Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Nghịch cảnh là "liều cùng đọc lại thuốc" kích thích thành công.

Nhưng một khi đã làm việc thì chúng tôi hội tụ 100% tâm não vào đó". Gia đình và giang san. Đừng bao giờ thỏa mãn với hiện tại. Khi bé 7 tháng tuổi. Góp phần không nhỏ vào thu nhập của quốc gia. Việc di trú của người dân nơi đây cũng không hề dễ dàng gì.

Com để có thông báo về chương trình. Không có kinh nghiệm. Số lượng hai. Gần như là vùng đất "chết". Nimrod san sẻ. Thư mời. Đồng Sáng lập kiêm Giám đốc Phát triển kinh dinh Ono Apps. Nimrod đã đạt được thành công như hiện nay và thông điệp kết mà anh gửi gắm đến các bạn trẻ Việt Nam là phải dám nghĩ.

00 ngày 23/11 tại Dinh hợp nhất. Và điều quan trọng là phải có niềm tin vào bản thân. Chúng tôi phải rứa và tìm mọi cách để có thể tồn tại và phát triển. Israel là một vùng đất sa mạc khô cằn. Hẳn nhiên không quên chăm chút gia đình.

Dù rằng thế. Điều đó một lần nữa cho thấy. Xem đó như bệ phóng trong chặng đường lập nghiệp và phát triển của bản thân. "Chúng tôi có các thành viên "siêu sao" không chỉ giỏi. Những phút chốc trải lòng và san sớt thẳng thắn của doanh gia trẻ người Israel - Nimrod Bar-Levin đích thực để lại nhiều ấn tượng lắng đọng trong tâm não của các bạn trẻ Việt Nam tham dự Hành trình vì Khát vọng Việt đêm 17/11.

Dám làm. Tuy nhiên không được quay lưng hay gạt bỏ quá cố vì quá cố và lịch sử sẽ giúp chúng ta trở thành mạnh mẽ hơn rất nhiều. "Chính trong nghịch cảnh đó. Nhưng có những bạn trẻ tìm đến tôi với không một bằng cấp gì.

Tinh thần mà Nimrod san sẻ đến các bạn trẻ Việt Nam là phải luôn hướng đến tương lai.

Điều kiện sống. Có chỉ số IQ cao. Không ngừng học hỏi và quyết tâm cao độ. Xong rồi. Từng khởi nghiệp và thất bại với một mô hình kinh doanh duy trì được 6 tháng. Trong vòng 5 năm. Sẵn sàng đương đầu với thất bại và quyết tâm làm lại bởi thành công không bao giờ là muộn. Hạn hán kéo dài. "Đó cũng là cách tôi dạy con tôi. Từ một công ty chỉ có 25 thành viên. Nước khác làm được thì Việt Nam cũng làm được.

Chính những khó khăn đó đã giúp hình thành nên Israel như hiện". TP HCM. Thanh niên Israel không hề oán trách và ta thán điều gì về nghịch cảnh ấy mà ngược lại còn cảm thấy hàm ân điều đó.

Khí hậu khắc nghiệt. Chỉ với một lý do nòng cốt đó chính là anh có một team thật sự. Đặc biệt quý trọng nhân tố con người và giá trị mà họ mang lại cho cuộc sống.

Nhưng không hề chia sẻ họ say mê công nghệ thế nào. Đã có rất nhiều người đến với công ty chúng tôi phỏng vấn.

Đức. Tôi đã kg lựa chọn họ. Ba hay mấy trăm thành viên không quan trọng mà quan yếu phải là một team thật sự. “Nước khác làm được thì Việt Nam làm được và làm tốt hơn”. Nimrod đặc biệt nhấn mạnh và san sớt với thanh niên Việt Nam. Nhưng với Tinh thần dám đấu tranh với thất bại.

Hoa Kỳ. Thanh niên Việt Nam cũng cần biết rằng không ai luôn giúp bạn ngoài chính bạn. Tập trung cao độ và làm rất nhanh. Thanh niên Israel làm được thì thanh niên Việt Nam làm được. Thụy Sĩ. 00-22. Đặc biệt. Chúng ta đã được học và tự hào được sinh ra và lớn lên trong một giang san “Rừng vàng biển bạc”. Tinh hoa. Nimrod cũng cho biết cần phải biết lý tưởng kinh dinh của mình là gì. Gia đình và đất nước.

Các Tiểu vương quốc Ả rập. Bản thân Nimrod quyết định khởi nghiệp về mảng công nghệ thông báo vì anh nhận thấy rằng đây sẽ là con đường có khả năng đưa sản phẩm Israel ra thế giới mau chóng nhất.

Nó mang lại giá trị gì cho đất nước. Ngoại giả. Họ chỉ có độc nhất sự ham mê bất tận với công nghệ. Bản thân. Không nên có tâm thế: "Ok. Nghịch cảnh không phải là nguyên do kiềm hãm sự thành công của mỗi cá nhân chủ nghĩa mà còn có thể là bước đệm tiếp bước đáng kể cho thành công của bạn sau này.

… Thế nhưng đã bao giờ chúng ta tự hỏi vì sao sơn hà chúng ta với đầy đủ những ưu thế đó lại không phát triển như những nhà nước không may mắn như thế. Vì không ai luôn ở đó để giúp con trên đường đời". Người khác làm được thì ta làm được. Vươn lên khởi nghiệp thành công từ chính nghịch cảnh. Mà còn có say mê rất lớn với công nghệ. Tôi đã hoàn tất mục tiêu" mà phải không ngừng cải thiện và nâng cao đích để phát triển sự nghiệp.

Theo đó. Các bạn rất giỏi về chuyên môn. Đã đồng hành suốt thời gian qua với Hành trình vì Khát vọng Việt. Chúng tôi làm việc cùng nhau. Công ty của Nimrod đã giới thiệu 160 phần mềm cho 110 khách hàng trên toàn cầu. Vừa tập đứng và ngã.

Tôi vẫn thường đạp xe đưa con đến trường. Tôi không chạy lại đỡ vội vì tôi muốn dạy bé điều đó: Hãy đứng dậy bằng chính đôi chân của mình.

Và các học giả quốc tế tới từ Nhật Bản. Với rất nhiều ưu đãi từ tài nguyên tự nhiên.

Phải tin rằng mình có thể làm được. Anh chỉ cần yêu cầu tôi có thể làm được ngay. Để thành công trước hết phải chọn được đúng người. Ngay từ những ngày đầu ngồi trên ghế nhà trường.

Cần xây dựng một team mạnh. Tại sao mình thành lập công ty. Và đó là tuyển lựa của tôi. Doanh gia trẻ Nimrod. Nimrod phấn chấn chia sẻ. Nhưng chỉ say sưa khẳng định Tôi rất giỏi về coding. Không có kiến thức. Tiêu biểu là Israel? Họ sống và lớn lên trong một đất nước không chỉ phát xuất từ số 0 mà có thể nói là con số âm về tài nguyên thiên nhiên.

… Sự kiện sẽ diễn ra từ 7. Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt lần 2 quy tụ những đại diện trí thức. Người khác làm được thì mình làm được. Khí hậu. Bên cạnh đó. Vé dự có tại hệ thống các quán cà phê Trung Nguyên hoặc gửi thư về vikhatvongviet@gmail. Chúng tôi không còn một con đường nào khác để đi. Anh khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét