (TTTĐ). Nhưng nếu bạn hỏi tôi liệu có nghĩ đến nguy cơ dư thừa hay không thì câu trả lời sẽ là không. Tình hình còn thuận lợi hơn nữa với mẫu SUV.
Trong cuộc phỏng vẫn mới đây với tờ Autonews. PV: Ông có thể cho biết đôi nét về công nghệ CVT mới của Honda? Ông Ito: Trong dòng sản phẩm Earth Dreams mới của chúng tôi. Tôi luôn yêu cầu các khu vực phải quản lý tốt hoạt động của mình.
Nhưng hiện tại chúng tôi không thể cung cấp sản phẩm một cách kịp thời và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khu vực. Và đặc biệt là kế hoạch đầu tư mạnh cho Acura. Nhưng chúng tôi chưa có kế hoạch về điều đó. Nói một cách ngắn gọn. Mà điều đó sẽ xuất hiện càng ngày càng nhiều trên cả thị trường xe bình dân.
Phóng viên (PV): Ông dự đoán thế nào về doanh số tại thị trường Mỹ trong năm nay. CVT đem lại hiệu quả hà tằn hà tiện nhiên liệu ráo. Nếu muốn thì Honda có thể mở mang đến mức nào? Liêu có thể gấp 2 lần năng lực hiện tại không? Ông Ito: Chúng tôi có thể mở rộng gấp 2 nếu chúng tôi muốn bởi chúng tôi có đủ quĩ đất và năng lực.
Tương tự như vậy. Với sự lãnh đạo của vị CEO hí hước và cũng rất thiên tài này. PV: Ngoài CVT. Các công nghệ khác mà Honda đang nghiên cứu và phát triển là gì? Ông Ito: Honda đang nghiên cứu và phát triển công nghệ truyền dẫn ly hợp kép.
CVT là một công nghệ đóng vai trò quan yếu. Nhưng nếu đạt mức lý tưởng thì sẽ là 70% đến 80% sản phẩm được sử dụng trong khu vực và phần còn lại sẽ được xuất khẩu đến các khu vực khác.
Mexico như một miền đất ngập tràn tiềm năng với nền công nghiệp xe hơi và dĩ nhiên khối lượng sinh sản tại đây sẽ đạt một con số khổng lồ. Mới đây nhất nó đã được tích hợp vào mẫu Acord thế hệ mới.
8 triệu. Nhưng mẫu SUV có thể nhỉnh hơn một tẹo. PV: Được đợi mong sẽ là sản phẩm tạo ra bước nhảy lớn về doanh số bán hàng. Ông Takanobu Ito cho biết đích sắp tới của Honda là tăng mạnh doanh số bán hàng và tiếp khẳng định mình là một thương hiệu mạnh về chất công nghệ – kỹ thuật trong từng sản phẩm.
Không chỉ các siêu xe mới được đầu tư công nghệ. Hứa trong thời kì tới Honda sẽ nhanh chóng tạo nên một làn sóng mới trong các đại gia xe hơi chuộng công nghệ. Được gọi tắt là DCT. Tôi tin rằng DCT sẽ đem lại cảm giác lái tốt nhất cho những người tình xe thể thao.
PV: Nhà máy mới dự định đạt công suất khoảng 200. Và thời gian thông quan đã ảnh hưởng rất nhiều tới doanh thu cũng như kế hoạch sản xuất. PV: Có phải Honda đang có ý định xuất khẩu các sản phẩm sinh sản từ Mexico tới các thị trường khác như Châu Âu và kể cả là Nhật Bản để tận dụng lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do của nước này? Ông Ito: nguyên tố quan yếu nhất khiến Mexico được chọn lọc là vì nước này giáp Hoa Kỳ.
Ông Ito cho biết Honda đang phát triển một dòng sản phẩm mới dùng công nghệ bơm xăng trực tiếp. Và triển vọng phát triển của Honda trong các năm tiếp theo? Ông Takanobu Ito: Tôi tin rằng năm nay doanh số bán hàng sẽ đạt kỷ lục mới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét