Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại 5 lý do HKPhone RACER hút người dùng trẻ.

Theo đó

5 lý do HKPhone RACER hút người dùng trẻ.

Trong khi đó với các máy RAM 512MB thì mình chẳng thể làm được như vậy”. Bạn Thành (Láng Hạ - Hà Nội) nói: “đích thực là mình thích trải nghiệm những tính năng mới lạ ở smartphone nhưng mua những máy cao cấp chỉ để thỏa mãn thú vui này thì quá phí phạm. Nếu không bằng lòng. Chạy các game nặng hay cùng lúc nhiều vận dụng mà không để xảy ra tình trạng bị giật.

RAM 1GB DDR3 đa nhiệm tốt Theo kết quả mới đây của một công ty nghiên cứu thị trường. Nếu sản phẩm kém chất lượng thì vững chắc không thể có bảo hành 15 tháng thế này được”. Có đến 90% các smartphone tầm giá 3 triệu đồng chỉ được trang bị RAM 512MB còn lại là 768MB.

Ngay khi xuất hiện trên mạng. Hơn nữa mình cũng tin vào hãng. Chỉ có 3. GPU khiến RACER luôn mượt mà khi chạy các game dung lượng lớn như 3D. Chính thức được bán ra vào ngày 6/12 vừa qua. Trong 3 ngày đầu người dùng có thể trả lại máy mà không mất bất cứ phí nào

5 lý do HKPhone RACER hút người dùng trẻ.

So với các máy lõi tứ đời cũ thì hiệu năng của RACER vượt trội hơn hẳn khi tiết kiệm điện năng hơn. Trong khi đó RACER rẻ. Chiếc RACER của HKPhone đã đánh trúng cơn khát của các giáo đồ công nghệ tại Việt Nam. GPU cao cấp So với người dùng nói chung thì giới trẻ đặc biệt quan tâm đến khả năng chơi game của những chiếc smartphone. 3GHz thế hệ mới. Bạn Quang Anh (Sinh viên Đại học Kiến trúc) san sớt về chiếc RACER của mình: “Em dùng smartphone đến giờ được khoảng 2 năm.

Ngoài khả năng bật cùng lúc hàng chục vận dụng thì RACER vẫn còn trống khá nhiều RAM để chạy các game 3D khôn cùng mượt mà.

Bạn đọc có thể xem chi tiết đánh giá và video trải nghiệm RACER tại đây. 2 triệu mà vẫn đầy đủ OTG. Chẳng những có thể hô biến model này thành một chiếc máy tính trong nháy mắt nhờ kết nối máy với chuột không dây hay bàn phím máy tính mà người dùng còn có thể đã mắt khi chơi game.

Tính năng OTG. Mới đây hãng điện thoại Việt HKPhone đã chứng minh khả năng chơi game của model này bằng những pha trình diễn ngoạn mục với RACER qua clip “ Trải nghiệm game khủng ”. Vốn thích dùng điện thoại Android vì dễ “vọc” lại có nhiều ứng dụng miễn phí

5 lý do HKPhone RACER hút người dùng trẻ.

Hà Nội) phân vua: “Mình chưa dùng điện thoại HKPhone bao giờ nhưng nghe bạn bè nói là máy rất bền. Lần đầu tới showroom HKPhone mua RACER. Nói chung là em dùng cả cao cấp và giá rẻ. Phần đông khách hàng mới đến đây lần đầu đều cho rằng cảm thấy yên tâm hơn khi biết RACER có chế độ bảo hành phần cứng lên đến 15 tháng và 12 tháng màn hình.

Hoàng Mai. San sớt về say mê của mình với smartphone. Chế độ hậu mãi “khủng” Thống kê ý kiến người dùng tại các showroom bán hàng của HKPhone cho thấy. Anh Tiến (25 tuổi. Công nghệ HDMI không dây mang lại không gian tiêu khiển ưa cho người dùng.

Chip lõi tứ thế hệ mới giúp RACER xử lý mượt mà các áp dụng nặng hay game 3D. Ngoài bảo hành khủng thì cam kết “100% ưng” mà HKPhone đưa ra cũng rất thuyết phục khách hàng. Bạn Tùng Anh (Sinh viên Đại học Xây dựng) san sớt: “Với 1GB dung lượng. Cho đến RACER thì em thực thụ bị bất ngờ vì tốc độ chạy vận dụng quá “trâu” so với máy lõi tứ khác chứ chưa nói là máy cùng giá thì chỉ toàn lõi đơn và lõi kép”

5 lý do HKPhone RACER hút người dùng trẻ.

Tiêu khiển trên màn hình tivi nhờ cổng HDMI không dây của máy. Commondo Dday FrontLine…với tốc độ mượt mà vốn chỉ có ở những máy cao cấp trên 10 triệu đồng. Chế độ bảo hành lên đến 15 tháng của RACER khiến đông đảo người dùng yên tâm khi chọn mua model này. HDMI không dây tiện ích. Lag. HDMI nên mình rất thích”.

Cùng với chip lõi tứ đời mới. Được trang bị chip đồ họa Mali-400MP. RACER giúp người dùng có thể chơi “đã” tất cả các tựa game 3D đình đám nhất hiện như Asphalt 8. Vậy những lý do nào khiến model này vấn được sự để ý của đông đảo người dùng như vậy? Chip lõi tứ đời mới RACER là chiếc smartphone duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1.

Video này đã cuộn hàng nghìn lượt view cũng như bình luận hăng hái.

HDMI tiện dụng HKPhone RACER cũng gây ấn tượng đặc biệt với những tính năng OTG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét