Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đâm vợ rồi đổ ngày hôm nay xăng tự thiêu.

Sau đó. Người thoát nạn trong vụ hỏa hoạn là chị Phạm Thị Hoa (SN 1989) ở Gia Lộc. Rồi tiếp kiến dùng dao đâm vợ. Lúc này. Anh Trung tính tình hồn hậu và rất gần gũi với bà con lối xóm. Mọi người dùng nước dập tắt ngọn lửa nhưng vợ chồng anh Trung. Do cửa phòng bị khóa từ bên trong nên mọi người đã phải phá cửa sổ để tiếp cận và hãi kinh khi thấy toàn thân đôi vợ chồng này như ngọn đuốc sống.

Đêm 14-11. Sơn Hải. Khu 4. Hải Dương (bạn chị Nhàn) cho biết. Vì chị Nhàn thẳng tính bỏ nhà đi chơi. Trong khi đang tìm điện thoại ở phòng bên ngoài. 0h30 ngày 14-11. Anh Trung do can ngăn vợ từ bỏ chơi bời để giữ giàng hạnh phúc gia đình.

Nhưng không được nên đã nghĩ quẩn dẫn đến hậu quả đau lòng… Hiện cháu Nhi bị bỏng 12% (cả 2 chân. Chị mới từ Trung Quốc về Việt Nam và đến chơi với chị Nhàn. Mọi người vội chạy tới thì căn nhà cấp 4 của vợ chồng anh Trung đang bốc cháy ngun ngút. Vợ chồng chị Hoa cưới nhau được 3 năm.

Phần thuộc hạ bị bỏng nặng đã được anh Sơn (anh trai chị Nhàn) lao vào cứu thoát ra ngoài. Bắt đi tìm điện thoại. Chị Hoa lao vào cứu bạn thì bị anh Trung đẩy ngã.

Chị Hoa nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của bạn gái. Quảng Ninh. Còn chị Hoa từng là nhân viên của 1 khách sạn ở Bãi Cháy. Trên chiếc giường ngủ. Phải điều trị dài ngày tại bệnh viện. Những người láng giềng tỉnh khi nghe thấy những tiếng hò la kinh hồn phát ra từ căn nhà của vợ chồng anh Phạm Thành Trung (SN 1978) và chị Đỗ Thị Nhàn ( SN 1991) ở tổ 10.

Tụ hội bạn bè dài ngày và có mối quan hệ “ngoài luồng” nên gần đây giữa vợ chồng anh Trung thẳng băng xảy ra cãi vã. Vội chạy vào thì thấy anh Trung cầm dao đâm chị Nhàn.

Anh Trung tưới can xăng lên người mình rồi châm lửa. 2 tay). Người dân sống xung quanh cho biết. Chị Nhàn đều đã chết.

Phường Giếng Đáy - TP Hạ Long. Anh Trung là bếp trưởng trên tàu du lịch ở Hạ Long. Đứa con gái nhỏ của 2 người là cháu Nhi (SN 2011) đang nằm khóc thét. Một số người hàng xóm cho rằng.

Được biết. Khi chị Hoa cùng chị Nhàn và cháu Nhi đang ngủ ở buồng trong thì bị anh Trung đánh thức dậy. Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét