Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Nhà đầu tư Hà liên tục Nội quan tâm thị trường BĐS Bình Dương.

Theo các nhà đầu tư

Nhà đầu tư Hà Nội quan tâm thị trường BĐS Bình Dương

Bệnh viện quốc tế quy mô 1.

000 giường. Sân golf 27 lỗ Twin Doves. 000 tỷ đồng. Trường Đại học Quốc tế Miền Đông. 000 ha. Hồ Chí Minh. Thị trường bất động sản Bình Dương đáng được quan tâm vì bất động sản Hà Nội và Sài Gòn hiện gần như bão hòa.

Trong buổi giới thiệu Dự án IJC@VSIP. Điều này mang tới một cơ hội đầu tư vào bất động sản khai phá thương nghiệp. Khá nhiều nhà đầu tư đã đến tìm hiểu và mua nhà.

Huyền Thương - NDH. Điểm sáng của Bình Dương chính là tốc độ phát triển nhanh của tỉnh thành mới Bình Dương. Sân bay Quốc tế Long Thành (Đồng Nai) và các cảng biển lớn Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh phía Nam.

Chủ đầu tư cho biết. Cư dân ở IJC@VSIP sẽ được tiếp cận các tiện ích cuộc sống đương đại của cả khu vực đô thị mới như công viên. Trọng điểm hành chính Bình Dương sẽ đưa vào hoạt động. Chuyển giao công nghệ nhằm phát huy nội lực và cuốn ngoại lực của tỉnh. Quốc lộ 51 nối với TP. Hai trục đường chính kết nối kinh tế thương mại giữa thành thị Mới với Đồng Nai.

TP HCM và Tây Nguyên. Quốc lộ 13 trên cao. Dự án IJC@VSIP nằm tại giao lộ giữa Đại lộ Dân chủ và Vành Đai 4. Đường cao tốc Mỹ Phước–Tân Vạn kết nối Bình Dương với các trục đường giao thông khác như đường Xuyên Á.

Nhiều tiềm năng để sinh lời. Bình Dương là một thị trường mới. Trong khi đó. Dự án hạ tầng liên lạc với số vốn đầu tư lớn như Đại lộ Bình Dương. Điểm nhấn nổi trội là Dự án xây dựng tỉnh thành mới Bình Dương với quy mô 1. Bình Dương đang hình thành nhiều khu thị thành. IJC@VSIP thiết kế chuyên biệt dành cho nhà phố kinh doanh thương mại theo lối kiến trúc Singapore.

Tháng 12/2013. Theo nhận định của nhiều nhà đầu tư. Tổng vốn đầu tư 150. Đường Vành Đai 4. Giá rẻ đến 10-15 lần so với giá nhà đất tại Hà Nội. Dịch vụ và bàn bạc. Đây sẽ là trọng điểm kết nối quốc tế và giao lưu thương mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét