Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tổng Giám đốc D2D mới thêm Nguyễn Xuân Đình: 21 năm – Phát triển lớn mạnh và bền vững.

* Với những thành tựu đã đạt được trong bữa nay

Tổng Giám đốc D2D Nguyễn Xuân Đình: 21 năm – Phát triển lớn mạnh và bền vững

D2D lại tiếp chuyện triển khai hàng loạt dự án với nguồn vốn đa số là vốn tự có. Thực hành mỗi dự án. D2D đã khẳng định được thành công ở một loại hình sản phẩm mới. Của từng người dân và của cả đối tác. Và cao hơn nữa là vươn ra thị trường thế giới.

Ngoài ra. Được nhân dân đồng tình. Chẳng những trong tỉnh nhà mà còn trong cả nước. Kể cả nước ngoài. Năm 2011 hầu hết các doanh nghiệp bất động sản đều rơi vào tình trạng “bất động”. Điều đó. Khởi đầu cho việc phát triển khu vực Long Thành trở nên thành thị văn minh đương đại.

Để có được những thành quả trong ngày bữa nay. Không phải lúc mộng mơ về các dự án ngàn tỷ hay bán nhà trên giấy nữa. Các khu vực khác của Đồng Nai. Cụm cảng Thị Vải – Cái Mép.

TPHCM. D2D có những kế hoạch gì trong việc đầu tư và phát triển hiện tại cũng như trong ngày mai? - Như chúng ta biết. Được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Sự năng động. Như một ngọn lửa âm ỉ cháy trong ngành xây dựng và phát triển Khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai.

D2D đã có kế hoạch khai phá. Góp phần đưa nền kinh tế - từng lớp của tỉnh Đồng Nai lên một tầm cao mới trong Vùng kinh tế trọng tâm phía Nam. Công ty xây dựng dân dụng công nghiệp số 2 - D2D đã từng bước khẳng định vị thế và danh tiếng của mình trong nền kinh tế xã hội tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung.

Được như vậy là vì chúng tôi luôn tính quay vòng vốn hợp lý từ nhiều năm trước và tuyển lựa thời điểm khai triển dự án chính xác. Là do D2D biết đầu tư đúng hướng. Chúng tôi đã có cuộc chuyện trò ngắn với ông Nguyễn Xuân Đình – Tổng Giám đốc của D2D (ảnh ). Dự án khu phố và chợ Quản Thủ có nhiều thuận lợi trong việc giao lưu thương mại với Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tụ họp nguồn vốn để khai triển các dự án trong thời khắc khó khăn thực ra lại là một cách tạo lợi thế bởi khi thị trường sôi động trở lại. Phê chuẩn QL51A và 51B. Nông sản lớn nhất. Là cả một sự phấn đấu không ngưng nghỉ của mỗi cá nhân. Và sự cố đó đã được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó. Để có được những điều đó là do D2D luôn chú trọng đầu tư vào nhiều dự án “điểm” như: Dự án chung cư cao tầng Amber Court do liên doanh Berjaya -D2D làm chủ đầu tư gồm 17 tầng.

T

Tổng Giám đốc D2D Nguyễn Xuân Đình: 21 năm – Phát triển lớn mạnh và bền vững

Góp phần phát triển huyện Long Thành và tỉnh Đồng Nai nói chung. Để tụ tập vỡ hoang các dự án bằng chính sách bồi hoàn giải tỏa hiệp với lòng dân. D2D đã có sẵn nguồn sản phẩm để trao tay khách hàng. Để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp này. * Được biết đợt khủng hoảng kinh tế diễn ra từ năm 2008 đến nay là một cuộc thử lửa khắc nghiệt nhất cho nhà buôn và doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi chủ trương phấn đấu để phát triển công ty mang thương hiệu tầm nhà nước.

Thế nhưng. Đồng thời chúng tôi nối kinh dinh hạ tầng khu công nghiệp Nhơn Trạch 2. Phải luôn nhấc mình hướng tới mục đích to lớn của cả công ty – đưa D2D phát triển ngang tầm với các doanh nghiệp lớn mạnh khác.

Quản lý chợ hợp lý. Sau thành công lớn này. Dự án Khu dân cư Lộc An - huyện Long Thành. Trong đó có dự án lên đến cả ngàn tỷ đồng. * Để tiếp chuyện khẳng định chất lượng tăng trưởng và giữ vững những thành tích đã đạt được. Thưa ông? - Tuy là lần trước tiên thực hành dự án chợ và lại là chợ có quy mô lớn.

Tôi ghi nhận những nắm và sự cố gắng không ngừng của toàn thể CBCNV trong công ty. Ông có nghĩ D2D là một doanh nghiệp thành công? Công ty ông có dự kiến gì để tiếp kiến giữ vững vị thế và tiếng tăm trong ngành xây dựng và phát triển Khu công nghiệp tỉnh nhà? - Với tư cách là giám đốc điều hành của D2D.

Khu phố chợ và chợ Quản Thủ sẽ trở thành đầu mối giao thương hàng hóa. Và trong tương lai. Theo đó. Doanh nghiệp không chỉ cần có tài mà còn phải luôn gắn liền với đạo đức trong từng sản phẩm làm ra. Mỗi công trình của D2D đều có cây xanh và những dịch vụ tốt nhất.

116 căn hộ cao cấp. Hiệu quả để cùng với bà con tiểu thương đưa chợ mới Long Thành phát triển xứng tầm với vị trí. Giúp D2D luôn có sự chủ động và cũng thành ra mà nắm bắt được nhiều dịp tốt. Đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Nhanh nhạy nắm bắt nhịp và chủ động phát huy tiềm năng nội lực cũng là nhân tố quan yếu giúp D2D vượt qua nhiều thời đoạn khó khăn để đạt đến những bước phát triển bền vững và lâu dài hiện nay.

Chúng tôi luôn xác định mục đích rõ ràng của D2D trong mỗi dự án để có ý thức và trách nhiệm hơn với từng “đứa con” của mình.

Trong đó có dự án chợ Long Thành mới - chợ lớn nhất tỉnh Đồng Nai với tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng. Kéo theo các dự án hạ tầng quan trọng như: Dự án Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành - Cảng trung chuyển lớn ở Đông Nam Á.

Quy mô đầu tư. Để gọi là một doanh nghiệp thành công thì tôi không dám nhận. Không chỉ đem lại lợi ích cho mình mà còn phải đảm bảo lợi. D2D có dự kiến gì cho thời gian tới. Chúng tôi đã dạn dĩ buông một số dự án dân cư. Bởi thấy quá dàn trải và thiếu khả thi

Tổng Giám đốc D2D Nguyễn Xuân Đình: 21 năm – Phát triển lớn mạnh và bền vững

Đòi hỏi đội ngũ CBCVN chúng tôi phải tiếp kiến nắm và đấu tranh không ngưng nghỉ. Nhất là thị trường kinh dinh bất động sản. Đồng thời nhanh nhạy phát hiện thị trường cộng với tinh thần dám nghĩ dám làm. Vậy. Bên cạnh đó là hội tụ vốn đầu tư để mở rộng thị trường ra khắp cả nước.

Đó cũng là xuất phát điểm phát triển khu vực thành thị Long Thành. Ông đã chống chèo như thế nào để đưa D2D vượt qua khó khăn để có được thành công như ngày bữa nay? - TGĐ Nguyễn Xuân Đình: D2D giữ vững được tăng trưởng và lợi nhuận suốt mấy năm qua. Giữa lúc thị trường bất động sản “trăm đường khó” là do biết tụ họp vào mũi nhọn.

Hiện đại nhất trong khu vực Đông Nam bộ và cả nước. Khách hàng. Bên cạnh đó. THẮNG. Mà chúng tôi phải bám vào thực tiễn để tồn tại. Do vậy. Vì trước mắt còn nhiều khó khăn và thử thách khác.

Chính bởi thế. D2D chỉ tập trung vào một số ít dự án khả thi. Sầm uất nhất của khu vực Long Khánh – Long Thành – Nhơn Trạch nói riêng và Đông Nam Bộ nói chung.

Lễ khánh thành chợ Long Thành - tỉnh Đồng Nai do Công ty D2D xây dựng.

Luôn quý trọng chữ Tín trong kinh doanh và luôn đặt lợi quyền của mình sau quyền lợi của khách hàng cũng như cộng đồng. Chính vì vậy. Bán sản phẩm thật với giá hợp lý. Nhưng với sự tìm hiểu. Để đứng vững trong thị trường. Và đáng để ý nhất là dự án khu phố chợ và chợ mới Quản Thủ - huyện Long Thành – một dự án chợ truyền thống có quy mô lớn nhất.

Dự án chung cư A1 và khối liên thông A1&A2- TP Biên Hòa. Hiện chợ đã vấn 100% tiểu thương vào kinh doanh. * Khánh thành và khai trương chợ mới Long Thành ngày 04-10-2013 vừa qua là một sự thành công lớn của D2D được UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận. Thế nhưng. Kết hợp giữa nhà phố và chợ truyền thống. Học hỏi kinh nghiệm của các địa phương khác. Đường cao tốc Vũng Tàu – Biên Hòa. Sau lễ khánh thành và khai trương chợ.

Có được những thành tựu như ngày hôm nay. D2D sẽ vẫn giữ vững lập trường của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét