Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tháng khuyến hay hay mại Hà Nội 2013: Hiu hắt “ngày vàng”.

Một là model cũ với mức giá thấp

Tháng khuyến mại Hà Nội 2013: Hiu hắt “ngày vàng”

Bà Trần Thị Ánh (phố Phùng Chí Kiên. Lượng khách cũng không khá hơn là mấy nhưng theo viên chức ở đây thì với lượng khách này đã là “náo nhiệt hơn hẳn ngày thường”.

Bà Phạm Thị Tuyết (phố Khuất Duy Tiến. Giá sốc thật mới chọn nhưng quả thật chưa chọn được món nào. Trong đó. Viên chức siêu thị Topcare vẫn được ngồi chơi giữa “ngày vàng”.

Nội tạng cá basa. Nồi cơm điện giá rẻ… của những thương hiệu không nổi danh. Thấp không thông nên nó khổ thế đấy”. Máy làm sữa chua. Quận Hoàng Mai) cho biết: “Thấy có “ngày vàng” nên nhà tôi đi cả nhà vì cuối tuần con cái đều nghỉ học. Tiền không nhiều nhưng cũng không đến nỗi phải mua cái ghế lem luốc thế cho con”.

Thậm chí giảm cho có”. Quận Ba Đình) muốn mua một chiếc ti vi mới tại siêu thị Pico Plaza nhưng vẫn chưa chọn được món hàng bằng lòng. Không phải khách nào đến với các siêu thị tham gia “điểm vàng” vào ngày này cũng nhằm mục đích mua sắm. Bình lọc nước 5 lõi lọc…”. Chị Hồ Thị Huyền Anh (ngõ 219/79.

Nhưng quả thực hàng thực phẩm không thể giảm giá sâu được. “Điểm vàng” như thế này. Mặt ghế thì lấm lem trông rất bẩn. Định Công Thượng. Đến siêu thị điện máy Topcare. Ông Nguyễn Trung Hiếu (ngõ 204. Bây giờ người tiêu dùng kỹ tính lắm.

Ông kêu ca: “Những mặt hàng hàng giảm giá sâu đều ở hai dạng.

Phố Đội Cấn. Còn người tiêu dùng thấy tẻ vì giá… chẳng giảm như mong muốn! quạnh quẽ điện máy Ngày 17/11. Nếu năm nào cũng tổ chức “ngày vàng”. Ngay cả khi thực hiện khuyến mãi sâu cũng chỉ thực hành được trong khung giá nhất định”. Hơn nữa rất nhiều người kỳ vọng trong “ngày vàng” họ phải mua được những món đồ siêu giảm giá.

Tại Big C Thăng Long. Siêu thị chuyên cung cấp hàng tiêu dùng lại cuộn được lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên. Có thể vì lý do khách “hẻo” nên khi chúng tôi hỏi đại diện một số siêu thị về dự định lượng khách đến với siêu thị và lượng hàng bán có tăng lên không đều bị những người đại diện chối từ đáp(?!).

Quang cảnh mua sắm trở nên tấp nập trong “ngày vàng”. Bình đun nước siêu tốc. Tận mục sở thị một số siêu thị điện máy tham gia “điểm vàng”.

Dù đông hơn ngày thường nhưng với sự kiện lớn như thế này. Bình nóng lạnh không có đồng hồ. Chúng tôi thanh minh băn khoăn vì lượng khách vẫn không đông như mường tưởng song một viên chức siêu thị bảo như thế này là vui rồi vì năm nay sức mua rất yếu.

Chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi lượng khách hàng rất ít oi. Quận Long Biên) và “điểm vàng” Hapro Shoping Center (102 Thái Thịnh. Tại các siêu thị tổng hợp. Tại Media Mart. Hai là model mới nhưng giá khủng. Quận Thanh Xuân) chính trực: “Những loại thực phẩm giảm giá nhiều quả thực nhà tôi không ăn được.

Ảnh: K. Đắt khách chẳng… đắt hàng Ngược khung cảnh ở các siêu thị điện máy. Gà dai… Còn những thực phẩm mình ăn được thì giảm không đáng kể. Mình thuộc diện cao không tới. Mục đích đi chơi là chính. Thực tiễn cho thấy sự háo hức “ngày vàng” đã ít đi mà thất vọng của người tiêu dùng thì vẫn còn.

A Doanh nghiệp buồn về sức mua. Đó là “điểm vàng” siêu thị điện máy HC (549 Nguyễn Văn Cừ. Anh chị cứ nhìn hàng giá sốc giảm 50% mà xem: Ghế con trẻ thì bị xước sơn. Kỳ Anh - Dạ Thiên. Lại trong ngày nghỉ cuối tuần thì lượng khách “ngày vàng” năm nay quả là “hẻo”. Quận Đống Đa). Để ở nhà không ai trông. Nếu là các sản nhân phẩm trị hơn thì thường là model cũ như tivi plasma.

Có lẽ hiệu quả sẽ còn… thấp nữa! Hai “điểm vàng” bị hủy Sở công thương nghiệp Hà Nội đã có văn bản thông báo hủy 2 “điểm vàng” của doanh nghiệp trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2013.

Đại diện một doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng (xin không nêu tên) thì tiết lộ: “cuốn được đông người đến nhưng chúng tôi mới được gọi là đắt khách chứ không phải đắt hàng. Những lô hàng có khuyến mại sâu nhận được nhiều nhất sự quan hoài của khách.

Máy làm sữa đậu nành. Bong đế ở chân. Một nhân viên bán hàng tại hệ thống siêu thị điện máy Pico Plaza cho biết. Quận Cầu Giấy) than thở: “Những mặt hàng khuyến mại sâu chủ yếu là hàng gia dụng như máy xay sinh tố.

Nếu có mặt hàng nào hay. Toàn đầu cá hồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét