Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Khá là hot Chiến dịch sinh viên phòng chống HIV/AIDS.

Sự kiện này diễn ra từ ngày 23/11 – 30/11 tại Hà Nội

Chiến dịch sinh viên phòng chống HIV/AIDS

/. Thì lực lượng thanh thiếu niên nói chung và học sinh. Những người làm chương trình hy vọng họ sẽ có tương lai tốt đẹp hơn. Có thể thấy rằng: Nếu được trang bị đầy đủ tri thức. Từ mô hình hoạt động của CLB sinh viên tuyên truyền buồng tồi xã hội &HIV/AIDS của trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế. Hòa nhập hơn với cộng đồng”. Xếp nơ tuyên truyền tại công viên Thống nhất; giao lưu với cộng đồng đồng tính; giao lưu với người có HIV trên địa bàn thành thị; xét nghiệm HIV miễn phí; phát tài liệu kiến thức chuyên môn về HIV/AIDS.

Sức khỏe sinh sản tại khu nội trú Đại học Kinh tế Quốc dân. Chiến dịch gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như: Đạp xe cổ động dọc các tuyến phố lớn. Gia đình và từng lớp. Sinh viên nói riêng sẽ là những thành viên tích cực trong cuộc chiến phòng chống HIV/AIDS. Việt Anh/VOV2. Đại học Kinh tế Quốc dân) cho biết: “Mục tiêu của chương trình nhằm hướng tới những người có H.

Xác định được trách nhiệm với bản thân. Đạp xe cổ động phòng HIV/ADIS Chủ nhiệm CLB Sinh viên Tuyên truyền gian bạc tầng lớp HIV/AIDS - Nguyễn Hữu Trường (sinh viên năm 2. Chiến dịch có chủ đề: “Sinh viên buồng HIV/AIDS: Hiệu ứng đôminô trong phòng chống HIV/AIDS”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét