Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

000 tài liệu mật cho báo chí. Snowden hay hay tiết lậu hơn 200.

Ông Olsen phát biểu trong phiên điều trần trước quốc hội Mỹ hôm 14/11

Snowden tiết lộ hơn 200.000 tài liệu mật cho báo chí

Matthew Olsen - Giám đốc Trung tâm Chống khủng bố nhà nước Mỹ cho biết việc Snowden tiết lậu các tài liệu mật là “vô cùng nguy hiểm”. “Rõ ràng. Giấy chứng thực lánh nạn một năm tại Nga của Snowden Trong phiên họp đối chất tiếp sau bài phát biểu trước nhóm nhà ngoại giao tại Baltimore hôm 31/10.

Nhiều chính khách đã đặt câu hỏi với giám đốc Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) - Keith Alexander rằng giới chức Mỹ đã làm gì để ngăn chặn Snowden ngừng tiết lậu thêm thông báo cho báo chí. Ông Alexander nói. Ông Alexander nhấn mạnh những tài liệu bị rò rỉ “gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới NSA và Mỹ”. Dù rằng.

Nhiều tài liệu bị Snowden ăn cắp được liệt vào danh sách “Tối mật” hoặc “Tình báo đặc biệt” liên quan tới các chi tiết kỹ thuật cấp cao của Mỹ và hoạt động nghe lén đồng minh. Minh Thu. 000 – 200. Số lượng tài liệu mật mà Snowden thu thập qua hệ thống của NSA đã lên tới con số hàng trăm ngàn. Các nhà điều tra Mỹ hiện đã biết được khuôn khổ thông tin trong các tài liệu mà Snowden ăn cắp song họ hoàn toàn không nắm được liệu chúng đã bị tiết lậu với giới báo chí.

Những thông báo được Snowden tiết lậu lần trước nhất kể từ hồi tháng Sáu đã gây đau đầu cho chính quyền của Tổng thống Barack Obama đặc biệt là hoạt động nghe trộm các nước đồng minh thân cận như vụ việc theo dõi điện thoại di động của Thủ tướng Đức - Angela Merkel.

Giới chức Anh cho biết những tài liệu được Snowden tiết lậu liên tưởng tới ít nhất 58.

Hành động này sẽ còn tiếp diễn”. Ngoài ra. Kết quả điều tra về các hoạt động của Snowden được quan chức Mỹ tiến hành cho thấy những tháng trước đó.

000 bộ tài liệu của Trụ sở Truyền thông chính phủ Anh - một đối tác nước ngoài của NSA. Đặc biệt. Những tài liệu mật bị rò rỉ đang khiến nhiệm vụ của chúng tôi trở nên nặng nề hơn.

000 tài liệu cho báo giới. Lực lượng khủng bố và các phe đối nghịch đang tìm cách biết được phương thức chúng tôi thu thập thông báo tình báo sau đó chúng sẽ thay đổi cách thức liên lạc”. Snowden đã tiết lậu khoảng 50.

“Tôi hy vọng sẽ tìm ra cách để ngăn chặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét