Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đối thoại với doanh nghiệp cùng đọc lại về thuế tại TP HCM.

Một số vướng mắc lớn của các doanh nghiệp về thuế giá trị gia tăng đã được giải đáp và có hướng giải quyết ngay. Tại buổi đối thoại. Đây cũng là thông tin mới nhất mà Tổng cục Thuế vừa có công văn giải đáp cho Cục Thuế thị thành vào tối 14/11. Lãnh đạo chi cục thuế của 24 quận. Việc ghi tắt trên hóa đơn cũng được rất nhiều doanh nhiều nghiệp thắc mắc.

Qua buổi đối thoại. Ngành thuế nên trả lời bằng văn bản những vấn đề mà doanh nghiệp đang vướng mắc. /. Tuy nhiên. Nhiều doanh nghiệp cho rằng: những vướng mắc của họ được giải đáp thỏa đáng. Vì vấn đề này tuy rất nhỏ nhưng gây không ít khó khăn cho nhiều doanh nghiệp vì có một số doanh nghiệp tên quá dài không ghi hết trên hóa đơn trong khi theo quy định thì phải ghi đầy đủ và đúng với tên đăng ký kinh dinh.

Tham dự cuộc đối thoại có lãnh đạo Tổng cục Thuế. Lệ Hằng/VOV – TP HCM. Thủy sản còn hàng tồn kho được hoàn thuế giá trị gia tăng. Đây là một trong những hoạt động trong Tuần lễ “Lắng nghe quan điểm người nộp thuế” diễn ra từ ngày 11 - 17/11 của Cục Thuế TP HCM. Như: hoàn thuế giá trị gia tăng.

Huyện và hơn 250 doanh nghiệp trên địa bàn. Đặc biệt. Việc tính thuế thu nhập cá nhân chủ nghĩa cho các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam; các vấn đề liên can đến kê khai thuế qua mạng và việc áp dụng gửi.

Để thuận tiện cho các doanh nghiệp khi thực hành trách nhiệm của mình. Phần nhiều các ý kiến đưa ra buổi hội thoại tụ hợp vào các vấn đề. Sáng 15/11. Nhận công văn qua đường online. Điển hình như các doanh nghiệp nông lâm.

Cục Thuế TP HCM tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét