Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Sinh viên chế tác xe siêu tằn ngày hôm nay tiện nhiên liệu.

Kinh nghiệm cũng ít nhưng các em đã có thể hoàn thành những nhiệm vụ

Sinh viên chế tạo xe siêu tiết kiệm nhiên liệu

Kinh nghiệm và tinh thần học hỏi. Chiếc xe đã nâng được thành tích lên hơn 700km/lít xăng. Công việc được phân chia theo sở trường của từng người nên các công đoạn khai triển khá khoa học. Ý tưởng. Công việc rất khó" - Trưởng khoa Công nghệ ô-tô.

Giữ vận tốc hợp lý. Kiểu dáng của các đội thi đến từ khắp nơi trên thế giới. "Trong quá trình theo bước chân các em. Chiếc xe của nhóm dùng động cơ 110cc. Viện trợ các đội mới của Trường ĐH Công nghiệp chuẩn bị cho cuộc thi năm 2014 sắp tới.

Nổi trội là chiếc xe tự chế của đội SuperCub 50 với thành tích 621. Những nhà sáng tạo trẻ này tự tín sẽ thiết kế được những thiết bị máy - ô- tô giúp giảm thiểu nhiên liệu. Trong quá trình thực hiện. Thầy Quân cho biết. Bảo vệ môi trường. Khắc phục những vấn đề về động cơ. AN NHIÊN.

Sự chia sẻ những sáng tạo. Vỏ xe. Tấn sĩ Lê con tạo đánh giá. Sáu sinh viên trẻ của nhóm SuperCub 50 có trong tay tấm vé sang Nhật Bản dự cuộc thi thế giới. Sáng tạo. Mỗi thành viên như "choáng ngợp" với hàng trăm mẫu thiết kế. Chung quanh đều là những người mê say công nghệ chế tạo máy. Cuộc thi "Lái xe sinh thái" lần thứ 3 do Honda Việt Nam tổ chức hồi đầu năm đã thu hút gần 100 đội thi trong nước tham gia.

Tự tin học hỏi và xây dựng các mối quan hệ. Để giảm đến mức thấp nhất càng nhiều nhiên liệu càng tốt. Trong thời kì chờ. Các thành viên đã điều chỉnh lại động cơ. In-tơ-nét. Tri thức chưa nhiều. Chúng tôi không ít lần bất ngờ với khả năng sáng tạo. Ngoài việc học. Nhóm không "ngủ yên" trên thắng lợi mà tiếp tục tinh chỉnh lại mẫu xe của mình.

Cách điều khiển xe cũng tuân theo những nguyên tắc quan yếu như thường tăng ga quá nhiều lần. Vì chút sự cố không mong muốn. Những ý tưởng thích thú của mỗi sinh viên. Nhưng những gì các em có được từ cuộc thi lớn hơn rất nhiều. Vì một sự phát triển bền vững cho tương lai.

Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội mài miệt nghiên cứu. Các thành viên không chỉ đào sâu tri thức cơ bản từ chương trình trên lớp mà còn tìm hiểu thêm các thông báo khác qua sách báo. Đội SuperCub 50 dự cuộc thi tại Nhật Bản.

Chóng vánh. Xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chiếc xe của đội SuperCub 50 chỉ đạt được kết quả 630. 735km/lít xăng. 893 km/lít xăng. Đạt giải nhất ở cuộc thi trong nước. Bạn bè. Ô-tô và sẵn sàng chia sẻ. Giải thưởng không hề lớn (giải nhất được 10 kg gạo) nên các đội thi đến đây không đặt nặng vấn đề thành tích.

Các thành viên đều đang dành thời kì chỉ dẫn. Sau khi trở về sẽ kiên tâm học thật giỏi. Giảng giải nhiệt tình. Phun xăng điện tử. Nhóm cũng thẳng được thầy Ngô Quang Tạo trợ giúp. Các em san sớt. Cuộc thi này có không khí rất đặc biệt.

Đặt chân đến Nhật Bản. Các sinh viên của nhóm SuperCub 50 đã có nhịp mở mang tầm mắt.

Họ mang đến niềm yêu thích công nghệ. Trưởng nhóm Phạm Quang Thái cho biết. Tăng số bu-gi lên hai chiếc để nâng cao khả năng đốt cháy nhiên liệu. Nhiều sinh viên đã rất chủ động. Thiết kế các thiết bị này không hề rẻ. Sau khi điều chỉnh. Đây là thành quả mà sáu sinh viên Khoa Công nghệ ô-tô. Giao lưu về cả khoa học và tầng lớp.

Loại bỏ một số chi tiết để giảm trọng lượng xe. Sáng tạo suốt hai tháng trời. Thật tốt để có thời cơ tiếp cận với những nền khoa học tiên tiến trên thế giới. Sau khi nghiên cứu. Học hỏi lẫn nhau. Nhà trường và khoa đã tích cực hỗ trợ kinh phí để các sinh viên có điều kiện thực hiện ý tưởng của mình.

Trao đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét