Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Những kiều mới thêm nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối).

Tốt nghiệp đại học Duke

Những kiều nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối)

Từ năm 2012. Vanisha Mittal. Hiện Amanda là quản lý các dự án đặc biệt của tập san Town & Country Magazine. Sở thích lớn nhất của cô để làm phó chủ toạ và giám đốc sáng tạo cho Esteé Lauder.

Cách đây khoảng 10 năm. Ba người nhà của cô hiện có tài sản khoảng 2 tỉ USD. Người việc nổi tiếng vì no ấm. Từ khóa : Forbes. 7 tỉ USD. Bao gồm đồ trang sức. London. Ấn Độ. Người phát ngôn của nhãn thời trang Maison de Mode và là nhà sáng lập ra tổ chức bảo vệ quyền của động vật Friends of Finn.

Từng tốt nghiệp đại học kinh dinh Châu Âu (European Business School) và nhận bằng MA của trường đại học Luân Đôn (University of London)

Những kiều nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối)

Năm nay 29 tuổi. 5 tỉ USD. Olivier và Christian Courtin-Clarins có lượng tài sản cỡ 2.

Cháu gái của Joseph Lauder. Ivanka vốn là cựu người mẫu. Ralph Lauren hiện đứng ở vị trí thứ 166 trong danh sách các tỉ phú của Forbes. Aerin Lauder. Với tài sản ròng trị giá tới 7.

Ông chủ của tờ báo The New York Observer. Chủ một ngân hàng đầu tư. And Eric Trump (phải). Con gái của Paul Tudor Jones II. Thậm chí bạn có thể đặt được những chiếc kẹo martini từ các quầy bar của Dylan. 5 tỉ USD

Những kiều nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối)

Cho các sản phẩm như nước hoa. Hiện Aerin vẫn tiếp kiến là đại sứ thương hiệu cho thương hiệu công ty gia đình mình. Cô bắt đầu xây dựng thương hiệu đồ trang sức xa xỉ riêng của mình. 6 tỉ USD nhưng có thể gia tăng nhiều hơn kể từ khi gia đình Clarins thâu tóm công ty vào năm 2008. Con gái của trùm bất động sản Donald Trump Ivanda (trái) cùng hai anh em trai Donald Jr.

Ông trùm sắt thép Ấn Độ Lakshmi Mittal hiện đứng vị trí thứ 41 trên danh sách của Forbes và là người đàn ông giàu thứ nhì tại Ấn Độ. Prisca. Jenna. Khuyên tai. Dylan năm nay 39 tuổi. Cô là người thừa kế tập đoàn Hearst trị giá nhiều tỉ USD. Chồng của cô cũng là một người nức danh. 2 tỉ USD. Bar

Những kiều nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối)

Hai người cha của bốn cô gái này. Cha của cô đã tổ chức một lễ cưới hoành tráng cho cô con gái rượu. Lakshmi Mittal. Cô cũng có nhãn thời trang riêng của mình. Hiện làm việc cho The Trump Organization. Dylan. Cô tốt nghiệp đại học Fordham với tầm bằng ưu về lịch sử nghệ thuật. USD. Quần áo thể thao và các sản phẩm kính mắt). Theo Forbes. Chắt gái của trùm truyền thông Randolph Hearst Theo Forbes.

Mác này giờ có giá trị cỡ 3. Cô còn được biết đến như là một người mẫu. Còn bốn cô gái: Claire

Những kiều nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối)

Thương hiệu. Con của trùm thời trang Ralph Lauren Dylan (phải) cùng người anh trai Andrew của cô. Amanda thì không muốn mình tiếp theo khuynh hướng này. Cụ của Amanda. Donald Trump. Trùm mỹ phẩm Esteé Lauder Cha của cô.

EARIN. Tuy nhiên. Caroline Jones. Và mời cả ca sĩ nhạc Pop nức tiếng Kylie Minogue đến trình diễn. Giày dép. 7 tỉ USD. Túi xách. Cô cưới Amit Bhatia

Những kiều nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối)

Jenna (cùng 26 tuổi) và Virginie (27 tuổi) là các chị em họ và là những người thừa kế đế chế nhãn mỹ phẩm Clarins của nước Pháp.

Có một bài báo trên tập san thời trang đàn bà Harper's Bazaar nói rằng mỗi năm. Theo tạp chí Forbes. Tuy nhiên cô kịch liệt phản đối lại thông tin này. Và Virginie. Aerin. Cả bốn chị em đều là các đại sứ mác của thương hiệu Clarins và cũng là cổ đông của công ty. 000 USD (cỡ 4 tỉ đồng). Với tổn phí lên tới 60 triệu USD tại lâu đài cổ Vaux le Vicomte. Amanda thường vung tay ăn xài trung bình cỡ 136.

(Giữa). Cháu gái của trùm mỹ phẩm Jacques Courtin-Clarins Từ trái qua phải: Claire. Amanda Hearst. Hiện có tài sản trị giá 3

Những kiều nữ tỉ đô nóng bỏng (phần cuối)

Cô thích các công việc từ thiện và hiện đang giám sát một dự án cải thiện chất lượng sống tại một khu vực nông thôn ở Ấn Độ.

Các quầy Candy Bar của Dylan phục vụ kẹo cho khắp thế giới. Các sản phẩm trang trí gia đình và sản phẩm làm đẹp bán trực tuyến… Hiện cô cũng là thành viên Ủy ban Giáo dục thuộc Hội đồng quản trị của bảo tồn nghệ thuật Metropolitan và thành viên Ủy ban Quốc tế của Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại. Từng làm việc ở vị trí người viết kế hoạch tổ chức sự kiện trước khi bắt đầu mở công ty sinh sản kẹo “Willy Wonka” cho riêng mình.

Con gái trùm thép Ấn Độ Lakshmi Mittal Với lượng tài sản lên tới 16. Bốn chị em nhà Courtin-Clarins. Họ cũng là những người bộc trực dùng thử sản phẩm và hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm nhãn hiệu Clarins trên các băng hình quảng bá sản phẩm của công ty. Ronald Lauder hiện đứng ở vị trí 376 trên danh sách của Forbes với lượng tài sản ròng cỡ 3.

Người giàu thứ 134 ở Mỹ. Tài sản ròng. Prisca. Ông Randolph Hearst được nhân gian hay nhắc tới như cha đẻ của báo chí lá cả hiện đại. Vanisha năm nay 33 tuổi. Người được nhiều người biết tới khi đã tự ánh đèn sân khấu. Jared Kushner. Ivanka.

Năm 2004.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét