Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Người cha ngu liên tục tối. Tự nhận là người chồng.

Nuôi đầu đỏ Phải nói Nguyễn Doãn Thắng

Tự nhận là người chồng, người cha ngu tối

Mặt. Rằng tại sao mà gã lại đang tâm cư xử ác độc như thế với chính cô con gái ruột của mình - một đứa trẻ vốn đã rất thiệt thòi vì bác mẹ bỏ nhau. Nhưng càng trò chuyện. Đi đâu người ta cũng nói em nhân từ. - Còn vết thương trên cổ của cháu? - Là do cháu ngứa nên gãi. Vậy anh K (con trai cô Huệ) có phải làm gì không? - Anh K chỉ phải học và chơi thôi ạ.

Anh không nghĩ đến tình huống chẳng may có một kẻ xấu nào đó xâm hại con bé? - Khoảng 19h hôm đó. Vì cháu lười học. Gã cũng chấp thuận. Sau đó gọi cho mẹ ghẻ của Thu là chị Huệ lên thảo luận. Sẵn sàng cãi nhau với bố hàng chục lần vì nguyên do ông Tròn không cho lấy Huệ.

Cô Huệ bắt con làm mọi việc. Cô giáo đã mỏng Ban giám hiệu. So về hình thức thì Huệ không bằng Hòa.

Ông Tròn hốt hoảng khi nhìn thấy rất nhiều vết tím trên vùng mông. Đúng ra mình không bỏ vợ cũ thì tốt cho con mình hơn? - Chỉ vì một đứa con mà phải chịu đựng nhau cả đời thì không được. - Một đứa trẻ đã chịu nhiều thiệt thòi như thế. Rà soát trên thân bé nhỏ của đứa cháu gái. Em đánh cháu 3 lần. Lần rút cục là cách đây khoảng 1 tuần.

Thắng vẫn quyết tâm rước Huệ về làm vợ. Hơn nữa. Hải Dương. Cuộc sống trong ngôi nhà vốn đã ít ái tình giờ càng lạnh nhạt. Độc ác với con Suốt buổi sáng. Nhìn cũng lanh lợi ra phết. Chúng tôi đã ngồi nói chuyện với gã bố này. Anh Việt thấy thế lại can. Thế nhưng. - Và anh ưng bị bố từ mặt mấy năm nay để được sống với Huệ? - Thực ra.

Có thách kẹo cũng chẳng dám. Phóng viên Chuyên đề CSTC tiếp xúc với đối tượng Nguyễn Doãn Thắng. Gã lấy cô vợ đầu là Nguyễn Thị Hòa từ năm 2006. Ngay cả khi ông Tròn tuyên bố sẽ từ mặt. Ngày 31/10. Nấu cơm. - Giả thử nhìn thấy Huệ đánh cháu T. Con không làm là bị đánh nên phải làm. Phải hỏi nguyên cớ rồi mới xử lý. Rụt rè khi thấy người lạ: - Ở nhà con giúp bác mẹ làm những việc gì nhỉ! - Những hôm nghỉ học.

Thả nó xuống đấy rồi về nhà bảo vợ em ra đón. Ngày hôm sau. Tích cực xây dựng bài giờ đây trở thành sợ hãi. Mỗi người lập một quỹ

Tự nhận là người chồng, người cha ngu tối

Vì bực quá nên em dọa tiếp: "Tối nay tao cho mày ra tha ma cho ma nó ăn thịt".

Anh có dám mạnh tay với vợ như với con mình không? - Em chưa thấy trường hợp đấy nên chưa đánh. Một khi tình đã riêng thì tiền bạc cũng phải tiêu riêng. Đầu đen không nuôi. Còn vết ở lưng là do "bố Thắng dùng cây to đánh cháu". Lôi cháu ra.

Một lúc sau thì vợ em tới đón nó về. Hành tội con đẻ của Thắng là cháu Nguyễn Minh T. Huệ khi ấy đã bị chồng bỏ. Lẽ ra là người cha. Không để việc đấy xảy ra.

- Anh đã đánh con như thế nào? - Em tát con bé 3 cái vào mặt và dùng roi dâu vụt 3-4 cái vào mông cháu. Rớm máu mà khi được ông nội hỏi. Khi cô giáo kéo cháu vào lòng thì phát hiện thấy ở mông cháu có cục u đã cứng lâu ngày nên tả với cơ quan Công an. Thậm chí. - Anh đối xử với con riêng của vợ như thế nào? - Con trai Huệ học giỏi. Và phải làm rất nhiều việc quá sức đối với một đứa trẻ học lớp 1 như nó: - Anh đón cháu T về nhà nuôi từ bao giờ? - Khoảng đầu tháng 8/2013 thì em đón cháu về ở cùng vợ chồng em.

Là một gã đàn ông vừa tăm tối vừa sợ vợ. Say tình. - Từ đó đến nay. Bố em không muốn em lấy Huệ vì sợ sau này phải chia đất cho con trai Huệ. - Không để yên tức thị như thế nào? - Em sẽ cản trở.

Cho cháu xuống phòng y tế và dùng mật gấu bôi vào các vết thâm tím. Anh về mà dạy nó". Thiếu tá Nguyễn Chí Hiếu cho biết. Trên cổ của cháu T. Gã cũng chỉ dám cục với vợ cũ và con riêng. Đầu tắt mặt tối. Em cũng không nghĩ đến cảnh huống xấu. Vợ em dọa: "Nếu không đi tao gọi bố mày về đánh mày như lần trước" và mách: "Nó còn túm áo em. Sau một loạt những trận đòn. Dặn dò cần quan hoài đến cháu hơn.

Nhưng bỏ mặc hết thảy mọi lời khuyên can. Thấy vậy. Anh đã đánh cháu bao nhiêu lần? - Khoảng 20 ngày gần đây. - Việc đánh cháu T. Công an huyện Kinh Môn sẽ khởi tố vụ án "bạc đãi hành hạ con" để nối điều tra xử lý. Ông Tròn đã đến báo với Ban Công an xã Phạm Mệnh và đã đón được cháu T về nhà mình. Vợ chồng ăn ở với nhau được một thời kì ngắn thì Thắng bắt đầu "phải lòng" Nguyễn Thị Huệ - người mà gã gặp ngẫu nhiên ở hàng cắt tóc gội đầu.

Chân. Huệ vẫn hay mua chịu nên lâu dần thân nhau. - Anh đã đánh nhau với ai bao giờ chưa? - Em chưa bao giờ cãi nhau với ai.

Ông Tròn yêu cầu Huệ để ông đưa cháu T đi khám bệnh nhưng Huệ không cho ông đón cháu T và khẳng định T không bị làm sao. Vết thương trên đầu

Tự nhận là người chồng, người cha ngu tối

Hay bỏ học. - Một thằng chồng ngu và sợ vợ nữa chứ! - Vâng. Cháu T bị gãy xương sườn số 6. Trong ngày 4/10. Đầu óc găng tay quá nên hay bực. Cháu Nguyễn Minh T với những thương tích trên thân thể. Ngay chiều đó. Lúc đó có Việt là em của Huệ can ngăn nên em lôi cháu lên. - Con ngoan quá. Cách đó khoảng 10 ngày. Ông Nguyễn Doãn Tròn đã đến cơ quan Công an tố giác con trai ông là Nguyễn Doãn Thắng có hành vi đánh đập.

Cháu T bị sang chấn tâm lý trầm trọng. Một cô bé vốn được cô giáo nhận xét là ngoan ngoãn. Em đang đi làm thì nhận được điện thoại của vợ em gọi thông báo: "Con bé hôm nay lại nghỉ học. Có một cậu con trai năm nay 10 tuổi. SN 1983. Làm mẹ nào cũng muốn biết. - Cô Huệ bắt con làm những việc đó.

Em chở con bé ra tha ma thôn Lĩnh Đông. Để hỏi gã những câu hỏi mà tôi nghĩ. Nó ngoan nên em không đánh. Cô giáo chủ nhiệm của cháu Thu cung cấp. Chị Hòa đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Trước cháu ở với ông bà nội. Bác mẹ Thắng đã kịch liệt phản đối mối quan hệ của gã và Huệ. Giờ lại phải sống với mẹ kế. Cô phát hiện trên người cháu Thu có nhiều vết thương ở cổ. Thì tôi càng thấy ở gã lòi ra cái sự tối tăm. Học giỏi. Trú tại xã Phạm Mệnh.

Đàng hoàng với một cô con dâu từng có một đời chồng. Huyện Kinh Môn. Đơn giản là họ quá biết Huệ từng có tiền sử… dùng kéo đuổi theo chồng định đâm (ông Nguyễn Doãn Tròn - bố của Thắng là bạn thân của bố chồng Huệ). Khiến cháu T gãy xương sườn số 6 và trên người có nhiều vết thương.

Cục cằn. Nhưng như kẻ trúng bùa yêu. Có khi nào con không nghe lời không? - Cô nói xong. Phải đến hai năm thì chị Hòa mới ký vì thương con. Cô “lừ” một cái là con phải làm.

- Vứt con gái ra tha ma. Gã lao vào người phụ nữ một con quên hết trời đất. Không ai lại chấp thuận đánh đổi một cô con dâu nhân từ. Những vết bầm tím trên người cháu T.

Thiếu tá Nguyễn Chí Hiếu - Phó Trưởng Công an huyện Kinh Môn

Tự nhận là người chồng, người cha ngu tối

Tay. Anh phải xót thương nó nhiều hơn chứ! - Cũng tại em khó nhọc quá. Việc này thì con trai của Huệ cũng biết. Ngay từ đầu.

Xét về mọi mặt thì chị Hòa hơn hẳn Huệ. Và "bữa cơm trước kẻng" đã cho ra đời cháu gái Nguyễn Minh T. Chân đi khập khễnh nên hỏi thì Thu nói bị ngã. Chùng chình mãi. Thắng kể. Hải Dương cho biết: Khi xác minh tại nhà trường.

Cách nhà khoảng 1km. - Giờ anh nghĩ thế nào về hành vi của mình? - Em thấy em là một thằng bố rất ngu.

Ngờ lời cô con dâu nói không trung thực. Giờ em muốn xin lỗi con. Bất cứ người làm cha. Và cũng mới chỉ yêu được vài tháng thì cưới vì: "Bọn em trót ăn cơm trước kẻng". Cặp kè với Huệ một thời kì thì Thắng đòi ly hôn vợ.

Theo ông Tròn biểu thị. Chỉ có mình anh hay cả vợ anh dự nữa? - Chỉ có mình em thôi ạ. Rửa bát. Chứ với cô vợ mới Ngô Thị Huệ. Ông đã được cô Lành (phụ thân cấp 1 Trường Phạm Mệnh) hỏi chuyện cháu T có bị đau ốm hay bệnh tật gì mà cô thấy T đi khập khiễng.

Em bảo nó đi nhưng nó không đi". Cũng theo ông Tròn cung cấp thì vết thương trên đầu của T là sưng to nhất.

Sau đó em kéo cháu ra ao gần đó dìm nửa người cháu xuống làm ướt hết quần cháu. Mặt gã không đến nỗi nào. Kém gã 1 tuổi thì bố bảo. Đối tượng Nguyễn Doãn Thắng. Trông em. Thắng có gửi một ít sim thẻ ở hàng cắt tóc nhờ bán. Ông Tròn đưa cháu T lên Bệnh viện Đa khoa huyện Kinh Môn khám thì được biết. T đã nói là do "mẹ Huệ đập đầu vào tường".

Giặt gịa áo xống. Ông Tròn vội chạy đến nhà Thắng thì gặp "cô con dâu" Nguyễn Thị Huệ.

Còn Thắng vẫn làm mướn nhân Nhà máy Xi măng Phúc Sơn. - Nếu anh biết vợ anh đánh con riêng của anh thì anh sẽ ứng xử như thế nào? - Em không thể để yên. - Anh giải thích thế nào về việc cháu T bị gãy xương sườn số 6? - Do cháu bị ngã xe đạp. Khoảng 15 phút sau.

Chỉ nhắc nhở nó thôi. Em cho con bé vào bao xác rắn dọa: "Tao cho mày vào bao vứt xuống ao".

Sau khi ly hôn. Có con riêng con tây. - Có khi nào anh nghĩ. Cùng với cậu con trai riêng của cô này và hiện đã có một đứa con chung với Huệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét