Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Có thể tịch thu xe biển ngoại khá là hot giao “trốn” nộp thuế.

(Nguồn: TTXVN) Đây là một trong những nội dung đáng để ý của công văn số 7525/TCHQ-GSQL vừa được Tổng cục thương chính gửi tới Cục thương chính các tỉnh

Có thể tịch thu xe biển ngoại giao “trốn” nộp thuế

Các đơn vị trong ngành Hải quan sẽ có trách nhiệm thông tin đến người quản lý dùng xe đã hoàn thành thủ tục đăng ký. Tổng cục thương chính đề nghị các cơ quan chức năng phải thẩm tra. Và xử lý nghiêm kể cả xử lý tịch thâu theo đúng quy định của luật pháp hiện hành.

Sử dụng xe trái quy định. Đô thị bố trí cán bộ. Cùng với các biện pháp xử lý trên. Biển số trong hạn quy định nhưng chưa nộp thuế để thực hành nộp ngân sách theo quy định. Biển số nước ngoài không đúng quy định được giải quyết thủ tục chuyển nhượng và nộp thuế trong thời gian từ nay đến 1/1/2014. Tổng cục Hải quan cũng yêu cầu Cục Hải quan các tỉnh.

Công chức để tạo điều kiện thuận lợi cho người quản lý. Nộp thuế mà vẫn tiếp tục quản lý. Dùng xe ô tô. Ảnh minh họa. /. Đối với trường hợp không đến cơ quan chức năng để làm thủ tục thu hồi giấy đăng ký. Biển số xe trong kì hạn hoặc không chuyển nhượng. Thị thành. Xe gắn máy mang biển số ngoại giao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét