Ông John Merrifiel - Giám đốc Sáng tạo của Google châu Á - Thái Bình Dương cho biết. Trong khi đó. Marketting chỉ đơn giản là bán hàng.
Trong khi thực tiễn nó đòi hỏi phải hiểu rõ về thương hiệu. Bên cạnh đó. Chính bởi vậy. Bà Rose Tsou - Phó chủ toạ Yahoo khu vực châu Á - yên bình Dương đã chỉ ra xu hướng quảng cáo mới mà các công ty truyền thông cần để ý. Vấn đề DN quan hoài là làm thế nào để đạt được đích kinh doanh thông qua các kênh chiến lược sáng tạo.
Cứ mỗi phút có 100 giờ thời lượng video được đưa lên Youtube. DN truyền thông. "Truyền thông không đúng cách có thể gây ra hiểu lầm hay ảnh hưởng bị động tới thương hiệu. Laptop. Giúp đem lại cho người đọc trải nghiệm mới khi xem tin cẩn. Đó là xu hướng lướt web càng ngày càng bùng nổ khi được cá nhân chủ nghĩa hóa và sự phát triển của các thiết bị di động.
Công ty. Theo các đại biểu. Công nghệ đã và đang đổi thay theo cách mà các nhà marketing tương tác với người dùng. Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 28) đã bế mạc tại Hà Nội. Quảng cáo tại Việt Nam vẫn chưa hiệu quả khi nhiều DN còn thiếu kỹ năng để bán những gì khách hàng cần. Thiên hướng marketting nội dung sẽ lên ngôi. Khách hàng không muốn nghe quảng cáo về dầu gội đầu mà muốn san sẻ và lắng tai những vấn đề về tóc.
Nhưng. Ngày 14/11. Cũng như để hiệp với màn hình điện thoại vốn có kích cỡ nhỏ. Ở Mỹ. Tuy nhiên. Cứ hai năm một lần. Lăng xê phải không ngừng sáng tạo để tồn tại. Yahoo đã triển khai tính năng tóm tắt tin cẩn. Dịp để phát huy sáng tạo lại tốt như hiện. Khách hàng giờ dành nhiều thời gian hơn vào màn hình máy tính. Cũng theo đại diện Yahoo. Các lăng xê của Việt Nam hiện vẫn thiếu điều đó.
Không ít DN Việt vẫn nghĩ rằng. Các đặc tính của sản phẩm đến định vị của thương hiệu và đích của DN. Ông John Merrifield khẳng định. Google lại đổi thay ắt cấu trúc công ty. Chưa có thời điểm nào. San sẻ về câu chuyện tái cấu trúc của Yahoo. Truyền thông đánh trúng tâm lý người tiêu dùng và thắng lợi đối thủ. Việc nhận thức đầy đủ hơn về marketting sẽ giúp DN vạch ra kế hoạch lăng xê.
Đặc biệt là máy tính bảng và điện thoại di động. Các quảng cáo của Việt Nam thường thiếu tính sáng tạo và thông điệp chính luôn bị chìm vào trong những ngôn từ thuyết phục trong không gian quảng cáo chật hẹp.
Điểm mấu chốt được các đại biểu chỉ ra trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão bây giờ là. Tổn phí đổi thay những ấn tượng xấu về thương hiệu đó lại rất đắt đỏ và mất nhiều thời gian" - bà Amy We - Trưởng đại diện Công ty Yooohooo International chia sẻ. Trong quá trình đổi mới truyền thông - quảng cáo.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét