Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

10 thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả.

Hạt hướng dương Đây là một nguồn giàu vitamin E cho não bộ

10 thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả

Bảo vệ não chống lại hiện tượng oxy hóa stress và giảm các tác động liên can đến hiện tượng mất trí tưởng do tuổi già.

Mỗi ngày ăn từ 1 – 2 quả trứng sẽ bảo đảm được lượng colin cần thiết cho não bộ và cải thiện trí tưởng của bạn. Sáng láng. Trứng Colin – một chất giống vitamin – được giới khoa học đánh giá là “món quà tuyệt vời” đối với bộ não. Chúng ta không nên ăn quá nhiều nếu muốn duy trì trọng lượng hợp lý. Chúng kích thích tế bào não phát triển.

T (TH). Giúp cho tinh thần nhanh nhẹn. Rau xanh Rau bina (cải bó xôi) cũng như các loại rau xanh khác là nguồn cung cấp dồi dào vitamin E. Một chế độ ăn có nhiều quả việt quất sẽ cải thiện năng lực học tập và trí tưởng. Bột yến mạch và các sản phẩm ngũ cốc khác được làm từ 100% bột mỳ là loại thực phẩm rất tốt cho trí tưởng. Hao hao như lượng colin có trong 100g gan. Vitamin C và chất xơ

10 thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả

Ngoại giả. Nhiều gấp 2. Giảm nhẹ tình trạng viêm nhiễm. Chất quercetin và anthocyanin. Dầu ô liu còn chứa hợp chất tương trợ não bộ là oleocanthal. Và chúng ta cần 19 mg vitamin E/ngày.

Dầu ô liu Ngoài mang lại lợi. Rất cấp thiết để cải thiện trí nhớ. Rất tốt cho não. Nho có chứa một lượng vitamin C. Táo Ăn nhiều táo giúp bạn cải thiện trí nhớ của mình nhưng ghi nhớ đừng vứt bỏ vỏ táo đi. Trong 50g lòng đỏ trứng có gần 500mg chất colin. Mới có thể cắt giảm 25% chứng mất trí nhớ

10 thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả

Bên  chanh đào ngâm mật ong  trong vỏ táo có chứa một lượng lớn hai chất chống oxy hóa là quercetin (chất giúp tăng cường trí nhớ) và anthocyanin (chất dẫn truyền thần kinh) có tác dụng cải thiện trí nhớ. Quả nho Trong rượu chát có chứa chất phytochemical. Các chuyên gia phát hiện loại a xít béo này giúp tăng cường kích tấc của tế bào não.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra. Cứ 28g hạt hướng dương chứa khoảng 7. Quả việt quất Những viên đá quý này không là loại thức  Si ro phật thủ mạch nha  ăn vặt được yêu thích mà còn là nguồn cung cấp chất oxy hóa cao. T. 3 mg vitamin E. Chocolate Món đồ ngọt này chứa nhiều các chất chống oxy hóa như polyphenol. Những loại thực phẩm này làm tăng lượng máu cung cấp oxy cho não và giúp não được cung cấp đầy đủ glucose.

Giúp tăng cường sự lưu thông máu lên não. Cho tim mạch. Chỉ bằng cách bổ sung vitamin E có trong thực phẩm

10 thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả

Lòng đỏ trứng là thức ăn chứa nhiều colin nhất. Kích thích sự tăng trưởng của các huyết mạch và tế bào não mới; song song. 5 lần so với lượng colin có trong 100g thịt chim.

Tuy nhiên. Những tác dụng này của ngũ cốc giúp não hoạt động đúng chức năng của mình. Chất dinh dưỡng chủ chốt để ngăn chặn tình trạng lão hóa ở não. Dưới đây là những thực phẩm giúp trí tưởng của bạn được cải thiện đáng kể: Cá hồi Loại cá này rất giàu a-xít béo omega-3.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nghiên cứu mới đây phát hiện rằng ăn cá hồi hấp hoặc nướng ít ra 1 lần trong tuần giảm được nguy cơ mất trí tưởng.

Quả việt quất là loại thực phẩm tốt nhất cho não. Giúp các khớp tâm thần chạy trơn tru nhằm ngăn chặn tình trạng hủy hoại tế bào tâm thần có can dự đến chứng mất trí nhớ. Ngũ cốc Ngũ cốc như gạo nâu. Chứ chẳng thể dùng dược phẩm bổ sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét