Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Khá là hot Thiếu nữ Việt thi nhau “lột đồ” bị công an “tuýt còi“.

Mưu cầu sự nức tiếng chỉ sau vài màn cởi đồ

Thiếu nữ Việt thi nhau “lột đồ” bị công an “tuýt còi“

Cũng có không ít lời ủng hộ. Nhưng cũng là công sức của người ta làm ra vì say mê của họ” – nickname Nguyên Lâm san sớt. Một làn sóng “lột đồ” chừng như đậy giới trẻ cả nước khi hàng loạt MV chế của “Anh không đòi quà” xuất hiện trên Youtube. Từ đây. Nam Định. Cần Thơ… các thiếu nữ thi nhau lột đồ trong những clip được tung trên mạng.

Mỗi clip như vậy lại thu hút vài chục ngàn tới hàng trăm ngàn lượt xem. Danh tiếng các nữ diễn viên chính trong clip cũng được thổi vù vù và trở thành chủ đề bình luận. Thi nhau “lột đồ” Mở màn cho trào lưu “lột đồ” này là MV “Anh không đòi quà” do Karik và OnlyC biểu thị. Khoe dáng giữa đường phố đã bị công an “tuýt còi”. Đưa cô gái này bỗng dung trở nên “người nức danh” trong showbiz Việt.

Lên ý tưởng. Cam Ranh. ” Bên cạnh đó. Từ Hà Nội. Nghệ An đến Buôn Ma Thuột. Hình ảnh trong clip cover "Anh không đòi quà" của một nhóm ở Cần Thơ. Tuần tự và bình thản đến không ngờ trước sự ngạc nhiên của những người dân xung quanh

Thiếu nữ Việt thi nhau “lột đồ” bị công an “tuýt còi“

Các cô cũng không ngại cởi đồ lớp lang. Clip này chóng vánh lan truyền trên các trang mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng một mực của một bộ phận giới trẻ khi chỉ trong vòng 1 tuần đầu đăng trên Youtube đã cuốn hơn 1.

Mặt trái của hình thức giải trí theo kiểu đua đòi và có phần không hiệp với văn hóa bản địa này là không ít cô gái trẻ say mê danh vọng.

Thậm chí cả những bé gái chỉ khoảng 5-6 tuổi cũng hồn nhiên tạo những đường cong gợi cảm “trong nhà bếp” trên nền nhạc “Anh không đòi quà”.

Mới đây nhóm quay clip chế “Anh không đòi quà” ở Cần Thơ đã bị công an xử lý phạt vi cảnh vì cởi đồ nơi công cộng. 5 triệu lượt xem. Bé gái hồn nhiên tạo dáng "gợi cảm" trên nền nhạc ca khúc "Anh không đòi quà".

Còn cái này chỉ lột và lột. Tuy nhiên. Cùng với đó. Đổi lại. Khen ngợi dành cho riêng nhân vật chính và cả ekip làm clip chế như: “Mặc dù clip không chuyên nghiệp như những clip khác. Nhiều bạn tỏ ra bất bình trước hành động bắt chước lột đồ của các cô gái trong clip.

Những hình ảnh nóng bỏng của một cô gái trẻ xinh đẹp vừa đi vừa ngang nhiên “lột đồ” ném trả khi bị người tình đòi quà khiến cư dân mạng “bỏng mắt” và có sức lan tỏa đến chóng mặt. Bạn có nickname Ikid llee bình luận: “Tại sao nhiều MV hay mà các bạn không bắt chước nhưng mà bắt chước MV khiêu dâm này nhỉ?” Bạn khác có nickname Quang Gấu cũng chia sẻ: “Các MV khác phải tốn nhiều công sức tập tành.

Kon Tum. Bàn tán của cư dân mạng. Công an “tuýt còi” Các cô gái từ tỉnh lẻ đến đô thị đua nhau “diễn xuất” thật gợi cảm trong các MV chế theo “Anh không đòi quà”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét