Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ngày hôm nay chưa có bằng cớ khoa học. Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải: Chỉ nghe kể.

Không được cấp phép là vi phi pháp luật. Càng chẳng thể chữa những bệnh tứ chứng nan y như ung thư. Hoang đường. Chúng tôi là nhà nghiên cứu. Ngay cả khi đi làm nghiên cứu. Và việc bắt tay cũng truyền tần sóng cho người bệnh. Tự kỷ… cả thảy những tuyên truyền nhà ngoại cảm chữa bệnh ung thư.

Dựa trên định tính (nghe qua lời kể của người khác) chứ không có kinh phí làm khảo nghiệm dựa trên bằng cớ khoa học. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải. Về việc chữa bệnh của bà Chanh có hiệu quả hay không phải do những người có chuyên môn y khoa khẳng định.

Chỉ bắt tay. Chứ có tác động thực thể đến người bệnh đâu mà bảo người ta khám chữa bệnh không phép. Chỉ tìm hiểu về một hiện tượng khác lạ nào đó. TSkh Vũ Thế Khanh - giám đốc điều hành liên hợp Khoa học công nghệ tin học áp dụng: Nhà ngoại cảm không có khả năng chữa bệnh Nhà ngoại cảm không có khả năng chữa bệnh.

Không phải là tiếng hát chữa bệnh mà là phê duyệt tiếng hát. Vĩnh Phúc. Người dân không nên tin tức vào những điều phí lý thế được. Để thuyết phục người dân. Về việc “Tiếng hát cô Chanh” ở Tam Dương.

Không ít nhà ngoại cảm rởm đã cài cắm các “chân gỗ” tuyên truyền những điều không có thực. Giúp khỏi bệnh. Kích động người nghe khiến cơ thể hoạt hóa lên. Cô Chanh đã chuyển tải năng lượng đến người nghe. Muốn khẳng định việc một người có năng lượng chữa bệnh hay không thì cần phải làm khảo nghiệm.

Chuyển đổi giới tính nam thành nữ khi chưa có kiểm chứng khoa học đều là nhằng. Việc khám chữa bệnh không có chứng chỉ hành nghề. Tuấn Kiệt (ghi).

Người ta chỉ hát. Tôi đã nghe đến trường hợp chữa bệnh bằng tiếng hát của bà Chanh. Bệnh tật bị đẩy lùi. Tôi và đồng nghiệp cũng tránh từ “chữa bệnh” mà chỉ nói là “nâng cao sức khỏe” cho người dân. Nhưng chưa có bằng cớ khoa học thì tôi không tin. Đồng thời. Chẳng thể gọi bà Chanh là “nhà ngoại cảm” được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét